Máy đo SpO2 kẹp ngón loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện có rất nhiều các dòng máy đo SpO2 kẹp ngón đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Máy đo SpO2 kẹp ngón loại nào tốt là câu hỏi mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các máy đo SpO2 đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã. Điều này đã khiến không ít khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị thích hợp cho mình.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy đo SpO2 kẹp ngón chất lượng tốt mà bạn nên mua.

Máy đo SpO2 kẹp ngón loại nào tốt?

Máy đo SpO2 Beurer PO30

Máy đo SpO2 Beurer PO30

Sản phẩm này có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, bạn sẽ có thể sử dụng ở nhà hoặc mang đi mọi lúc mọi nơi.

Thiế bị đo SpO2 Beurer PO30 sử dụng cảm biến đo SpO2 với tia hồng ngoại với bước sóng là 905nm cho ánh sáng đỏ (bước sóng 660nm) đi-ốt thu chất liệu silicon, an toàn nên sử dụng được với đa số các bệnh nhân từ trẻ sơ sinh đển người lớn, người già,…tại các gia đình, bệnh viện hay phòng khám.

Máy đo SpO2 kẹp ngón này thích hợp sử dụng trước khi chơi các môn thể thao ở độ cao như là leo núi hay các môn thể thao hàng không,…nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi tham gia, tránh tình trạng quá sức. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 1,500,000 đồng.

Máy đo SpO2 iMediCare iOM-A6

Máy đo SpO2 iMediCare iOM-A6

Máy đo SpO2 iMediCare iOM-A6 được tích hợp công nghệ dạng sóng thể tích đồ, tần số xung nhịp để đo sự bão hòa oxy trong mạch máu và nhịp tim nhằm tránh các sự cố không mong muốn xảy ra.

Thiết bị này hoạt động ổn định, dùng pin kiềm 1,5V AAA x 2 với phạm vi đáp ứng là 2,6V – 3,6V. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng tự động tắt sau 5 giây khi không nhận được tín hiệu giúp tiết kiệm pin.

Màn hình OLED cho góc nhìn rộng và sắc nét. Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng quan sát và đọc các chỉ số trên máy.

Thiết bị đo SpO2 iMediCare iOM-A6 này có giá bán là 950.000 đồng.

Máy đo SpO2 Yuwell YX301

Máy đo SpO2 Yuwell YX301

Thiết bị Yuwell YX301 là máy đo nồng độ oxy trong máu kẹp ngón sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi muốn mang theo trong trường hợp cần thiết. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ phù hợp sử dụng cho người lớn mà không được dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Máy đo SpO2 này có khả năng tự động tắt nguồn sau 8 giây không sử dụng để tiết kiệm pin. Ngoài ra, màn hình LED sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và đọc các chỉ số.

Máy đo Yuwell YX301 kẹp ngón này cho ra kết quả đo chính xác, với phạm vi đo trong khoảng từ 70-90%, sai số chỉ ± 2%. Khoảng đo cho nhịp tim 25~250 bpm, với sai số ±1%. Thiết bị sử dụng pin 3A 1.5V và có thể vận hành liên tục trong vòng 30 giờ. Mức giá bán của máy đo này trên thị trường là khoảng 700,000 đồng.

Máy đo SpO2 Jumper JPD-500H

Máy đo SpO2 kẹp ngón Jumper JPD-500H

Máy đo Jumper SPO2 JPD-500H cũng có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng dễ dàng bằng phương pháp không xâm lấn, không gây đau đớn và đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ.

Bên trong thiết bị có hệ thống lò xo tự điều chỉnh sao cho phù hợp với ngón tay người dùng, không gây cản trở máu huyết lưu thông.

Màn hình LED hiển thị rõ ràng các chỉ số kỹ thuật gồm nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, chỉ số tưới máu và lượng pin. Trong đó, phạm vi hiển thị: SPO2 35 – 99% và tốc độ xung là 25 – 290 bpm.

Sản phẩm này có độ chính xác cao với chỉ số sai lệch ±2% đối với SpO2 trong khoảng 70 – 100% và ± 2bpm đối với 25bpm – 250bpm.

Máy đo SpO2 kẹp ngón Jumper SPO2 JPD-500H này có giá bán là 990.000 đồng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!