Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Covidein của nước nào? Chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy đo SpO2 cao cấp hàng đầu trên thị trường, Covidien mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đối với các bệnh nhân có các bệnh lý có khả năng bị suy hô hấp như viêm phổi, hen phế quản,…và đặc biệt là các bệnh nhân bị viêm phổi do Covid-19 thì việc theo dõi nồng độ oxy trong máu – SpO2 – rất quan trọng, giúp phát hiện sớm tình trạng thiếu oxy trong máu, và kịp thời có những biện pháp xử trí trước khi bệnh trở nặng. Theo các khuyến cáo của các chuyên gia thì trong mỗi gia đình, đặc biệt là các gia đình có người cao tuổi, những người bị bệnh hô hấp, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay, thì nên có một chiếc máy đo SpO2 trong nhà.

Một trong những thương hiệu máy đo nồng độ oxy chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là máy đo nống độ SpO2 Covidien. Tuy nhiên, với mức giá bán không hề rẻ thì chắc chắn nhiều người sẽ khá thắc mắc về chất lượng cũng như các thông tin về máy đo SpO2 Covidien.

máy đo spo2 covidien

 

Cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo SpO2 Covidien và cho mình thêm các thông tin về thương hiệu này.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy đo SpO2 Covidien

Covidien là thương hiệu thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe thuộc sở hữu của Medtronic một tập đoàn nổi tiếng của Mỹ, có trụ sở đặt tại Minneapolis, Mỹ.

Máy đo SpO2 Covidien, hay được biết tới nhiều hơn với tên gọi máy đo SpO2 Nellcor – đây là thương hiệu riêng dành cho dòng máy đo nồng độ oxy của Covidien.

Các dòng máy đo nồng độ oxy Covidien tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, tuy nhiên việc mua được máy đo nồng độ oxy Covidien cũng không phải dễ dàng vì không phải đơn vị nào cũng nhập khẩu về máy đo SoP2 Nellcor Covidien.

Nguyên nhân phần lớn bởi giá các dòng máy đo SpO2 khá đắt đỏ so với phần còn lại của thị trường.

máy đo spo2 covidien

 

2. Giá máy đo SpO2 Covidient Nellcor bao nhiêu tiền?

Giá bán của máy đo SpO2 Covidien Nellcor tại Mỹ cũng đã thuộc hàng khá là đắt đỏ, cụ thể:

– Giá máy đo SpO2 kẹp ngón/cầm tay Covidien Nellcor: dao động từ khoảng 600 – 900 USD (13.5 – 20.7 triệu đồng)

– Giá máy đo SpO2 để bàn thương hiệu Covidien Nellcor: dao động từ 4000 USD

Ngoài ra, hãng Medtronic cũng sản xuất các dòng mornitor chuyên dùng cho y tế và một trong những khả năng của nó là đo nồng độ SpO2. Và trên đây mới chỉ là mức giá bán tại Mỹ, khi về Việt Nam thì cùng với thuế, chi phí vận chuyển thì mức giá này còn cao hơn.

Như vậy, nếu so sánh với phần lớn máy đo SpO2 trên thị trường (chỉ dao động từ khoảng vài trăm nghìn tới vài triệu đồng đối với máy đo SpO2 kẹp ngón) thì rõ ràng giá bán của máy đo nồng độ oxy máu của Covidien Nellcor thực sự đắt đỏ.

Tuy nhiên, người sử dụng đương nhiên biết cách tiêu tiền đúng chỗ và họ có lý do để bỏ ra số tiền lớn để mua máy đo SpO2 Covidien Nellcor thay vì các sản phẩm giá rẻ hơn bởi chất lượng tuyệt vời của dòng máy đo nồng độ oxy máu này.

máy đo spo2 covidien

 

3. Chất lượng máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Covidien Nellcor có gì khác biệt?

Được sử dụng bởi đội ngũ y tế, các bệnh viện hàng đầu trên thế giới, máy đo SpO2 từ Covidien Nellcor có hàng loạt các ưu điểm như:

– Đo được SpO2 trong các trường hợp: bệnh nhân cử động, độ tưới máu thấp hoặc các nhiễu điện/quang do môi trường. Điều này đặc biệt phù hợp khi chăm sóc các bệnh nhân đặc biệt như trẻ sơ sinh, người bệnh bị co giật, hoặc đang trên đường vận chuyển.,,

– Theo dõi SpO2 và nhịp tim theo thời gian thực, quản lý báo động SatSeconds , dữ liệu dạng sóng, dạng thanh và dạng trend.

– Nhiều chế độ thông minh, đơn cử như:

+ Sleep Study Mode: giúp người sử dụng làm mờ màn hình hiển thị LCD và tắt báo độngnhằm tránh đánh thức bệnh nhân khi ngủ.™

+ Tính năng LoSat tăng độ chính xác (SpO2 60% đến 100%) khi dùng sensors dán với công nghệ OxiMax của Nellcor.

+ Lưu trữ được dữ liệu trong 80 giờ.

+ Có cổng xuất dữ liệu ra máy tính cá nhân khi cần phân tích dữ liệu và in ấn.

Như vậy, mang nét chuyên biệt với độ chính xác cao trong mọi tình huống, các dòng máy đo SpO2 Covidien Nellcor thực sự là sản phẩm cao cấp đáng tiền dành cho người sử dụng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!