Review chi tiết về máy đo huyết áp Omron JPN600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron JPN600 có xuất xứ từ Nhật Bản, là máy đo hoàn toàn tự động với độ chính xác cao luôn là thiết bị được các bác sĩ khuyên sử dụng tại nhà.

Đôi nét về máy đo huyết áp Omron JPN600

Huyết áp cao hay thấp luôn là căn bệnh tiềm tàng nhiều nguy hiểm, gây hại đến sức khỏe con người một cách thầm lặng, gây ra hàng loạt các hậu quả như: nhồi máu cơ tim, đột quỵ,… thậm chí dẫn đến tử vong. Triệu chứng của bệnh huyết áp không rõ ràng, bởi vậy việc theo dõi huyết áp thường xuyên là điều vô cùng cần thiết đối với bất kỳ độ tuổi nào, đặc biệt là người cao tuổi. 

Theo dõi huyết áp giúp bạn biết được tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó đưa ra những biện pháp phòng và chữa bệnh kịp thời, tránh hậu họa bất ngờ mà căn bệnh huyết áp mang lại. Máy đo huyết áp Omron JPN600 có xuất xứ từ Nhật Bản, là máy đo hoàn toàn tự động với độ chính xác cao. 

Sử dụng máy đo huyết áp Omron tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian đi lại, thăm khám bác sĩ, bệnh viện hay phòng khám tư. Với hiệu quả tuyệt vời trong việc theo dõi sức khỏe như vậy, dòng máy Omron JPN600 này ngày càng được các gia đình Việt Nam yêu thích và tin dùng.

 

máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron JPN600 có công dụng gì?

Máy đo huyết áp Omron có thể đo được huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim. Huyết áp máy đo được dao động từ 0 tới 299 mmHg, đo nhịp tim trong khoảng 40 – 180 nhịp/phút. Máy Omron JPN600 cho độ chính xác khá cao, chỉ chênh lệch cỡ 3 mmHg đối với huyết áp, và có thể chệch khoảng trên dưới 5% với nhịp tim.

Máy được cài chế độ tự động bơm và xả khí. Nhờ đó, thao tác với máy là cực kỳ dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt với người cao tuổi.

Khi đo nhịp tim cũng như huyết áp, nếu có điều gì bất thường được máy phát hiện, máy sẽ lập tức thông báo trên màn hình hiển thị qua biểu tượng có hình trái tim. Hệ thống tự động còn được áp dụng vào việc thông báo khi người đang đo huyết áp cử động, đảm bảo độ chính xác tối ưu nhất.

Dòng máy JPN600 hiển thị số đo bình quân của 3 lần đo gần nhất, đem lại cái nhìn khách quan và toàn diện đối với những người có huyết áp tăng giảm không đều, để người đo có thể nhận được số đo chính xác với tình trạng sức khỏe của bản thân.

 

máy đo huyết áp Omron JPN600

Cấu tạo của máy đo huyết áp Omron JPN600

Máy Omron JPN600 chỉ có trọng lượng 380g, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo. Máy đi kèm với vòng bít, túi đựng, bộ pin. Máy chạy bằng pin AA hoặc bộ đổi điện của Omron. Máy còn thể được nạp năng lượng nhờ cổng hỗ trợ Adapter cho riêng dòng Omron. 

Màn hình hiển thị của Omron JPN600 là màn hình LCD lớn, nút bấm to, chữ hiển thị rõ nét, cực kỳ tiện lợi trong việc thao tác, quan sát và theo dõi kết quả. Trên màn hình hiển thị có cột báo mức kết quả đo huyết áp (mức huyết áp chuẩn được áp dụng là 135/85 mmHg). Cột này không cho biết chính xác số đo huyết áp nhưng người dùng có thể đánh giá huyết áp của mình đang ở mức cao hay thấp.

Máy được trang bị công nghệ xử lý hiện đại Intellisense Fuzzy Logic ra đời mới nhất năm 2022, áp dụng đúng mức áp suất để bơm khí đến mức lý tưởng mà không cần cài đặt từ trước, nhằm nâng cao độ chính xác của kết quả đo được.

Khi đeo vòng bít vào bắp tay, máy được thiết lập hệ thống cảm biến định vị để kiểm tra xem vòng bít đã được quấn đúng hay chưa và truyền tín hiệu đến người dùng qua biểu tượng OK. Ngoài ra còn một số biểu tượng trên máy với công dụng và chức năng khác nhau.

 

máy đo huyết áp Omron Bộ nhớ máy đo huyết áp Omron JPN600 khá lớn, có thể lưu đến hàng chục kết quả đo tại cùng thời điểm đo gần nhất, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân thông qua kết quả đo huyết áp, nhịp tim. Ngoài bộ nhớ lưu giữ kết quả đo, nếu bạn không muốn có thể chọn chế độ Guest. Chế độ này sẽ không lưu kết quả đo huyết áp, nhịp tim của bạn.

Máy JPN600 có độ bền vượt thời gian, hoạt động với hiệu suất cao trong thời gian dài. Chỉ với 4 viên pin Alkaline, người dùng có thể đo huyết áp, nhịp tim đến 1000 lần.

Giá máy Omron JPN600 trên thị trường dao động từ 1.500.000  – 2.000.000 đồng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!