Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm đó chính là huyết áp cao. Đặc biệt khi về già huyết áp lên xuống thất thường cần phải có đồng hồ đo huyết áp tiện cho việc theo dõi thường xuyên. Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt? Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy được tin dùng.

1. Kinh nghiệm mua máy đo huyết áp loại nào tốt

Máy thường có hai loại đặc trưng, loại đầu tiên là máy đo huyết áp tại cổ tay – thường được những người trẻ ưa chuộng vì tính tiện nghi. Và loại chuyên dùng trong các cơ sở y tế là thiết bị huyết áp kế đo tại bắp tay.

1.1. Nhu cầu theo dõi sức khỏe

Người tiêu dùng cần cân nhắc nên mua loại máy nào để phù hợp và tiện lợi nhất với mình. Đa số những người trẻ (dưới 50 tuổi) hệ thống tim mạch (huyết áp) ổn định, không bị lên xuống thất thường thì loại máy đo huyết áp ở cổ tay là tiện lợi và phù hợp nhất. Đối với những đối tượng từ 50 tuổi trở lên thì mối quan tâm về sự tăng hay giảm của huyết áp là điều đáng được lưu tâm. Những người ở độ tuổi này nên sử dụng máy đo ở bắp tay để tiện theo dõi.

Tụt huyết áp ảnh hưởng đến sức khỏeTụt huyết áp ảnh hưởng đến sức khỏe

1.2. Giá máy đo huyết áp bao nhiêu

Các loại thiết bị huyết áp kế hiện đại được nhập khẩu từ Ý, Đức, Nhật,… được bán trên thị trường thường có mức giá khá ổn định, giá cả sẽ dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy từng loại máy khác nhau. Đa số và thông dụng nhất hiện nay là các loại máy có giá từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng cho mỗi sản phẩm. Vừa đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao, thao tác lại đơn giản dễ sử dụng.

1.3. Chức năng

Máy có các chức năng như: đo huyết áp, đo nhịp tim,… Các loại máy cao cấp hơn sẽ có nhiều chức năng hơn và giá thành cũng sẽ cao hơn. Có nhiều loại máy có chức năng cảnh báo nhịp tim và huyết áp tăng hay giảm thất thường.

1.4. Chính sách bảo hành

Hầu hết tất cả các loại máy đồng hồ đo huyết áp, đo nhịp tim trên thị trường hiện nay sẽ có chế độ, thời hạn bảo hành là 3 năm. Nhưng có một số dòng và một số hãng sẽ có chế độ bảo hành lên tới 5 năm hoặc 6 năm tùy từng loại.

1.5. Nguồn gốc sản phẩm

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Hiện trên thị trường nay các dòng máy thường xuất từ Nhật Bản hoặc các nước Châu Âu như Đức hoặc Thụy Sĩ, Bỉ,… Đây là những nước đạt uy tín và chất lượng sản phẩm được minh chứng bởi sự tin dùng của khách hàng khắp thế giới.

2. Tư vấn mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất 2019

Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt? Chắc hẳn ai cũng thắc mắc về câu hỏi này khi có ý định mua. Sau đây là bài giới thiệu về 15 loại máy đồng hồ đo huyết áp được ưa chuộng và được người tiêu dùng tin tưởng hiện nay trên thị trường.

2.1. Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM35

Máy đo huyết áp Beurer có nguồn gốc xuất xứ từ Đức chuyên về thiết bị chăm sóc sức khỏe. Máy đo được huyết áp tối đa – tối thiểu, nhịp tim, cảnh báo nếu có xảy ra rối loạn nhịp tim và sự tăng giảm đột ngột của huyết áp. Máy có bộ nhớ lưu được 60 kết quả đo của 2 người. Chất liệu là nhựa và kim loại, chu vi vòng bít 22cm đến 33cm. Thời gian bảo hành của máy Beurer BM35 là 36 tháng/sản phẩm.

Máy đo huyết áp Beurer BM35Máy đo huyết áp Beurer BM35

2.2. Thiết bị đồng hồ đo huyết áp ở bắp tay Medisana BU 550

Medisana BU 550 có khả năng lưu 1000 kết của cho 2 người. Máy có chức năng kết nối bluetooth, cảnh báo rối loạn nhịp tim đo huyết áp và đo nhịp tim. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại, hiệu quả trên thị trường.

Đồng hồ đo huyết áp Medisana BU 550Đồng hồ đo huyết áp Medisana BU 550

2.3. Thiết bị y tế đo huyết áp phần bắp tay Omron HEM-8712

Omron – một trong những thương hiệu nổi tiếng về các loại máy đo huyết áp chăm sóc sức khỏe gia đình phổ biến hiện nay. Omron HEM-8712 được thiết lập công nghệ Intellisense hiện đại, hoàn toàn tự động cùng với đèn tự động hướng dẫn. Giới hạn đo nhịp tim từ 40 nhịp đến 180 nhịp trong 1 phút. Còn huyết áp từ 0 mmHg đến 299 mmHg, tự động bơm và xả khí. Máy đo huyết áp Omron được bảo quản nơi khô thoáng tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Máy Omron HEM-8712Máy Omron HEM-8712

2.4. Máy chuyên dùng đo huyết áp ALP K2 K2-231

Thiết bị đo huyết áp ALP K2 xuất xứ từ công ty Nhật Bản với công nghệ hiện đại theo chuẩn quốc tế, quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Máy được thiết lập tự động lưu kết quả đo cuối cùng, phù hợp cho việc kiểm tra huyết áp thường xuyên.

Máy ALP K2 K2-231Máy ALP K2 K2-231

2.5. Máy đo huyết áp cổ tay Polygreen KP-7670 (Trắng)

là nhãn hiệu uy tín xuất xứ từ Đức, máy đo huyết áp Polygreen có màu trắng sang trọng, hiện đại. Máy được chế tạo theo công nghệ Oscillometric hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế Châu Âu CE-0197. Máy được cài chế độ tự động tắt sau 150 giây nếu không sử dụng. Máy cũng có chế độ tự động lưu 50 kết quả đo gần nhất của mỗi người sử dụng. Dựa vào đó mà chúng ta có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập.

Máy đo huyết áp Polygreen KP-7670Máy đo huyết áp Polygreen KP-7670

2.6. Máy đo huyết áp cổ tay Microlife 3BJ1 4D

Máy đo huyết áp Microlife có thời gian bảo hành trong vòng 36 tháng. Hãng thiết bị y tế Microlife có xuất xứ từ Đài Loan và sử dụng công nghệ MAM. Khi sử dụng máy nên thư giãn tay, không xiết hay gồng tay, không ăn uống hay hút thuốc, không tập thể dục và sử dụng các chất kích thích. Giá bán hiện nay của máy Microlife 3BJ1 4D là 730.000 đồng.

Máy đo huyết áp Microlife 3BJ1 4DMáy đo huyết áp Microlife 3BJ1 4D 

2.7. Máy đo huyết áp ở bắp tay tự động Uright TD-3124

Máy Uright thuộc công ty TaiDoc Technology Corporation – một trong những công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị y tế gia đình hàng đầu tại Đài Loan. Máy đo huyết áp Uright sử dụng 4 pin AA và được bảo hành trong vòng 24 tháng.

Máy đo huyết áp tự động Uright TD-3124Máy đo huyết áp tự động Uright TD-3124 

2.8. Thiết bị đo huyết áp tự động tại bắp tay Lanaform ABPM-100

Lanaform – thương hiệu nổi tiếng về y tế tại Bỉ được thành lập vào năm 1975. Trọng lượng của máy Lanaform ABPM-100 chỉ nặng 0.4 kg, nhỏ gọn. Máy đo huyết áp Lanaform lưu trữ được đến 120 kết quả đo cho 4 người sử dụng. Máy có các chức năng như là đo nhịp tim, đo huyết áp và cảnh báo nhịp tim nếu có xảy ra thay đổi thất thường.

Máy đo huyết áp Lanaform ABPM-100 Máy đo huyết áp Lanaform ABPM-100

2.9. Máy đo huyết áp Laica BM1006

Laica – thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ Italy được nhiều người tin dùng. Máy Laica BM1006 thiết kế màn hình LCD lớn, dễ nhìn, dễ đọc. Máy đo huyết áp Laica thiết kế nhỏ gọn, bằng nhựa nên khá nhẹ, sử dụng công nghệ Oscillometric độ nhanh chóng và chính xác cao. Sử dụng các phép đo dựa trên bảng phân loại huyết áp của tổ chức y tế thế giới WHO.

Máy đo huyết áp Laica BM1006Máy đo huyết áp Laica BM1006

2.10. Máy đo huyết áp Rossmax Blood Pressure Monitor X5

Công nghệ PARR hiện đại giúp phát hiện các rối loạn về tim mạch, ngăn ngừa huyết áp cao, đột quỵ được áp dụng vào máy Rossmax Blood Pressure Monitor X5. Thương hiệu y tế Rossmax đến từ Thụy Sĩ và bảo hành lên đến 5 năm. Máy đo huyết áp Rossmax đạt chuẩn các tiêu chuẩn của Liên Minh Châu Âu, Hiệp hội Y khoa thế giới, được Tổ chức Dược liệu và Thực phẩm Hoa Kỳ phê chuẩn và Viện TTB, Bộ y tế phê chuẩn về chất lượng.

Máy đo huyết áp Rossmax Blood Pressure Monitor X5Máy đo huyết áp Rossmax Blood Pressure Monitor X5

2.11. Máy đo huyết áp cảm ứng Beurer BC58

Beurer BC58 xuất xứ từ Đức – là một trong những sản phẩm thiết bị y tế tốt hàng đầu thế giới. Có thể xem báo cáo kết quả trên máy tính thông qua phần mềm Beurer Health Manager và màn hình cảm ứng tiện lợi. Trước khi đo nên nghỉ ngơi khoảng 5 phút và quấn máy cách cổ tay 1cm. Lưu ý không vắt chéo chân và khi sử dụng máy đo không nên nói chuyện.

Máy đo huyết áp Beurer BC58 Máy đo huyết áp Beurer BC58

2.12. Máy đo huyết áp tại cổ tay Medisana BW 333

Máy đo huyết áp Medisana BW 333 là loại máy do huyết áp ở cổ tay. Sản xuất tại Cộng hòa liên bang Đức và thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Đây là sản phẩm theo dõi sức khỏe hiện đại có công dụng đo huyết áp, đo nhịp tim và cảnh báo khi huyết áp hay nhịp tim có triệu chứng khác thường. Máy được thiết kế 2 bộ nhớ lưu trữ đến khoảng 120 kết quả đo cho 2 người. Dải huyết áp 30 mm Hg đến 3250 mmHg. Dải đo nhịp tim là từ 40 nhịp đến 180 nhịp trong 1 phút.

Máy đo huyết áp Medisana BW 333Máy đo huyết áp Medisana BW 333

2.13. Máy đo dải huyết áp ở ổ tay Lanaform WBPM-100

Lanaform là thương hiệu uy tín của Bỉ, đa dạng sản phẩm từ các thiết bị y tế đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cả gia đình. Máy đo huyết áp Lanaform WBPM-100 giá khoảng 850.000 đồng. Kích cỡ vòng tay từ 14cm đến 19.5cm, trọng lượng chỉ có 0.2kg. Máy có chế độ tự động theo dõi huyết áp và nhịp tim cơ thể người. Bộ nhớ lưu trữ được 120 kết quả cho 4 người đo.

Máy đo huyết áp Lanaform WBPM-100Máy đo huyết áp Lanaform WBPM-100

2.14. Thiết bị đo huyết áp phần cổ tay tự động ALP K2 WS-910

Sản phẩm xuất xứ tại Nhật Bản sử dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu, ALP K2 WS-910 được cài đặt chế độ tự động đo, sao lưu kết quả gần nhất tiện cho việc kiểm tra sức khỏe định kỳ. Bảo hành 24 tháng/sản phẩm theo phiếu bảo hành được cấp khi mua máy đo huyết áp tự động ALP K2 WS-910. Ngoài ALP K2 cũng cung cấp các dụng cụ, thiết bị chuyên dụng y tế khác chất lượng mà bạn có thể tin dùng.

Máy đo huyết áp ALP K2 WS-910Máy đo huyết áp ALP K2 WS-910

2.15. Máy đo huyết áp HEM-6121

Máy HEM-6121 là máy đo huyết áp hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam và được đảm bảo chất lượng từ Bộ y tế của nước ta. Là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình tiện ích, cách sử dụng đơn giản và được áp dụng công nghệ hiện đại Intellisense. Máy được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã không thua kém các sản phẩm nhập ngoại như máy đo huyết áp iMediCare nhập khẩu từ Singapore, hay cái tên Archos đến từ Mỹ . Máy chỉ sử dụng pin AA và pin mangan với máy. Không sử dụng được với các loại pin khác.

Thiết bị đo huyết áp ở cổ tay HEM-6121Thiết bị đo huyết áp ở cổ tay HEM-6121

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!