Máy đo huyết áp Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Nhật Bản là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Dưới đây, Websasanh sẽ giới thiệu cho các bạn những top sản phẩm tốt nhất nhé!

Để đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, bạn nên lựa chọn máy đo huyết áp Nhật Bản bởi rất nhiều lý do. Các thiết bị sản xuất từ Nhật Bản đều được kiểm định và đảm bảo chất lượng cao. Máy sẽ giúp bạn theo dõi huyết áp, giúp ngăn ngừa các biến chứng do bệnh cao huyết áp gây ra. Cùng Websosanh điểm qua các sản phẩm đo huyết áp đến từ “đất nước mặt trời mọc” sau đây nhé!

Máy đo huyết áp Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy đo huyết áp HEM – 8712

Máy đo huyết áp Nhật Bản HEM - 8712

Đây là máy đo huyết áp Nhật Bản áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Sở hữu khả năng đo huyết áp, nhịp tim nhanh và độ chính xác cao. Kích thước của máy khá nhỏ gọn, cấu tạo khá đơn giản, giúp bạn có thể đo huyết áp của bản thân và người thân trong gia đình bất cứ lúc nào.

Thông số kỹ thuật:

+ Thương hiệu: Omron. + Thương hiệu xuất xứ: Nhật Bản. + Sản xuất: Việt Nam. + Model: HEM – 7120. + Kích thước: 130x80x129 +Trọng lượng: 250g (không bao gồm pin). + Giới hạn đo: Huyết áp: từ 0 đến 299 mmHg. Nhịp tim: từ 40 đến 180 nhịp / phút. +Sự chính xác: Huyết áp: ± 3mmHg. Nhịp tim: ± 5%. + Tự động bơm và xả khí. + Pin: Máy sử dụng 4 pin AA hoặc bộ đổi nguồn Omron. + Phụ kiện đi kèm khi mua máy: Vòng quấn vừa tay, sách hướng dẫn sử dụng và bộ pin.

Tính năng nổi bật:

  • Tính năng Intellisense mới và hoạt động tự động hoàn toàn. + Có đèn hướng dẫn để quấn vòng bít một cách chính xác. + Nếu huyết áp của bạn vượt quá 135/85, máy sẽ cảnh báo.
  • Máy đo huyết áp này có khả năng lưu trữ cao, có thể lưu đến 3 kết quả cuối cùng trong 1 lần đo.

Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron HEM – 7120

Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron HEM - 7120.

Omron HEM – 7120 có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, và bền bỉ với vỏ nhựa cao cấp. Dòng máy đo huyết áp này có thể đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhịp tim. Với thiết kế nhỏ gọn nên khá tiện lợi khi sử dụng và đưa ra ngoài.

Thông số kỹ thuật: +Thương hiệu: Nhật Bản. + Sản xuất: Việt Nam +Chất liệu vỏ: nhựa ABS. + Màu sắc: trắng. + Giới hạn đo: Huyết áp: từ 0 đến 299 mmHg. Nhịp tim: từ 40 đến 180 nhịp / phút. +Sự chính xác: Huyết áp: ± 3mmHg. Nhịp tim: ± 5%. + Kích thước: 103x80x129 (mm). + Điện áp pin: 4 pin AA 1.5V. +Bảo hành: 5 năm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Công nghệ Intellisense hoàn toàn mới và hoạt động hoàn toàn tự động.
  • Báo chuyển động cho người trong quá trình đo – ưu điểm giúp kết quả đo chính xác nhất.
  • Cảnh báo khi nhịp tim bất thường và huyết áp cao.
  • Máy có bộ nhớ lưu kết quả đo lần cuối.

Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron HEM – 6181

Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron HEM - 6181

Nó là một máy hoàn toàn tự động với công nghệ intellisense. Nó có cấu tạo khá đơn giản nên rất dễ sử dụng và có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Đặc biệt máy cho kết quả đo nhanh chóng và hoàn toàn chính xác.

Thông số kỹ thuật: + Xuất xứ: Omron – Nhật Bản. +Bảo hành: 5 năm. + Giới hạn đo +Huyết áp: từ 0 đến 299 mmHg. +Nhịp tim: từ 40 đến 180 nhịp / phút. +Đo lường độ chính xác: Huyết áp: ± 3mmHg Nhịp tim: ± 5% + Bơm và xả khí tự động. +Điện áp pin: 2 pin AAA. + Kích thước máy: 78x60x21 + Phụ kiện đi kèm khi mua máy: Hộp, sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành và pin.

Ưu điểm nổi bật:

  • Máy được đeo vào cổ tay khi đo nên thao tác đo khá đơn giản.
  • Kết quả hiện thị theo thời gian đo rõ ràng, chính xác.
  • Có đèn hướng dẫn cách quấn vòng bít tránh bị lệch.
  • Thiết bị có thể phát hiện và cảnh báo bạn nếu bạn bị rối loạn nhịp tim.
  • Báo lỗi chuyển động trong quá trình đo.
  • Nếu huyết áp cao hơn 135/85, máy sẽ có biểu tượng cảnh báo.
  • Máy có bộ nhớ cao, lưu được 60 kết quả đo cũ cùng ngày giờ đo.
  • Kết quả hiện thị 3 lần đo gần nhất.
  • Máy rất dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng.

Máy đo huyết áp Omron JPN1

Máy đo huyết áp Omron JPN1

Các mạch máu ở bắp tay của mọi đối tượng đã khá rõ ràng nên loại máy đo huyết áp bắp tay này thường cho kết quả chính xác nhất.

Thông số kỹ thuật:

+Sản xuất tại Nhật Bản. +Bảo hành: 5 năm. + Giới hạn đo: Huyết áp: Từ 0 đến 299 mmHg. Nhịp tim: Từ 40 đến 180 nhịp / phút. +Đo lường độ chính xác: Huyết áp: ± 3mmHg. Nhịp tim: ± 5%. + Máy tự động bơm hơi và xả khí. + Pin: 4 pin AA hoặc bộ chuyển đổi Omron. + Kích thước: 107x79x141. +Trọng lượng máy: 340g

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!