So sánh máy đun nước pha sữa Misuta và Fatz chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác hẳn với ấm đun siêu tốc thông thường, những chiếc máy đun nước pha sữa như Misuta, Fatz đều đa năng, tiện ích, hỗ trợ mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Nếu mẹ đang có em bé và phân vân giữa 2 thương hiệu này thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh máy đun nước pha sữa Misuta và Fatz chi tiết ngay:

1. Đôi nét về máy đun nước pha sữa Misuta và Fatz

Máy đun nước pha sữa Misuta là một sản phẩm cần thiết để hỗ trợ mẹ đun, hâm nước và giữ ấm nước ở một mức nhiệt độ được cài đặt sẵn, từ đó giúp mẹ luôn có nước ấm đúng nhiệt độ để pha sữa cho con. Xuất xứ máy hâm nước pha sữa Misuta do Trung Quốc sản xuất. Một số sản phẩm đồ dùng mẹ bé của thương hiệu Misuta này như: tăm bông, túi nhai, tông đơ cắt tóc cho bé,… đã được xuất hiện trên thị trường từ năm 2021 nhưng phải tới giai đoạn 2022-2023 thì nhiều mẹ bỉm sữa mới biết tới thương hiệu này. Và sản phẩm bình đun nước pha sữa giữ nhiệt Misuta chính là một trong những sản phẩm nổi bật nhất thu hút được sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng.

Nguồn gốc xuất xứ máy đun nước pha sữa Misuta
Nguồn gốc xuất xứ bình đun nước pha sữa Misuta của Trung Quốc sản xuất (Ảnh: Binhdt).

So với thương hiệu Misuta thì thương hiệu Fatz (đầy đủ là: Fatz Baby hoặc Fatzbaby) có mặt trên thị trường Việt Nam sớm hơn và cũng được người tiêu dùng Việt đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa biết tới nhiều.

Fatz Baby là một thương hiệu đồ dùng cho bé tới từ Hàn Quốc. Nhưng đa số các sản phẩm của thương hiệu Fatz trong đó có máy đun nước pha sữa Fatz thì nguồn gốc xuất xứ cũng là từ Trung Quốc.

Từ đây có thể thấy, tuy Fatz được đánh giá cao hơn về độ uy tín nhưng nhìn chung thì cả 2 thương hiệu bình đun nước pha sữa cho bé này đều có chung nguồn gốc xuất xứ là Trung Quốc.

2. Điểm giống nhau giữa máy đun nước pha sữa Fatz và Misuta

Bên cạnh điểm chung về nguồn gốc xuất xứ thì giữa 2 sản phẩm máy đun nước pha sữa Fatz và Misuta còn có nhiều điểm giống nhau như:

2.1. Về thiết kế, dung tích

  • Về thiết kế: Cả 2 sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với đa dạng các màu sắc trẻ trung, hiện đại, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Hình dáng phổ biến của bình là đều có phần thân trụ tròn được làm từ chất liệu thủy tinh, có chia vạch ml sắc nét và thiết kế tay cầm chống bỏng, thuận tiện cho việc cầm bình di chuyển và rót nước sôi/ ấm vào ly, cốc, bình,… Phần quai cầm và vỏ bao quanh bên ngoài được làm từ nhựa chất liệu ABS nên không chứa chất BPA độc hại. Phần lõi đế đun được làm từ thép không gỉ 304 hoặc 316. Mặt trước là bảng điều khiển có thiết kế các phím bấm trực quan, bố trí hợp lý, dễ sử dụng. Đồng thời được trang bị đèn led hiển thị nhiệt độ nước giúp mẹ dễ nhận biết nhiệt độ sôi và tùy chỉnh giữ ấm tới nhiệt độ cần để pha sữa dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tùy hãng sản xuất và tiêu chuẩn về phân khúc mà sẽ chia rõ sản phẩm thuộc loại cơ hay điện tử và nút bấm cơ hay nút bấm cảm ứng. Do đó, khi mua mẹ cần hỏi kỹ thông tin về thiết kế sản phẩm để mua chuẩn.
  • Về dung tích: Cả 2 sản phẩm đều có điểm chung là đa dạng dung tích. Dung tích phổ biến là 1,2 lít. Nhưng bên cạnh đó tùy vào công suất thông số kỹ thuật mà sẽ có thêm các lựa chọn dung tích khác như 1 lít hay 1,3 lít.

2.2. Về công dụng

Cả 2 sản phẩm máy đun nước pha sữa MisutaFatz đều có công dụng chính là đun sôi nước để diệt sạch vi khuẩn giúp trẻ có nước sạch được nấu chín để dùng, hạn chế đau bụng. Đồng thời giữ ấm nước và tự động hâm nóng lại nước tới nhiệt độ tùy chỉnh sẵn để luôn có nước đun sôi để ấm đúng chuẩn nhiệt độ pha sữa cho bé.

Ngoài ra, ở 2 máy đun, hâm nước pha sữa này còn những công dụng tương đồng nhau như:

  • Tích hợp chế độ khử Clo trong nước.
  • Đun nước siêu nhanh, dải nhiệt tùy chỉnh rộng, đáp ứng được nhiệt độ pha cho nhiều loại sữa bột công thức và đồ uống khác nhau. Nên ngoài pha sữa cho bé, mẹ cũng có thể dùng máy để pha trà, cà phê, ngũ cốc dinh dưỡng cho bản thân và người xung quanh khá tiện lợi.
  • Có trang bị hệ thống cảm biến, bảo vệ mạch khi quá nhiệt, tự động ngắt khi nước đạt đủ nhiệt độ cài đặt để giữ ấm.
  • Tiện dụng lấy nước pha sữa cả trong ban đêm nhờ đèn led chiếu sáng thay đèn ngủ.
Điểm giống nhau giữa máy đun nước pha sữa Fatz và Misuta
Điểm giống nhau giữa máy đun nước pha sữa Misuta và Fatz (Ảnh: Fatz).

3. Sự khác biệt giữa máy đun nước pha sữa Misuta và Fatz

Tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng giữa 2 sản phẩm máy đun nước pha sữa MisutaFatz vẫn có sự khác biệt là:

3.1. Về thời gian đun sôi và giữ ấm nước

Nếu như máy đun và hâm nước pha sữa của Misuta mất khoảng 15 phút để đun sôi 1,2 lít nước trong bình thì máy đun và hâm nước pha sữa Fatz chỉ mất 5 – 7 phút để đun sôi 100%.

Xét về khả năng giữ ấm nước ở các nhiệt độ tùy chỉnh của Fatz cũng chiếm ưu thế hơn. Theo đó, nếu như Misuta chỉ giữ nhiệt độ không đổi theo cài đặt tùy chỉnh từ mẹ trong suốt 24h. Thì ở máy đun và hâm nước pha sữa của Fatz nhiệt độ giữ ấm nước được 48h.

3.2. Về giá thành

Xét về giá thành thì giá máy đun nước pha sữa Misuta đang bán ra dao động trong khoảng từ 370.000 đồng – 520.000 đồng/ sản phẩm tùy loại có điều khiển đi kèm hoặc không và tùy loại phiên bản nội địa Trung hay có tiếng Việt tiện sử dụng.

Còn giá máy đun nước pha sữa Fatz thì nhỉnh hơn, dao động trong khoảng từ 515.000 đồng – 1.400.000 đồng/ sản phẩm tùy loại đơn hay đa năng và cảm ứng hoặc cơ.

Sự khác biệt giữa máy đun nước pha sữa Misuta và Fatz
Tư vấn nên mua máy đun nước pha sữa Misuta và Fatz (Ảnh: Anhtp).

4. Tư vấn nên mua máy đun nước pha sữa Fatz hay Misuta

Từ những thông tin so sánh giống và khác nhau chi tiết giữa 2 loại máy đun, hâm nước pha sữa trên dễ thấy Fatz vẫn nhỉnh hơn Misuta về nhiều mặt, cả về thương hiệu lẫn sự đa dạng và phong phú lựa chọn mọi phân khúc. Tuy nhiên xét về ưu thế giá thì Misuta lại chiếm phần hơn. Do đó:

  • Nếu mẹ đang tìm mua một chiếc máy đun nước pha sữa giá rẻ thì Misuta là lựa chọn đáng để cân nhắc.
  • Nhưng nếu mẹ thiên về các tiêu chí uy tín thương hiệu và đa dạng mẫu mã thông minh cũng như tầm giá tương ứng thì Fatz vẫn là lựa chọn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!