Review máy đo Spo2 Jumper JPD-500D có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm máy đo Spo2 jumper JPD-500D hiện đang được tin dùng trên thị trường hiện nay.

Dòng sản phẩm máy đo Spo2 Jumper JPD-500D giúp cho phép bạn có thể thực hiện đo SpO2 – độ bão hòa oxy và cùng với nhịp tim (PR) thông qua ngón tay của chính bạn.

Hiện nay, cùng với nhu cầu sử dụng của các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ theo dõi sức khỏe của con người hiện đang ngày một tăng cao. Một trong số đó là dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máy hiện đang được mọi người cực kỳ ưa chuộng.

Dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu là một trong những dòng sản phẩm nhằm giúp bạn có thể thực hiện giúp hỗ trợ đo chỉ số SpO2 có chứa trong máu, từ đó giúp xác định được lượng oxy trong máu là bao nhiêu.

Loại máy này hiện đang được nhiều bệnh nhân F0 Covid hiện không có triệu chứng hoặc đang có triệu chứng nhẹ đang tự thực hiện cách ly tại nhà để theo dõi thường xuyên nồng độ oxy nhằm để đảm bảo được độ an toàn. Hãy cùng với Websosanh xem máy đo Spo2 Jumper JPD-500D liệu có thực sự tốt hay không trong bài viết này nhé.

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm máy đo Spo2 Jumper JPD-500D

Dòng máy đo spo2 jumper
Máy đo được tin dùng

Dòng sản phẩm máy đo Spo2 Jumper JPD-500D cho phép bạn đo SpO2 – một trong những độ bão hòa oxy và nhịp tim (PR) được đo thông qua ngón tay của bạn. Dòng máy này còn được thiết kế hỗ trợ cảnh báo bằng âm thanh: Nhờ vào hệ thống cảnh báo bằng âm thanh thông minh sẽ giúp cho việc theo dõi tình hình SpO2 và PR của bạn một cách tốt hơn.

Nếu một giá trị bất thường (hoặc giá trị cao hơn hoặc giá trị thấp hơn) được phát hiện, chuông báo động sẽ phát ra nhằm để cảnh báo bạn thực hiện thêm hành động.

Dòng sản phẩm này hoàn toàn an toàn và vệ sinh, bên cạnh đó còn được sản xuất theo tiêu chuẩn CE và FDA cho dòng sản phẩm máy đo oxy xung hiện đang được nhiều bác sĩ và cùng với các chuyên gia y tế trên thế giới sử dụng. Ngoài ra, ngón tay đo oxy còn được lót bằng silicone cấp y tế, vô cùng mềm mại và cực kỳ thoải mái khi đặt vào ngón tay của bạn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm máy đo Spo2 Jumper JPD-500D

Thương hiệu máy đo spo2 jumper
Máy đo được sử dụng rộng rãi

Thiết kế của dòng sản phẩm máy đo Spo2 JUMPER JPD-500G đặc biệt vô cùng nhỏ gọn, dễ sử dụng và rất vừa khít với ngón tay của người bệnh. Chính vì vậy, loại máy này là một trong những giải pháp hiện đang được sử dụng trong việc thực hiện điều trị các bệnh về thiếu máu.

JUMPER JPD-500G còn được thiết lập các cảnh báo kịp thời nhằm để ngăn ngừa hậu quả của tình trạng thiếu oxy. Dòng sản phẩm thiết bị đo SpO2 sẽ thông báo bằng một tiếng bíp nhằm để cảnh báo và thực hiện nhấp nháy các chỉ số trên màn hình khi phát hiện có điều bất thường.

Dòng máy này còn sử dụng các phương pháp cảm biến quang học được thông qua ngón tay để có thể thực hiện đo nồng độ oxy và cùng với nhịp tim giúp đem lại kết quả chính xác nhất.

Đặc biệt, dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu còn có tính năng kết nối Bluetooth trên điện thoại thông minh được thông qua ứng dụng “Jumper Health” để có thể dễ dàng theo dõi kết quả mỗi ngày.

Dòng máy này còn có chế độ báo động khi các chỉ số chưa đạt được mức tiêu chuẩn để người dùng có thể điều chỉnh nhằm giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Máy đo Spo2 JUMPER JPD-500G còn đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt không gây cản trở quá trình hoạt động lưu thông máu đến các ngón tay.

JUMPER JPD-500G còn sử dụng pin AAA vô cùng nhỏ gọn, dòng máy sẽ được tự động tắt nguồn sau 10 giây không hoạt động nên rất tiết kiệm pin. Do đó, có thể trả lời rằng dòng sản phẩm máy này giúp đo nồng độ oxy trong máu JUMPER JPD-500G có tốt không là đảm bảo tốt nhất khi sử dụng.

Cách sử dụng dòng sản phẩm máy đo Spo2 JUMPER JPD-500G

Cách sử dụng dòng sản phẩm máy đo Spo2 JUMPER JPD-500G rất đơn giản như sau:

  • Thực hiện đặt ngón trỏ hoặc ngón cái vào khe giúp hỗ trợ giữ cuống máu và để móng có thể được hướng lên trên.
  • Tiếp theo, khi bạn thực hiện bấm nút nguồn để đo, khi đó thì chỉ số oxy trong máu và nhịp tim sẽ được hiển thị trên màn hình led của dòng máy đo chỉ sau 3 – 5 giây.

Lưu ý nếu như kết quả đo không chính xác thì có thể do bạn đặt ngón tay sai vị trí của cảm biến, nếu như bạn di chuyển nhiều lần trong khi đo hoặc người dùng sử dụng móng tay giả hoặc sơn móng tay.

Gía: 650.000 VNĐ

Hi vọng nhờ với những thông tin bài viết vừa chia sẻ về dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu JUMPER JPD-500G sẽ giúp cho bạn có thể bảo vệ sức khỏe của mình một cách an toàn nhất trong mùa dịch bệnh.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!