TOP 3 máy đo SpO2 nồng độ oxy máu tốt nhất của thương hiệu Beurer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy đo SpO2 kẹp ngón thì dưới đây sẽ là những gợi ý từ thương hiệu Beurer mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Là một trong những thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng từ Đức, các sản phẩm từ Beurer luôn có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng và trong số đó có máy đo nồng độ oxy máu Beurer.

Nếu như bạn đang cần mua máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer, thì dưới đây là một số những gợi ý dành cho bạn.

1. Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 và nhịp tim kẹp ngón Beurer PO60

Với giá bán rẻ nhất khoảng 2 triệu đồng theo thống kê từ Websosanh, máy sso SpO2 Beurer PO60 mang tới cho người sử dụng một dòng máy nhỏ gọn với nhiều những trang bị hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Với khả năng đo chính xác nồng độ oxy máu trong khoảng từ 0-100% với sai số cực thấp, độ chính xác cao thì máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO60 sẽ giúp theo dõi sức khỏe người bệnh, từ đó kịp thời phát hiện những tình huống xấu để kịp thời có những biện pháp xử lý. Ngoài ra, Beurer PO60 cũng có khả năng đo nhịp tim, từ đó giúp người sử dụng có thể theo dõi thêm thông số sức khỏe một cách dễ dàng hơn.

Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 và nhịp tim kẹp ngón Beurer PO60

 

Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO60 có kích thước nhỏ gọn, sử dụng pin tiểu AAA phổ biến trên thị trường và cảnh báo pin yếu cho bạn dễ dàng kiểm soát. Máy đo SpO2 kẹp ngón này cũng có 100 không gian bộ nhớ cho bạn lưu giữ được nhiều kết quả của những lần đo trước, từ đó theo dõi diễn tiến sức khỏe hô hấp một cách tốt nhất. Đồng thời, khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth cũng giúp cho người sử dụng có thể theo dõi các thông số sức khỏe trên smartphone một cách dễ dàng hơn.

2. Máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO80

Theo dữ liệu từ Websosanh, máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO80 hiện đang có giá bán rẻ nhất vào khoảng 2.7 triệu đồng, và là một trong những dòng máy đo nồng độ oxy cầm tay chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO80

 

Cùng với khả năng đo chính xác nồng độ oxy máu trong khoảng từ 0-100% với độ sai số cực thấp, thì máy cũng biểu hiện dạng sóng thể tích đồ, tần số xung nhịp, số nhịp tim…giúp người sử dụng có thể theo dói một cách khai quát về sức khỏe hơn là chỉ đơn thuần chỉ số SpO2.

Với kích thước nhỏ gọn, sử dụng pin có thời lượng lâu, máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO80 còn có khả năng lưu trữ tất cả các số liệu đo trong vòng 24h, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được diễn tiến sức khỏe. Đồng thời, người sử dụng có thể hiển thị các kết quả đo từ thiết bị sang máy tính với kết nối USB và phần mềm SpO2 – Manager của Beurer.

3. Máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO35

Với giá bán khoảng 1.3 triệu đồng, máy đo nồng độ oxy kẹp ngón Beurer PO35 là một trong những dòng sản phẩm có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu Beurer. Máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO35 sử dụng công nghệ riêng của nhà sản xuất thiết bị y tế từ Đức, với độ chính xác cao, khoảng biến thiên từ 0-100%, với độ sai lệch cực thấp, từ đó giúp người sử dụng theo dõi chính xác sức khỏe của mình.

Máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO35

 

Cùng với màn hình OLED thì máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO35 còn biểu thị các biểu đồ SpO2 dạng sóng, tần số xung nhịp, nhịp tim…từ đó có cái nhìn tổng quan hơn về sức khỏe của người sử dụng.

Ưu điểm của máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO35 còn là ở việc máy sử dụng nguồn là pin AAA khá dễ dàng để mua trên thị trường. Và đặc biệt dòng máy này cũng có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ nên khá là thuận tiện để sử dụng trong các gia đình.

Bên cạnh các dòng máy đo SpO2 kẹp ngón trên đây thì thương hiệu Beurer cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy đo nồng độ oxy máu khác nhau từ loại cầm tay nhẹ nhàng, tới dạng để bàn và các dòng mornitor giúp theo dõi một cách đa dạng hơn các chỉ số cơ thể.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy đo SpO2 kẹp ngón nhà Beurer đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được những nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!