Máy đo huyết áp Omron Jpn1 top 1 máy đo chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron Jpn1 là dòng máy đo huyết áp cao cấp. Máy được lắp ráp tại Nhật Bản bằng công nghệ tiên tiến nhất của Omron

Máy đo huyết áp Omron Jpn1 là dòng máy đo huyết áp cao cấp. Máy được lắp ráp tại Nhật Bản bằng công nghệ tiên tiến nhất của Omron.

Máy được trang bị công nghệ cảm biến thông minh và đầy đủ các chức năng của một chiếc máy đo huyết áp. Loại máy này có độ chính xác cao và là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hiệp hội Tim mạch Quốc gia khuyến cáo nên sử dụng máy đo huyết áp Omron để theo dõi huyết áp tại nhà.

Máy đo huyết áp Omron Jpn1

Tại sao nói máy đo huyết áp Omron Jpn1 sản phẩm số 1 của các dòng máy đo huyết áp?

Máy đo huyết áp Omron Jpn1 là máy đo huyết áp điện tử, được đo ở bắp tay. Máy được lắp ráp tại Nhật Bản và là một trong những sản phẩm chủ lực của Omron. Omron JPN1 được trang bị bộ nhớ có khả năng ghi nhớ 60 kết quả đo trước đó.

Ngoài ra, máy còn có chế độ khách (Guest), kết quả đo sẽ không được lưu vào bộ nhớ khi sử dụng ở chế độ này.

Bộ nhớ lớn hỗ trợ người bệnh theo dõi mức huyết áp trong thời gian dài. Để thuận tiện cho việc theo dõi, các kết quả này được lưu cùng với ngày và giờ đo.

Máy được trang bị các chức năng cao cấp của máy đo huyết áp. Chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim có thể giúp người dùng phát hiện sớm những bất thường ở tim.

Chiếc máy này còn hỗ trợ người dùng phán đoán xem mũi khoan có được quấn chính xác hay không?

Màn hình LCD lớn và các nút bấm lớn thuận tiện cho việc thao tác và quan sát. Trên màn hình còn có cột báo mức huyết áp, người dùng có thể tự đánh giá huyết áp của mình dựa trên cột này.

Khi kết quả đo huyết áp cao hơn giá trị bình thường, máy cũng có chức năng báo động.

Tính năng của máy đo huyết áp Omron Jpn1

⦁Công nghệ cảm biến Intellisense cải thiện sự thoải mái cho người dùng ⦁ Máy có tính năng phát hiện chuyển động, đồng thời ⦁ Nếu bạn xoay vòng khoan do nhầm lẫn, máy sẽ cảnh báo bạn ⦁ Khi kết quả đo huyết áp vượt quá mức bình thường, thiết bị cũng sẽ phát ra âm thanh báo động ⦁ Chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim cũng được tích hợp trong thiết bị ⦁ Phép đo chính xác hơn gấp 3 lần so với máy có chức năng tính trung bình này ⦁ Có danh sách cảnh báo mức huyết áp trên màn hình ⦁ Máy đo có thể lưu 60 kết quả đo, ngày giờ

Máy đo huyết áp Omron Jpn1

Máy đo huyết áp Omron Jpn1 bao gồm:

Máy đo huyết áp Omron Jpn1

⦁ Vòng khoan (kích thước tiêu chuẩn M) ⦁ 4 pin AA chất lượng cao ⦁ Hướng dẫn sử dụng (tải về hướng dẫn sử dụng) ⦁ Thẻ bảo hành (5 năm) Thông số kỹ thuật của máy: ⦁ Phạm vi đo: 0 – 299 mmHg ⦁ Sai số: +/- 3mmHg hoặc 2% kết quả đo ⦁ Kích thước máy (mm): 123 x 85 x 141 ⦁ Trọng lượng (không bao gồm pin): 340g ⦁ Điện áp: Thiết bị sử dụng 4 pin AA hoặc bộ đổi nguồn Omron ⦁ Chu vi mũi khoan: cỡ M (thích hợp cho bắp tay có chu vi 22-32cm) ⦁ Trọng lượng vòng: 130g (cỡ M) ⦁ Bộ nhớ: 60 lần

Hướng dẫn sử dụng Máy đo huyết áp Omron Jpn1

Máy đo huyết áp Omron Jpn1Bước đầu tiên: cách lắp pin, thay pin Mở nắp pin ở mặt sau của thiết bị Lắp 4 pin AA vào thân máy có phân cực ngược Pin có thể thực hiện khoảng 1500 phép đo

Bước 2: Đặt ngày và giờ Nhấn phím đồng hồ r và sử dụng 2 phím mũi tên để điều chỉnh năm, tháng, ngày, giờ Lưu cài đặt và nhấn bắt đầu / dừng

Bước 3: Quấn vòng bít Cởi áo trên cánh tay để được kiểm tra. Không quấn còng trong quần áo dày. Đưa một đầu vòng bít vào lỗ trên máy đo huyết áp (lưu ý không luồn vào giắc cắm vào nguồn điện xoay chiều). Đưa tay vào trong vòng bít. Phần cuối của vòng bít phải cách khuỷu tay của bạn từ 1 đến 2 cm. Đi theo đường khí của cánh tay và hướng của mũi tên, tập trung vào mặt trong của cánh tay. Dán miếng cao su để cố định vòng bít.

Bạn nên đo ở nơi yên tĩnh, ngồi thoải mái, nhiệt độ phòng dễ chịu, không quá nóng hoặc quá lạnh. Không tắm, uống bia, cà phê, hút thuốc, tập thể dục, ăn uống trước khi đo huyết áp 30 phút. Ngồi trên ghế, đặt chân xuống sàn Ngồi thẳng lưng. Vòng bít ở mức tim Lưu ý: Nếu bệnh nhân mỏi không ngồi được thì chúng tôi cho bệnh nhân nằm xuống, đo vòng tay gần mông bình thường)

Bước 4: Đo huyết áp Nhấn nút khởi động để đo huyết áp, chờ khoảng 40 giây, máy sẽ cho kết quả như hình bên dưới. Giữ nguyên tư thế trong toàn bộ quá trình đo, không di chuyển, không nói chuyện.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy đo huyết áp Omron Jpn1

Lỗi E1: Vòng bít quấn không đúng cách, dây quấn bị hở Lỗi E2: Vòng bít không đủ phồng Lỗi E3: Lạm phát vòng bít vượt quá 299 mmHg Lỗi E4: Lỗi chuyển động trong quá trình đo Lỗi E5: Lỗi vòng bít ảnh hưởng đến vòng bít Lỗi Er: máy bị lỗi, liên hệ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!