Máy đuổi muỗi Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đuổi muỗi Nhật Bản được nhiều người lựa chọn để đuổi muỗi bảo vệ gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với gia đình mình không:

Muỗi là loại côn trùng gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người có thể kể đến như viêm não Nhật Bản, sốt xuất huyết,… Mùa hè nóng ẩm lại càng tạo điều kiện cho muỗi sinh sôi, nảy nở và gây bệnh cho con người. Để bảo vệ bản thân và các thành viên khác trong gia đình nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn máy đuổi muỗi Nhật Bản để xua đuổi các sinh vật gây hại này. Cùng tìm hiểu xem máy đuổi muỗi Nhật Bản có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không nhé!

Máy đuổi muỗi Nhật Bản có tốt không?

máy đuổi muỗi

Máy đuổi muỗi Nhật Bản

Máy đuổi muỗi cho gia đình của Nhật Bản sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn CE (đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu). Sản phẩm này đuổi muỗi bằng cách đốt tinh dầu thảo dược lan tỏa trong không khí làm cho muỗi sợ hãi bay đi. Máy gồm có: 1 máy, 1 lõi thuốc. Thành phần lõi thuốc chứa metofluthrin không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, máy có chế độ tiết kiệm thời gian sử dụng, khi không cần dùng thì nên để chế độ tắt.

Máy đuổi muỗi Nhật Bản được đánh giá là có hiệu quả đuổi muỗi tuyệt đối. Chúng ta chỉ cần cắm điện cho máy tỏa tinh dầu là có thể yên tâm ngủ mà không cần mắc màn. Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho các bà mẹ đang mang thai và các em bé sơ sinh vì dung dịch đuổi muỗi được chiết xuất từ thiên nhiên, không độc hại. Tuy nhiên, máy chỉ có tác dụng đuổi muỗi chứ không diệt muỗi như các loại thuốc diệt muỗi.

Cách sử dụng máy đuổi muỗi Nhật Bản hiệu quả

máy đuổi muỗi

Máy đuổi muỗi Nhật Bản sử dụng dễ dàng

Cách sử dụng máy đuổi muỗi Nhật Bản rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở nắp tinh dầu ra lắp vào trong thân máy đuổi muỗi, cắm điện và bật công tắc, trong giây lát máy đuổi muỗi sẽ làm nóng và bốc hơi tinh dầu ra khắp phòng. Sản phẩm có hiệu quả tốt nhất cho phòng diện tích 20 ->30m2, nếu phòng quá nhỏ nên mở cửa cho thoáng khí. Khi sử dụng máy, không được để thuốc rây vào tay, nếu rây vào tay phải sửa sạch ngay. Khi không dùng nữa nên tắt công tắc, tháo phích cắm điện để tiết kiệm tinh dầu. Máy cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng điện 110V, để đúng chiều, không để ngược. Nếu trong vòng 3-4 tháng không dùng thì tháo lọ thuốc ra và cất vào nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.

Máy đuổi muỗi Nhật Bản giá bao nhiêu tiền?

Giá máy đuổi muỗi Nhật Bản khá bình dân nên hầu hết người tiêu dùng đều có thể sở hữu một sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 300.000 đồng. Chúng ta nên mua máy đuổi muỗi Nhật Bản ở các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!