Máy tính bảng Archos từ Pháp chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ, và nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên với những gì được trang bị, máy tính bảng Archos có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

Máy tính bảng Archos là một trong những dòng máy tính bảng giá rẻ trên thị trường hiện nay. Được nhiều người biết tới với mức giá bán rẻ, tuy nhiên với mức gì được trang bị máy tính bảng Archos có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

máy tính bảng archos

I Đánh giá chất lượng máy tính bảng Archos có tốt không?

1. Đánh giá thiết kế máy tính bảng Archos

Trước hết, bạn cần nắm được là máy tính bảng Archos thuộc phân khúc giá rẻ, do đó chúng ta không nên so sánh dòng máy tính bảng này với các sản phẩm cao cấp và kết luận nó không phải là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Về thiết kế, không có nhiều đặc trưng nhưng máy tính bảng Archos mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với dễ sử dụng, thao tác và với chất liệu khung và mặt lưng chính là nhựa, nên máy tính bảng Archos khá là nhẹ, đo dó phù hợp với cả người sử dụng là trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu nhựa chính là dễ bị xước và xuống cấp trong quá trình sử dụng.

2. Màn hình hiển thị của máy tính bảng Archos có tốt không?

Các dòng máy tính bảng Archos đều sử dụng tấm nền IPS để hiện thị, ưu điểm của tấm nền này là cho góc nhìn rộng đồng thời bền bỉ và màu sắc hiển thị chân thật.

Tuy nhiên, các dòng máy tính bảng Archos chỉ dừng độ phân giải ở mức HD, điều này khiến máy không có những hình ảnh thực sự chất lượng. Nhưng với phân khúc giá thì màn hình hiển thị của máy tính bảng Archos là không hề thua kém,.

3. Cấu hình và phần mềm trên máy tính bảng Archos

Mặc dù là một thương hiệu của Pháp nhưng toàn bộ máy tính bảng Archos lại được sản xuất tại Trung Quốc, đây chính là lý do mà các dòng máy tính bảng thương hiệu này sử dụng chip MediaTek. Tuy nhiên, hầu hết chỉ là chip tầm trung hoặc giá rẻ từ nhà sản xuất Trung Quốc. Kết hợp với RAM dung lượng tầm 2GB, bộ nhớ trong khoảng 32GB, thì cấu hình của máy tính bảng Archos chỉ phù hợp để giải trí như xem phim, hoặc chơi các game cơ bản, không đáp ứng được các tựa game cấu hình mạnh.

Về phần mềm, tất cả máy tính bản Archos sử dụng phần mềm và giao diện hệ điều hành Android nên khác là dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy tính bảng Archos mang tới sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu xem phim, nghe nhạc hoặc xem hoạt hình cho các bé.

máy tính bảng archos

4. Về camera và các trang bị khác

Camera không phải là yếu tố mà người dùng chú trọng khi sử dụng máy tính bảng, do đó, Archos cũng chỉ trang bị camera cơ bản trên các máy tính bảng của mình. Với camera sau độ phân giải 5MP, camera trước 2MP, các dòng máy tính bảng Archos chỉ đáp ứng nhu cầu gọi video đơn giản từ phía người sử dụng.

Cùng với camera, các dòng máy tính bảng Archos cũng đưa tới lựa chọn với các phiên bản Wifi hoặc SIM 4G (có cả Wifi) để đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khác nhau.

Các dòng máy tính bảng Archos đời mới nhất cũng tíc hợp công nghệ sạc nhanh, sạc không dây…rất tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

5. Có nên mua máy tính bảng Archos không?

Với mức giá rẻ, các dòng máy tính bảng Archos mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu giải trí, đặc biệt là dành cho trẻ học tập hoặc chơi các game cơ bản.

Còn đối với nhu cầu cao hơn sử dụng máy để phục vụ công việc thì máy tính bảng Archos không thực sự phù hợp để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

máy tính bảng archos

II Các dòng máy tính bảng Archos mới nhất trên thị trường hiện nay

Hiện Archos vẫn liên tục đưa tới thị trường các dòng sản phẩm máy tính bảng mới để đáp ứng nhu cầu, cụ thể bạn có thể tham khảo các dòng máy tính bảng Archos mới nhất sau:

– Máy tính bảng Archos Ascess 70 Wifi/3G

– Máy tính bảng Archos Access 101 Wifi/3G

– Máy tính bảng Archos Oxygen 101 S

– Máy tính bảng Archos Core 101 3G Ultra

– Máy tính bảng Archos Sense 101X

Nhìn chung, các dòng máy tính bảng Archos trên thị trường hiện nay mang tới cho người sử dụng khá đa dạng các sự lựa chọn để đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng.

Để mua được máy tính bảng Archos giá rẻ tại Việt Nam, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Cách sử dụng máy tính bảng Lenovo cũ

Máy tính bảng Lenovo là dòng sản phẩm được tin dùng vì chất lượng khá tốt, giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Hiện nay có nhiều những chiếc máy tính bảng Lenovo cũ bị vứt đi cần có biện pháp tái sử dụng. 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!