Review 2 máy đo spo2 kẹp ngón thương hiệu Beurer Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một dòng máy đo Sp02, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Bạn hiện đang có nhu cầu tìm mua một dòng sản phẩm máy đo SpO2 kẹp ngón thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Beurer mà bạn có thể cân nhắc sự lựa chọn cho mình về dòng sản phẩm này.

Đây hiện là một trong những thương hiệu về thiết bị y tế nổi tiếng đình đám đến từ Đức, các dòng sản phẩm đến từ Beurer luôn luôn có được một sự ưa chuộng đặc biệt từ phía của người sử dụng và một trong số đó có dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu Beurer. Nếu như các bạn đang cần mua dòng máy đo SpO2 kẹp ngón tay Beurer, thì dưới đây là một trong số những gợi ý dành riêng cho bạn.

1. Dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy có chứa trong máu SpO2 và cùng nhịp tim kẹp ngón tay Beurer PO60

Dòng sản phẩm máy đo spo2 kẹp ngón
Máy đo được tin dùng hiện nay

Nhờ với giá bán rẻ nhất rơi vào khoảng 2 triệu đồng và theo thống kê đến từ Websosanh, dòng sản phẩm máy đo SpO2 Beurer PO60 giúp mang tới cho người dùng sử dụng một dòng sản phẩm máy vô cùng nhỏ gọn cùng với những trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp hỗ trợ đáp ứng một cách tốt cho nhu cầu của người sử dụng.

Nhờ với khả năng giúp hỗ trợ đo chính xác nồng độ oxy có chứa máu dao động trong khoảng từ 0 đến 100% cùng với sai số vô cùng thấp, nhờ với độ chính xác vô cùng cao thì dòng sản phẩm máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO60 sẽ giúp hỗ trợ theo dõi sức khỏe người bệnh, từ đó giúp kịp thời phát hiện được những tình huống xấu để có thể kịp thời có những biện pháp xử lý phù hợp.

Ngoài ra, dòng sản phẩm Beurer PO60 cũng có khả năng giúp hỗ trợ đo nhịp tim, từ đó giúp cho người sử dụng có thể theo dõi thêm thông số sức khỏe một cách dễ dàng hơn.

Dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy và cùng với nhịp tim Beurer PO60 có kích thước vô cùng nhỏ gọn, được sử dụng pin tiểu AAA hiện đang rất phổ biến trên thị trường và được cảnh báo pin yếu cho bạn có thể dễ dàng kiểm soát. Dòng sản phẩm máy đo SpO2 kẹp ngón này cũng có khoảng 100 không gian bộ nhớ giúp cho bạn có thể thực hiện lưu giữ được nhiều kết quả cho những lần đo trước, và từ đó giúp hỗ trợ theo dõi được diễn tiến sức khỏe hô hấp một cách tốt nhất.

Đồng thời, dòng sản phẩm có khả năng giúp hỗ trợ kết nối với cùng với smartphone được thông qua bluetooth cũng giúp cho người sử dụng có thể thực hiện theo dõi các thông số sức khỏe trên điện thoại smartphone một cách dễ dàng hơn.

Gía: tầm khoảng 2.100.000 VNĐ đến 2.200.000 VNĐ

2. Dòng sản phẩm máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO80

Thương hiệu máy đo spo2 kẹp ngón
Dòng sản phẩm máy đo tốt

Theo từ nguồn dữ liệu, dòng sản phẩm máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO80 hiện đang có giá bán rẻ nhất rơi vào tầm khoảng 2.7 triệu đồng, và đây là một trong những dòng máy đo nồng độ oxy cầm tay với chất lượng tốt đứng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Cùng với khả năng có thể đo một cách chính xác nồng độ oxy chứa trong máu trong khoảng từ 0 đến100% cùng với độ sai số cực thấp, thì dòng máy này cũng biểu hiện dạng sóng thể tích đồ, tần số xung nhịp, số nhịp tim…giúp cho người sử dụng có thể theo dõi một cách khái quát về sức khỏe hơn là chỉ đơn thuần với chỉ số SpO2.

Nhờ với kích thước đặc biệt nhỏ gọn, bên cạnh đó là sử dụng pin có thời lượng lâu, dòng sản phẩm máy đo SpO2 kẹp ngón Beurer PO80 còn có khả năng lưu trữ tất cả các số liệu đo trong vòng 24h, giúp cho người sử dụng có thể thực hiện nắm bắt được diễn tiến sức khỏe. Đồng thời, người sử dụng có thể hiển thị được các kết quả đo từ thiết bị sang máy tính cùng với kết nối USB và phần mềm SpO2 – Manager của Beurer.

Giá: tầm khoảng 2.800.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!