Máy đo huyết áp Omron có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron là thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản trong việc theo dõi và chẩn đoán các bệnh về huyết áp, giúp hỗ trợ bác sĩ trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe của người bệnh với độ chính xác cao.

Máy đo huyết áp Omron là sản phẩm có xuất xứ đến từ Nhật Bản. Đây là một thương hiệu rất lớn và lâu đời, chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ cho nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Omron chính là máy đo huyết áp. Omron được biết đến là thương hiệu tiên phong trong việc phủ sóng những chiếc máy đầu tiên đến nhiều gia đình trên thế giới với nhiều tính năng hiện đại và chính xác. Như vậy, chiếc máy này có thực sự tốt hay không, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Máy đo huyết áp Omron có thực sự tốt không?

Huyết áp kế Omron có thực sự tốt không?
Huyết áp kế Omron có thực sự tốt không?

Ngày nay, bên cạnh mối lo về dịch bệnh phức tạp, con người còn lo ngại nguy cơ đối mặt với rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm như ung thư, đột quỵ,… các căn bệnh này thường đến do sự chủ quan, không chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Một trong những nguyên nhân gây ra đột quỵ là bệnh huyết áp. Chính vì vậy, chúng ta cần chủ động phòng ngừa bằng việc theo dõi huyết áp bản thân một cách thường xuyên. Đó cũng là lý do mà mỗi gia đình đều nên trang bị sẵn những chiếc máy đo huyết áp trong nhà.   

Chất lượng sản phẩm cải tiến không ngừng

Thấu hiểu được vấn đề cấp thiết này, với sự dày dặn kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm sức khỏe, nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc đã mang lại những chiếc huyết áp kế Omron, sản phẩm để đo và kiểm tra huyết áp tại nhà. Với những nỗ lực cải thiện không ngừng, sản phẩm được nhiều tổ chức uy tín kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và tin cậy. Đây là thiết bị được những bác sĩ hàng đầu tại nhiều quốc gia công nhận và là công cụ duy nhất về đo huyết áp được Hội Tim Mạch học Việt Nam khuyên dùng.

Chất liệu của máy đo huyết áp Omron cao cấp

Chất liệu của máy đo huyết áp Omron cao cấp
Chất liệu của máy đo huyết áp Omron cao cấp

Hầu hết các thiết bị đều có cấu tạo bằng nhựa cao cấp, bao bọc lấy một màn hình to để hiển thị kết quả của phép đo. Phần thân máy là những nút bấm chức năng được làm bằng cao su mềm. Phần vòng bít được làm từ công nghệ InterWrap vô cùng thông minh, độ rộng phù hợp với tất cả kích thước cánh tay, khả năng cho kết quả đo chính xác ngay cả khi tay chuyển động cùng bằng xốp dính giúp người sử dụng có thể tự mang và dán chỉ bằng một tay vô cùng nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại

Tất cả các sản phẩm đều được trang bị công nghệ Intellisense mang đậm tính cá nhân hóa cho chủ sở hữu, giúp ghi nhớ được kích thước vòng bít, cho kết quả những phép đo sau được nhanh chóng và chính xác. Máy có khả năng đo và cho kết quả các chỉ số huyết áp tối thiểu, huyết áp tối đa, nhịp tim / phút, lưu trữ và xem lại kết quả đo. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có thể đồng bộ hóa dữ liệu sức khỏe người sử dụng trên hệ thống Omron Connect.

Giá bán của máy đo huyết áp Omron là bao nhiêu?

Giá bán của máy đo huyết áp Omron là bao nhiêu?
Giá bán của máy đo huyết áp Omron là bao nhiêu?

Huyết áp kế Omron thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường nên có mức giá tương đối cao. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm chính hãng của Omron với mức giá dao động từ 700.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Omron HEM-7111 là một trong những sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận nhất. Có khả năng đo được 3 chỉ số cơ bản lả huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường khoảng 700.000 đồng và được bảo hành chính hàng lên tới 36 tháng.
  • Omron HEM-6052 mặc dù ra đời từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm ngoài các chức năng cơ bản còn có hiển thị thời gian, cột báo mức huyết áp, khả năng lưu trữ nhiều kết quả đo, tính trung bình và phân quyền sử dụng. Giá của sản phẩm trên thị trường khoảng 1.500.000 đồng và bảo hành chính hãng 36 tháng.
  • Omron HEM-7361T là một trong các sản phẩm hiện đại nhất với nhiều chức năng cùng khả năng đồng bộ hệ thống Omron Connect cực kì hữu ích. Giá của sản phẩm này khoảng 2.600.000 đồng và được bảo hành chính hàng lên đến 60 tháng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!