Máy đo huyết áp Beurer BM 47 sản phẩm đến từ Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Beurer BM 47 sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay thương hiệu nổi tiếng của Đức với bộ nhớ lớn, có thể đo một lúc 4 người, 30 vị trí khác nhau. Beurer BM 47 dùng được cho người máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch.

Máy đo huyết áp Beurer BM 47 sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay thương hiệu nổi tiếng của Đức với bộ nhớ lớn, có thể đo một lúc 4 người, 30 vị trí khác nhau. Beurer BM 47 dùng được cho người máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch.

Máy đo huyết áp Beurer BM 47 đo huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu, đo nhịp tim, đo huyết áp, chức năng cảnh báo nhịp tim bất thường, đặc biệt máy đo huyết áp Beurer BM 47 là thiết bị đo huyết áp, bắp tay điện tử, kết quả đo chính xác lên đến 99.9%.

máy huyết áp đức

Đặc điểm nổi bật của máy đo huyết áp Beurer BM 47:

Máy đo huyết áp Beurer BM47 thiết bị y tế tại nhà

Máy đo huyết áp có thể giúp bạn biết được huyết áp của mình cao hay thấp, từ đó có thể thay đổi lối sống, duy trì chế độ ăn uống và xem thuốc điều trị huyết áp có hiệu quả hay không.

Hãy cho bác sĩ biết các chỉ số huyết áp của bạn để bác sĩ điều chỉnh thuốc điều chỉnh huyết áp của bạn trong phạm vi chấp nhận được và ngăn chặn việc tăng huyết áp đột ngột gây ra những hậu quả nghiêm trọng như đột quỵ, đau tim hoặc đột quỵ, suy thận, suy giảm thị lực do tổn thương võng mạc …

Máy đo huyết áp Beurer BM47 màn hình nét, độ chính xác cao

 

Beurer BM47 với màn hình điện tử, độ nét cao, dễ dàng theo dõi huyết áp thấp nhất, huyết áp cao nhất, nhịp tim

Máy đo huyết áp Beurer BM47 áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới, máy được trang bị cảm biến đo chính xác tuyệt đối, cho kết quả đo huyết áp chính xác, giúp bạn yên tâm về kết quả đo thông số.

máy huyết áp đứcThiết kế thông minh

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM47 có thiết kế nhỏ gọn nhưng màn hình rộng, hiển thị rõ ràng kết quả huyết áp cao nhất, huyết áp thấp nhất, nhịp tim trên nền trắng sáng.

Lưu trữ kết quả cho 4 người, 30 kết quả đo cho mỗi người Tuổi thọ pin tương đối dài: khoảng 250 phép đo

Máy có nút start / stop có đèn

Máy đo huyết áp bắp tay BM47 được trang bị chức năng nhớ 4 người, lưu được 120 kết quả cùng ngày giờ đo (mỗi người nhớ kết quả 30 lần) Nút M dùng cho 2 người đo. Thiết kế này tiện lợi hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình

Beurer BM47 không chỉ có thể đo huyết áp chính xác mà còn có chức năng cảnh báo rối loạn nhịp tim giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được tình trạng sức khỏe tim mạch và có biện pháp phòng tránh bệnh sớm.

Máy có bộ chuyển đổi

Beurer BM47 đi kèm bộ đổi nguồn trực tiếp giúp đảm bảo nguồn điện.

Thông số kỹ thuật của máy huyết áp Beurer BM47

Trọng lượng:0.3kg

Kích thước:7,5 x 19 x 10 cm

Nhiệt độ bảo quản:-20 – +55 °C / -4 – +131 °F

Nhiệt độ sử dụng:10 – 40 °C / 50 – 104 °F

Tầm đo:

Nhịp tim: 30-180 nhịp/phút

Huyết áp: 0-300 mmHg

Tuổi thọ pin: 250 lần đo

Độ chính xác: ±3-±5mmHg

Vòng bít: chu vi 22-35 cm

Nguồn điện: 4 Pin x 1,5 V ,AAA

Thương hiệu: CHLB Đức

máy huyết áp đức

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp Beurer BM47

* Quấn vòng bít quanh cánh tay trái (đối với người có chu vi cánh tay khoảng 22 đến 35 cm), cách khuỷu tay 2 đến 3 cm, phía trên động mạch chủ.

* Không nên quấn quá chặt, hãy căn chỉnh các khuy măng sét ở chính giữa cánh tay trong. * Kết nối phích cắm với đồng hồ đo, sau đó điều chỉnh tư thế ngồi hoặc nằm sao cho vòng bít luôn ngang với tim.

* Ngồi thoải mái, không bắt chéo chân, nói chuyện trong quá trình đo để đảm bảo kết quả đo chính xác nhất. * Khi số đọc trên đồng hồ bắt đầu hoạt động, nó sẽ phát sáng rõ ràng trên màn hình, vòng bít sẽ tự động phồng lên đến 190 mmHg, và kết quả sẽ được lưu trữ để bạn kiểm tra lại.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!