Máy đo huyết áp Omron JPN600 lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron JPN600 là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, chất lượng đã được kiểm chứng trong thời gian gần đây, đây luôn là dòng máy đo huyết áp điện tử được người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua.

Omron  là thương hiệu có lịch sử phát triển hơn 80 năm, tất cả các sản phẩm của Omron đặc biệt là máy đo huyết áp Omro JPN600 luôn được thị trường tin dùng về chất lượng sản phẩm “Made in Japan”.

Máy đo huyết áp Omron JPN600

Tìm hiểu chi tiết về máy đo huyết áp Omron JPN600

Máy đo huyết áp Omron JPN600 là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, chất lượng đã được kiểm chứng trong thời gian gần đây, đây luôn là dòng máy đo huyết áp điện tử được người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua.

Máy đo huyết áp Omron JPN600

Tính năng hiện đại máy đo huyết áp Omron JPN600

Ngoài ra, máy đo huyết áp bắp tay Omron còn được trang bị cảm biến vị trí có thể hướng dẫn đúng vị trí tay, báo lỗi cử động người và chế độ hiển thị huyết áp, có thể phát hiện rối loạn nhịp tim nên luôn sẵn sàng phục vụ người dùng.

Bộ nhớ lớn

Máy đo huyết áp tự động Omron với chế độ Guess và bộ nhớ có thể lưu đến 60 kết quả đo cho bạn dễ dàng so sánh các kết quả đo khác nhau giúp theo dõi huyết áp thuận tiện hơn. Bộ nhớ lớn của máy (90 lần đo) có thể giúp người dùng đảm bảo đầy đủ các số liệu đo trước đó, tạo nền tảng vững chắc để bác sĩ chẩn đoán chính xác sức khỏe của người dùng.

Máy đo huyết áp Omron JPN600 sử dụng công nghệ Intellisense mới

Máy đo huyết áp Omron JPN600

Máy đo huyết áp Omron JPN600 được trang bị công nghệ mới nhất của Omron trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Với công nghệ Intellisense mới, máy đo huyết áp điện tử Omron JPN600 có thể tự động bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng mà không cần cài đặt trước mức áp lực mang đến sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dung.

Máy được trang bị công nghệ Intellisense tiên tiến, hoàn toàn có thể giúp người sử dụng trong việc đo đạc mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Máy đo huyết áp điện tử Omron JPN600 có thiết kế nhỏ gọn, màn hình LCD lớn, các phím bấm to rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác. Máy đo huyết áp tự động có trọng lượng nhẹ và cấu tạo nhỏ gọn nên người dùng có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào và vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài sử dụng pin, máy đo huyết áp Omron JPN600 còn hỗ trợ cổng đầu vào adapter để sạc.

Máy đo huyết áp Omron JPN600

Bộ sản phẩm máy đo huyết áp Omron JPN600 bao gồm:

  • Thân máy
  • Bao đựng máy
  • Vòng bit (size tiêu chuẩn)
  • 4 pin AA
  • Hướng dẫn sử dung 
  • Phiếu bảo hành (5 năm)

Cách sử dụng máy đo huyết áp Omron JPN600

Máy đo huyết áp Omron JPN600

Ngồi thoải mái trên ghế có tựa lưng, cẳng tay đặt trên bàn ngang với tim. Nếu áp suất quá cao, huyết áp sẽ thấp, và ngược lại. Ở tư thế nằm, hai tay cũng ngang với tim. Trong quá trình đo, thả lỏng cánh tay hoàn toàn, không căng, nâng hoặc hạ cánh tay.

Quấn túi khí sao cho bao trọn chu vi cánh tay và 2/3 chiều dài cánh tay đã đo. Túi khí phải tiếp xúc với cánh tay để tránh túi khí bao phủ ống tay áo.

Đo theo hướng dẫn sử dụng. Ngoài chỉ số huyết áp, một số máy còn cung cấp các thông số nhịp tim khác.

Khi kết quả đo huyết áp báo sai hoặc nghi ngờ không chính xác thì không nên đo lại ngay mà nên đo lại sau 5 phút nghỉ ngơi.

Lưu ý khi sử dụng máy đo huyết áp

Việc đo huyết áp tại nhà là rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn đo không chính xác và sau đó dựa vào kết quả sai để quyết định có dùng thuốc hay không, thì việc quên đo huyết áp thường có hại như vậy. Vì vậy, khi đo huyết áp, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề trên, khi có kết quả đo bất thường trong nhiều lần cần gặp ngay bác sĩ để được thăm khám kịp thời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Máy đo huyết áp bắp tay Omron được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn và kết quả đo chính xác kèm khả năng lưu trữ lên đến 60 lần.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!