Máy ép chậm KaLite KSJ4411 công nghệ mới giữ trọn hương vị trái cây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về đặc điểm, ưu nhược điểm, và cách sử dụng của máy ép chậm KaLite KSJ4411 qua bài viết dưới đây nhé.

Máy ép chậm hay còn gọi là máy ép rau quả đang ngày càng trở thành một trong những thiết bị quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và cải thiện chế độ ăn uống của mọi gia đình. Trong số đó, máy ép chậm KaLite KSJ4411 là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi sự đa năng, hiệu quả và dễ sử dụng.

Tổng quan về máy ép chậm của nhà KaLite KSJ4411

KaLite KSJ4411 là một trong những loại máy ép chậm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến, máy ép chậm KaLite KSJ4411 giúp đảm bảo giữ nguyên các chất dinh dưỡng trong rau củ quả, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Máy ép hoa quả KaLite KSJ4411 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh và tháo lắp. Được trang bị động cơ mạnh mẽ và cấu tạo lõi ép chậm kép, giúp máy ép KaLite KSJ4411 có thể ép được các loại rau củ quả cứng và nguyên liệu khác một cách dễ dàng và hiệu quả.

Máy ép chậm KaLite KSJ4411 có thiết kế nhỏ gọn
Máy ép chậm KaLite KSJ4411 có thiết kế nhỏ gọn

Đặc điểm ưu việt của dòng máy ép chậm KaLite KSJ4411

1. Máy ép chậm KaLite KSJ4411 có công suất lớn cùng với vòng xoay đảo chiều hiện đại

Máy ép chậm KaLite KSJ4411 có công suất mạnh mẽ, là một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Với động lên đến 240W và tốc độ vòng quay chậm chỉ từ 60 đến 80 vòng/phút, máy có thể ép cả những loại rau củ cứng như cà rốt, củ cải trắng, củ cải đỏ và đậu nành mà không bị tắc hoặc kẹt.

Ngoài ra, máy còn có khả năng ép các loại trái cây và rau lá như táo, dưa hấu, dưa leo, rau mùi, rau bina, rau cải xoăn và nhiều loại rau khác. Với công suất mạnh mẽ, máy ép chậm KaLite KSJ4411 giúp bạn ép nhanh và dễ dàng các loại thực phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Đặc điểm ưu việt của dòng máy ép chậm KaLite KSJ4411
Đặc điểm ưu việt của dòng máy ép chậm KaLite KSJ4411

2. Khả năng ép đa dạng và ép kiệt bã mọi loại rau củ quả

Đầu tiên, máy ép chậm KaLite KSJ4411 có thể ép được nhiều loại trái cây và rau củ khác nhau, từ những loại cứng như cà rốt, củ cải đến những loại mềm như dưa chuột, táo và nhiều loại trái cây khác. Ngoài ra, máy còn có thể ép nước từ các loại hạt như hạt chia, hạt lanh và đậu nành.

Máy ép chậm KaLite KSJ4411 có khả năng ép kiệt bã đến mức cao, giúp tiết kiệm chi phí và không gian lưu trữ. Quá trình ép chậm cũng giúp giữ lại hầu hết các chất dinh dưỡng trong trái cây và rau củ, mang lại lợi ích cho sức khỏe.

3. Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh với máy ép hoa quả KaLite KSJ4411

Máy ép trái cây KaLite KSJ4411 được thiết kế với nhiều bộ phận có thể tháo rời, giúp cho việc vệ sinh và làm sạch trở nên dễ dàng hơn. Đầu ép của máy được làm bằng inox cao cấp, giúp chống gỉ sét và độ bền cao. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống tự động làm sạch, giúp loại bỏ cặn bẩn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Các bộ phận như vòi ép, miệng ép và ống đầu ra cũng có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh.

Khả năng ép đa dạng và ép kiệt bã mọi loại rau củ quả
Khả năng ép đa dạng và ép kiệt bã mọi loại rau củ quả

Thông số kỹ thuật máy ép chậm KaLite KSJ4411

Dưới đây là thông số kỹ thuật của máy ép chậm mini KaLite KSJ4411:

  • Công suất: 150W
  • Tốc độ ép: 60 vòng/phút
  • Đường kính miệng ép: 75mm
  • Vật liệu thân máy: Nhựa cao cấp
  • Kích thước sản phẩm: 380 x 210 x 450 mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 4.5 kg
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá tham khảo: 1.690.000 đ

Trên đây là những thông tin về máy ép chậm KaLite KSJ4411 – một sản phẩm đáng chú ý trên thị trường máy ép hiện nay. Với nhiều đặc điểm nổi bật như công suất mạnh mẽ, khả năng ép đa dạng, ép kiệt bã, tiện lợi và dễ dàng vệ sinh, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy ép chất lượng, hiệu quả và bền bỉ. Nếu bạn là một người yêu thích sức khỏe và ăn uống lành mạnh, thì không nên bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc máy ép chậm KaLite KSJ4411 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!