Máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT - Bản nâng cấp của Quick 12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với phiên bản máy đun nước pha sữa Fatz Quick 12 trước đó, sản phẩm máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT có nhiều cải tiến mới không chỉ giúp bé luôn có nước ấm để pha sữa mỗi ngày mà còn đem đến nhiều tiện ích khác cho mẹ khi chăm bé. Cùng Websosanh.vn phân tích và đánh giá ngay:

1. Đánh giá máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT chi tiết

Máy đun nước pha sữa ra đời như một tiện ích dành cho các bà mẹ bận rộn và “hay quên” luôn có sẵn nước ấm ở nhiệt độ phù hợp để pha sữa cho bé mà không cần lỉnh kỉnh thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ tốn kém khác. Fatzbaby FB3511BT là dòng máy đun nước pha sữa mới nhất 2023 của hãng Fatzbaby thuộc dòng cao cấp Quickpro 1.

So với hàng loạt phiên bản máy đun và hâm nước pha sữa giá rẻ dòng Quick trước đó thì phiên bản mới có nhiều điểm cải tiến từ trong ra ngoài giúp đem đến sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn để chăm bé, tự chăm sóc bản thân và người thân trong gia đình.

1.1. Thiết kế máy đun nước và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby Quickpro 1 – FB3511BT

Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT được thiết kế là máy đun nước và hâm nước pha sữa điện tử nên được trang bị một màn hình LED hiển thị nhiệt độ cùng bảng điều khiển cảm ứng với đa dạng chế độ đun sôi và giữ ấm phục vụ nhiều nhu cầu mục đích khác nhau của người dùng. Theo đó, chỉ cần 1 nút chạm nhẹ vào các chế độ/ chức năng là mẹ sẽ có nhiệt độ nước như mong muốn để pha sữa cho con, pha trà, cà phê cho bản thân hay pha ngũ cốc cho ba mẹ rất thuận tiện.

Kích thước máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT được thiết kế khá nhỏ gọn chỉ 23.4×17.4×14.9cm. Sản phẩm được làm từ chất liệu chính như:

  • Phần vỏ được làm từ nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao và không chứa chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
  • Thân bình dung tích lớn 1,2l được làm từ thủy tinh Borosilicate trong suốt có khả năng chịu nhiệt và hạn chế bám cặn ở đáy bình.
  • Phần đế máy được làm từ chất liệu thép không gỉ SUS-316 cho khả năng truyền nhiệt cao và ổn định.

Máy có thiết kế công suất lớn 800W, ngoài các thiết kế chức năng bấm nhanh, máy còn thiết kế thêm 2 chức năng khác là hẹn giờ và đèn chiếu sáng ban đêm để thuận tiện cho việc sử dụng nước nóng vào ban đêm mà không phải chờ đợi.

Đánh giá máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT chi tiết
Hâm nóng sữa nhanh chóng với Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT

Nguyên lý hoạt động của máy đun nước và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby Quickpro 1 – FB3511BT khá đơn giản:

  • Với chế độ đun sôi, máy tự động đun sôi nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút.
  • Với chế độ khử Clo tồn dư trong nước máy, máy sẽ đun sôi và khử Clo trong 5 phút đem tới nguồn nước an toàn khi sử dụng để uống hay pha sữa cho bé.
  • Với chế độ giữ ấm, máy thiết kế 5 mức nhiệt độ là pha sữa, pha bột ngũ cốc hoặc pha bột ăn dặm cho bé ở các mức nhiệt khuyến nghị phổ biến như: 45ºC, 55ºC hay 70ºC, pha trà ở nhiệt độ 80ºC và pha cà phê ở nhiệt độ 90ºC. Có thể điều chỉnh từng mức nhiệt trong dải từ 37ºC – 95ºC bằng nút (+) để tăng nhiệt độ hoặc nút (-) để giảm nhiệt độ khi cần.
  • Máy sẽ tự động ngắt khi được đun sôi hoặc khi đã đạt tới mức nhiệt độ như cài đặt.
  • Khi nhấc bình đun ra khỏi đế, máy sẽ tự ngắt và ngưng hoạt động. Khi đặt bình đun trở lại hoạt động như chương trình cài đặt.

Nhìn chung, đây là một thiết kế khá tinh tế, đẹp về mặt thẩm mỹ và thuận tiện cho việc bấm nút, thực hiện các thao tác trải nghiệm dễ dàng và nhanh chóng.

1.2. Các chức năng nổi bật của máy đun nước và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby Quickpro 1 – FB3511BT

Bên cạnh thiết kế đẹp thì sản phẩm máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT cũng được trang bị khá nhiều chức năng nổi bật như:

  • Đun sôi nước siêu tốc chỉ 5 phút.
  • Khử sạch Clo chỉ 5 phút đảm bảo an toàn chất lượng nước nóng và ấm khi sử dụng để uống và pha sữa cho bé.
  • Giữ ấm lâu từ 12 – 48 giờ cho mẹ luôn có nước ấm sẵn sàng để pha sữa cho bé bất cứ lúc nào kể cả ban đêm.
  • Đặt lịch hẹn giờ lên tới 24h giúp mẹ chủ động lên lịch các cữ sữa sẽ pha cho bé theo ý muốn.
  • Tự động ngắt khi không có nước hoặc khi nhấc bình ra khỏi đế giúp đảm bảo an toàn và không lo chập cháy.
  • Có đèn led ban đêm giúp mẹ dễ dùng máy mà không cần bật đèn, ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.
  • Có chức năng bộ nhớ để tự động ghi nhớ thói quen khi sử dụng. Nếu mẹ thường pha sữa cho bé thì máy sẽ nhớ nhiệt độ pha sữa thường sử dụng, nếu sau khi pha sữa mẹ thường cài đặt nhiệt độ để pha trà thì máy cũng tự động chuyển sang chế độ này mà không cần thực hiện thêm thao tác nào.
Chức năng của máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT
Không chỉ đẹp, máy đun nước và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby Quickpro 1 – FB3511BT còn rất đa năng.

1.3. Giá máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT

Trên thị trường hiện nay, giá máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT đang được bán ra dao động từ 1,2 triệu đến 1,5 triệu đồng/ sản phẩm tùy nơi bán và chính sách khuyến mãi.

2. 5 nâng cấp mới của máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT so với Quick 12

Trong hàng loạt các phiên bản máy đun nước pha sữa Fatz Quick 5, 6, 7, 8, 9, 12 thì Fatz Quick 12 là phiên bản vừa được cho ra mắt năm 2022. So với phiên bản Fatz Quick 12 đời trước thì Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT được coi là phiên bản nâng cấp hơn với nhiều cải tiến mới. Trong đó phải kể tới 5 nâng cấp nổi bật sau:

2.1. Thiết kế mới đẹp, tinh tế và sang chảnh hơn

Nếu như Quick 12 Fatzbaby FB3503HB có thiết kế đế trụ tròn, dày với bảng điều khiển nằm ở đế thì Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT có thiết kế đế mỏng, phần bảng điều khiển di chuyển lên phần thân vừa dễ nhìn vừa dễ thao tác và trông đẹp tinh tế, sang chảnh hơn cho không gian.

So sánh máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT và Quick 12
5 nâng cấp mới của máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT so với Quick 12

2.2. Được trang bị công suất lớn hơn

Nếu như Quick 12 Fatzbaby FB3503HB chỉ được trang bị công suất 600W thì Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT được trang bị công suất lớn hơn với 800W nên sẽ đun sôi nhanh hơn.

2.3. Có thêm một mức nhiệt độ giữ ấm 55ºC

Ở phiên bản Quick 12 Fatzbaby FB3503HB chỉ được trang bị 4 mức nhiệt độ giữ ấm là 45ºC, 70ºC, 80ºC và 90ºC thì ở phiên bản Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT mới được trang bị thêm một mức giữ nhiệt nữa là 55ºC. Đây là một mức nhiệt hay được khuyến nghị để pha sữa hoặc bột ăn dặm tiện lợi mà không cần tùy chỉnh thêm nhiều bước cài đặt.

2.4. Có đèn led chiếu sáng ban đêm

Ở phiên bản Quick 12 Fatzbaby FB3503HB cũ không có đèn nên hơi bất tiện khi sử dụng vào ban đêm. Ngược lại ở phiên bản Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT mới thì được trang bị thêm đèn led giúp mẹ sử dụng nước ấm vào ban đêm để pha sữa thật dễ dàng và không làm bé thức giấc.

2.5. Được cải tiến độ bền và chống ăn mòn tốt hơn

Tuy phần đế của 2 phiên bản máy đun nước pha sữa Fatz này đều được làm từ chất liệu thép không gỉ nhưng giữa chúng vẫn có chút khác biệt. Theo đó, đế máy Quick 12 Fatzbaby FB3503HB được làm từ chất liệu SUS – 304 còn đế máy Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT được làm từ chất liệu SUS – 316. So với SUS – 304 thì chất liệu SUS – 316 tốt hơn nhiều, đem đến khả năng chịu nhiệt tốt và chống ăn mòn cao hơn nên khi dùng về lâu về dài sẽ bền bỉ hơn.

Do có 5 điểm cải tiến trên nên giá máy đun nước pha sữa Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT sẽ nhỉnh hơn giá phiên bản Quick 12 Fatzbaby FB3503HB và một số mẫu máy khác cũng là điều dễ hiểu. Nếu mẹ thích thiết kế mới của Quickpro 1 Fatzbaby FB3511BT và cảm thấy mức giá cả của nó phù hợp với tài chính bản thân thì có thể cân nhắc lựa chọn chiếc máy đun nước pha sữa này để dùng cho nhiều mục đích khác nhau từ pha sữa, pha bột ăn dặm, ngũ cốc, pha trà, cà phê,… nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!