Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1: Bảo toàn 100% dưỡng chất và đa chức năng tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, Websosanh xin giới thiệu máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 đã gây chú ý với khả năng bảo toàn 100% dưỡng chất và mang đến nhiều tiện ích hữu ích cho người dùng. Cùng đón đọc nhé.

Để đáp ứng nhu cầu sức khỏe, ngày càng có nhiều thiết bị và công nghệ được phát triển để giữ gìn và tối ưu hóa dưỡng chất trong các loại thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình ép trái cây và rau củ. Với công nghệ ép chậm tiên tiến, máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 giúp tránh tình trạng phát sinh nhiệt trong quá trình ép, khám phá sự thú vị của máy ép này thôi.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 có các tính năng nổi bật nào?

1. Bảo toàn 100% dinh dưỡng

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 là một thiết bị đa chức năng được thiết kế để bảo toàn 100% dưỡng chất có trong hoa quả và rau củ. So với công nghệ ép ly tâm trong các máy ép thông thường, công nghệ ép chậm của Kangaroo đạt được hiệu suất ép cao mà không gây phát sinh nhiệt, từ đó giữ được cấu trúc và giá trị dinh dưỡng của vitamin và dưỡng chất.

2. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 giúp ép kiệt bã tối ưu

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy ép hoa quả Kangaroo KG200SJD1 là khả năng nghiền ép tối ưu. Được trang bị trục ép xoắn đặc biệt, máy có khả năng tạo ra thành phẩm sánh mịn, không lợn cợn và bã rất khô và mịn. Đồng thời, máy cũng tận dụng tối đa lượng nước có trong các loại hoa quả và rau củ để giúp tăng năng suất ép.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 khả năng nghiền ép tối ưu
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 khả năng nghiền ép tối ưu

3. Thoải mái ép hoa quả nguyên trái với ống ép cỡ đại

Với thiết kế ống ép lớn và đường kính ống lên đến 78mm, máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 cho phép bạn dễ dàng ép nguyên quả mà không cần mất thời gian cắt nhỏ. Điều này rất thuận tiện đối với những người bận rộn, chỉ cần đặt nguyên quả vào ống ép và bạn sẽ có ngay ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng.

4. Máy ép trái cây Kangaroo KG200SJD1 có tới 9 chức năng đa dạng

Không chỉ có thể ép hoa quả và rau củ, máy ép trái cây Kangaroo KG200SJD1 còn có 9 chức năng đa dạng khác để bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể sử dụng chức năng làm kem hoa quả để tạo ra những món kem ngon miệng. Máy được trang bị 2 loại lưới, trong đó có lưới chuyên dụng không lỗ để làm kem. Chỉ cần cấp đông hoa quả, thay lưới và tiến hành ép như bình thường, bạn sẽ có ngay ly kem thơm ngon và mát lạnh.

5. Không lo kẹt bả với động cơ đảo chiều

Máy ép trái cây Kangaroo KG200SJD1 được trang bị động cơ đảo chiều linh hoạt, giúp hạn chế tối đa khả năng kẹt bã. Khi ép những loại rau củ có nhiều xơ, nếu bã bị kẹt, bạn chỉ cần nhấn nút “đảo ngược” trên bảng điều khiển để giải quyết vấn đề một cách đơn giản. Động cơ đảo chiều của máy ép hoa quả Kangaroo KG200SJD1 không chỉ giúp giải quyết tình trạng kẹt bã một cách dễ dàng mà còn mang lại khả năng ép kiệt bã vượt trội. Với công suất mạnh 200W và trục ép khỏe khoắn, máy có thể xử lý mọi loại nguyên liệu một cách hiệu quả, giúp bạn thu được lượng nước ép tối đa và bã khô mịn.

Thoải mái ép hoa quả nguyên trái với ống ép cỡ đại
Thoải mái ép hoa quả nguyên trái với ống ép cỡ đại

6. Chân để cao su chống rung

Để đảm bảo sự ổn định và tránh rung lắc trong quá trình ép, máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 được trang bị chân đế cao su bám chắc bề mặt. Điều này giúp máy hoạt động mạnh mẽ và ổn định ngay cả khi đang ép với công suất cao, mà không sợ bị xê dịch hay gây rung lắc không mong muốn.

7. Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 sử dụng chế độ tự làm sạch

Việc làm sạch máy sau khi sử dụng cũng trở nên tiện lợi và đơn giản với máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1. Bạn không cần phải tháo rời các bộ phận sau khi sử dụng. Thay vào đó, chỉ cần đổ nước kèm dung dịch làm sạch vào máy và bật chế độ tự làm sạch. Máy sẽ tự động vận hành và làm sạch các bộ phận một cách hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh máy.

Phụ kiện máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1
Phụ kiện máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1

  • Model: KG200SJD1
  • Điều khiển: Cảm ứng điện tử
  • Sản phẩm: Máy ép chậm
  • Tốc độ ép chậm: 45-60 vòng/phút
  • Công suất: 200W
  • Khoang chứa nước ép: 665ml
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Khóa an toàn: Có
  • Trọng lượng: 4.5kg
  • Lưới lọc: Có
  • Kích thước: 165*175*500 mm
  • Chức năng đảo chiều: Có
  • Số cối xay: 1 cối
  • Giá: 3.590.000VND

Tóm lại, máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 không chỉ mang đến khả năng bảo toàn 100% dưỡng chất và vitamin có trong hoa quả và rau củ mà còn đem lại nhiều tiện ích và chức năng đa dạng cho người dùng. Với công nghệ ép chậm hiện đại, trục ép xoắn đặc biệt, chế độ đảo chiều linh hoạt và khả năng làm sạch tự động, máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 là một trợ thủ đắc lực trong việc chuẩn bị những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng và giúp bạn tận hưởng hương vị tự nhiên của các loại hoa quả và rau củ.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!