Máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy đo SpO2 chất lượng, hãy thử tham khảo dòng máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87 nhé.

Hiện nay, máy đo SpO2 cầm tay là sản phẩm không thể nào thiếu trong số các loại máy hỗ trợ kiểm tra sức khỏe tại nhà. Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy đo SpO2 chất lượng? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87.

Đây là một loại máy đo SpO2 đang bán chạy và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87 có tốt không?

Đặc điểm của máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87

máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87

Máy đo SpO2 này là một thiết bị vô cùng hữu ích giúp chăm sóc sức khỏe người dùng. Sản phẩm thực sự cần thiết cho người lớn tuổi, nhất là những người đang gặp các vấn đề về phổi hay tim mạch.

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, mỗi gia đình đều cần sắm một chiếc máy đo SpO2 để tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trường hợp chỉ số SpO2 thấp, thiếu oxy trong máu, người dùng cần sự hỗ trợ y tế kịp thời để bảo toàn tính mạng.

Máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87 được thiết kế với đầu xung hồng ngoại, có khả năng đo SpO2 và nhịp tim với độ chính xác cao, hiệu quả và dễ dàng sử dụng ngay tại nhà.

Máy đo nồng độ oxy của Pulse Oximeter này khá gọn nhẹ nên có thể mang theo bên mình khi đi xa.

Các tính năng nổi bật của máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87

máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87

Sản phẩm đo Pulse Oximeter LK87 này được trang bị công nghệ ghi và quét xung âm lượng giúp phát hiện bão hòa oxy quang điện để đo độ bão hòa oxy xung và tốc độ xung qua ngón tay của người dùng.

Máy đo oxy xung ngón tay có thể xác định chỉ số SpO2 (độ bão hòa oxy trong máu) và PR (tốc độ xung), chỉ số SpO2 nhanh và đo xung một cách chính xác. Máy sử dụng màn hình LED màu có khả năng hiển thị các thông tin SpO2 và nhịp tim rõ ràng.

Các thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Pulse Oximeter
  • Loại sản phẩm: Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim
  • Công suất: <>
  • Pin: 2 viên AAA (Pin 3A)
  • Chất liệu: ABS + PC
  • Độ chính xác đo lường: 99%
  • Hiển thị tốc độ xung: 30-240bpm, ± 1% hoặc ± 1bpm
  • Nhiệt độ làm việc: 5-40 ° C
  • Nhiệt độ bảo quản: -10-40 ° C

Cách sử dụng máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87

máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87

  • Đầu tiên, lắp pin theo đúng chiều âm (-), chiều dương (+).
  • Kẹp một đầu ngón tay trong khoảng 10 giây, sau đó nhấn nút nguồn.
  • Sau 10 giây, sẽ xuất hiện kết quả được hiển thị trên màn hình. SpO2 là nồng độ oxy trong máu, chỉ số còn lại là nhịp tim. Với chỉ số SpO2 cao hơn 96% và không có bệnh lý nền thì ổn. Nhịp tim bình thường sẽ dao động từ 60-90 lần/phút.
  • Tắt thiết bị đo sau khi sử dụng xong. Máy đo này sẽ tự động tắt sau 8 giây không đo.
  • Bảo quản máy đo ở những nơi khô ráo và tránh xa tầm tay của trẻ em.

Máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87 có giá bao nhiêu? Nên mua máy ở đâu?

Hiện nay, máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87 đang được bán trên thị trương với mức giá từ 300.000 đồng đến 350.000 đồng. Đây là một mức giá khá rẻ mà mọi người có thể chi trả để mua một thiết bị đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim giúp theo dõi sức khỏe gia đình.

Bởi vì đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên bạn cần lựa chọn những địa điểm uy tín để mua được sản phẩm chính hãng và được bảo hành.

Trên đây là những đánh giá về máy đo SpO2 Pulse Oximeter LK87 mà bạn nên tham khảo. Qua bài viết này, bạn có thể biết thiết bị này có thực sự tốt hay không, có nên mua sử dụng không.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!