Máy đo huyết áp Rossmax S150

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rossmax S150 được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001/13485 đạt tiêu chuẩnĐạt tiêu chuẩn liên minh châu Âu số 0336

Máy đo huyết áp Rossmax S150 là dòng sản phẩm máy đo huyết áp của hãng sản xuất huyết áp chuyên nghiệp của Mỹ – Rossmax. Rossmax S150 được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001/13485 đạt tiêu chuẩnĐạt tiêu chuẩn liên minh châu Âu số 0336,tiêu chuẩn của Hiệp hội Y khoa thế giới, có chứng nhận Kiểm định chất lượng Bộ Y tế,được tổ chức Dược Liệu và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA phê chuẩn.

Rossmax S150 được đánh giá là thiết bị khá dễ sử dụng với màn hình hiển thị LCD khá dễ nhìn.

Thiết kế

Băng quấn thích hợp với cổ tay có chu vi từ 13,5 đến 20mm

Băng quấn thích hợp với cổ tay có chu vi từ 13,5 đến 20mm

Được trang bị màn hình kỹ thuật số với độ rõ nét cho khả năng hiển thị con số một cách rõ ràng giúp người dùng, đặc biệt là những người cao tuổi có khả năng theo dõi các thông số tốt hơn.

Với khối lượng 115g và kích thước 69x66x42 mm người dùng có thể dễ dàng mang máy theo mình trong những chuyến đi xa.

Băng đeo huyết áp có form phù hợp với những cổ tay có chu vi từ 13,5 – 22mm, có thể đo cho nhiều đối tượng và có khả năng cho phép bạn chống lại sốc điện ban đầu của người đo. Máy có thể hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ từ 10-40 độ, và độ ẩm 85%.

Tính năng

Rossmax S150 được trang bị công nghệ cảm ứng tín hiệu xung, cho phép ghi một cách chính xác những nhịp xung trong cơ thể, và giảm thiểu đến mức tối đa tác động của ngoại cảnh vào việc ghi xung của cơ thể người đo.

Máy cho phép đọc huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu và nhịp tim của cơ thể (với mức giới hạn đo của huyết áp từ 40 – 250 mHg, và nhịp tim từ 40 – 199 nhịp đập/phút.) Độ chính xác tương đối, với độ lệch +/- 3 mHg với huyết áp và +/- 5 nhịp đối với nhịp tim.

Máy có khả năng lưu kết quả đo cho một người với 90 lần đo liên tiếp. Cho phép người dùng có thể theo dõi diễn biến tính trạng cơ thể trong một giai đoạn từ đó đưa ra những điều chỉnh về cách ăn uống hoặc sinh hoạt cho huyết áp trở lại ổn định hơn.

Kinh nghiệm người dùng

Màn hình hiển thị rõ ràng

Màn hình hiển thị rõ ràng

Nhiều người dùng trên trang Flipkart.com phản ánh đây quả là một sản phẩm dễ sử dụng, tuy nhiên, có một số vấn đề khiến họ không máy hài lòng với sản phẩm này:

– Kết quả đo từ máy biến động rất nhiều trong những lần đo liên tiếp (cách nhau nửa giờ), khiến người dùng không biết nên tin vào kết quả nào

– Kết quả đo huyết áp từ Rossmas S150 thường cho thấy cao hơn so với đo khám chuẩn ở phòng khám

– Về khả năng lưu trữ số liệu của những lần đo trước thì không như mong đợi.

ON

Theo Flipkart.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo huyết áp Citizen CH-650

Máy đo huyết áp Citizen CH-650

Béo phì, cao huyết áp đang trở thành căn bệnh khá phổ biến của người dân Việt Nam. Tình hình thay đổi thời tiết và khí hậu thường xuyên cũng khiến cho những bệnh liên quan đến huyết áp tăng vọt, đặt biệt là những người cao tuổi.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!