Máy đo huyết áp Omron 8712 thiết bị chăm sóc sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Ổmn 8712 được thiết kế theo các kết quả nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các quy định nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất, mang đến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

Máy đo huyết áp trong mỗi gia đình là vật dụng y tế cần thiết. Sử dụng máy đo huyết áp là một trong những biện pháp tốt nhất để chăm sóc sức khỏe, ngoài ra nó còn có thể phòng tránh được tai biến. Chính vì vậy, thương hiệu máy đo huyết áp Omron nổi tiếng của Nhật Bản đã cho ra đời thiết bị máy đo huyết áp Omron 8712.

Máy đo huyết áp Ổmn 8712

 

Máy đo huyết áp Omron 8172 thiết bị chăm sóc sức khỏe

 

Máy được thiết kế theo các kết quả nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các quy định nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất.

Do đó, Omron 8712 có độ chính xác cao và bạn có thể yên tâm sử dụng. Dưới đây là một loạt các chức năng cần thiết giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình của phép đo. Bộ nhớ máy có khả năng lưu kết quả đo cuối cùng.

Do đó, bạn có thể dễ dàng nhận biết huyết áp của mình và người thân đang tăng hay giảm để có biện pháp phòng tránh kịp thời. Máy đo huyết áp Omron 8712 là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt là đối với người cao tuổi hoặc người có tiền sử cao huyết áp.

Một số thông tin của máy đo huyết áp bắp tay Omron 8712

Kết quả đo chính xác

Máy đo huyết áp bắp tay Ổmn 8712 là sản phẩm áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, đồng thời tuân thủ các quy định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, Ổmn 8712 cho kết quả đo chính xác hơn. So với nhiều dòng sản phẩm cùng loại, giúp người dùng hiểu và nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân. Công nghệ đo Intellisense được sử dụng trong dòng sản phẩm ỔMN 8712 cung cấp kết quả chính xác. Tuy có nhiều cải tiến về chức năng nhưng chiếc máy đo huyết áp này đã trở thành thiết bị cần có của mọi gia đình.

 

Máy đo huyết áp bắp tay Omron 8712 áp dụng công nghệ đo Intellisense

 

Máy đo huyết áp  Omron 8712, với nhiều chức năng hỗ trợ

Máy đo huyết áp bắp tay Omron 8712 được trang bị hàng loạt chức năng cần thiết bên cạnh khả năng đo chính xác giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình đo. Bộ nhớ lưu trữ thích hợp để xem lần đo cuối cùng của kết quả đo trước đó. Ảnh hưởng của sai số chuyển động trong phép đo rất khác so với các sản phẩm cùng loại. Điều này có thể cung cấp kết quả chính xác hơn.

Được trang bị màn hình lớn, hiển thị kỹ thuật số rõ nét. Màn hình hiển thị đầy đủ kết quả đo nhịp tim tối đa, tối thiểu và nhịp tim. Ngoài ra, khi vượt ngưỡng 135/85, máy còn có biểu tượng cảnh báo huyết áp cao. Nó có thể giúp người dùng dễ dàng nắm được tình trạng huyết áp để có thể phản ứng kịp thời.

 

Máy đo huyết áp Ổmn 8712 thiết kế nhỏ gọn

Không chỉ đầu tư vào tính năng của máy đo huyết áp bắp tay, Omron còn không ngừng cải tiến thiết kế. Máy đo huyết áp này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tiện dụng, tiện lợi khi sử dụng, có thể mang theo khi đi du lịch, công tác xa ……

Máy đo huyết áp Ổmn 8712

 

Thông số kỹ thuật máy đo huyết áp Ổmn 8712

– Phạm vi đo: huyết áp: 0 đến 299 mmHg; nhịp tim: 40 đến 180 nhịp một phút.

– Độ chính xác: huyết áp: ± 3 mmHg; nhịp tim: ± 5%.

-Tự động bơm và xả khí.

– Pin: 4 pin AA hoặc bộ đổi nguồn Omron.

Trọng lượng: 250g (không kèm pin).

-Kích thước máy: khoảng 103 (chiều rộng) x 80 (chiều cao) x 129 (chiều dài).

– Phụ kiện bao gồm: vòng bít trung bình; sách hướng dẫn sử dụng; pin.

Máy đo huyết áp Ổmn 8712

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp Ổmn 8712

Bước 1: Cài đặt / thay thế pin:

– Tháo nắp pin.

– Lắp 4 viên pin AA vào ngăn chứa pin và đóng nắp pin lại.

Bước 2: Cắm đầu cắm ống gió vào giắc cắm.

Bước 3: Quấn vòng bít:

– Cuộn áo quanh cánh tay cần đo. Không quấn vòng bít trên quần áo dày.

– Đưa tay vào cổ tay áo. Mép cuối của vòng bít nên cách khuỷu tay từ 1 đến 2 cm. Dấu (mũi tên bên dưới ống dẫn) nằm ở trung tâm của cánh tay trong.

– Dán một miếng keo dính để cố định vòng bít.

Bước 4: Đo đúng tư thế:

– Nên đo ở nơi yên tĩnh, tư thế thoải mái, nhiệt độ phòng dễ chịu, không quá nóng hoặc quá lạnh.

– Không tắm, uống rượu, cà phê, hút thuốc, tập thể dục, ăn uống trước khi đo 30 phút.

– Ngồi trên ghế với bàn chân phẳng trên sàn.

-Ngồi thẳng.

– Vòng bít ngang tim.

Bước 5: Khởi động máy:

– Bấm phím bắt đầu. Vòng bít sẽ bắt đầu tự động phồng lên.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron 8712 có chức năng và thiết kế thông minh, được kỳ vọng sẽ trở thành thiết bị đo huyết áp được nhiều người ưa chuộng.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!