Máy ép chậm Nineshield KB-F6B: Thiết bị chế biến thực phẩm tiên tiến cho sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm máy ép chậm Nineshield KB-F6B. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về hiệu suất và tính năng tiên tiến.

Để giúp cho việc ăn uống của mỗi người trở nên tốt hơn, các thiết bị gia dụng chế biến thực phẩm cũng được nâng cấp và phát triển. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng là máy ép chậm.

Máy ép chậm Nineshield KB-F6B với thiết kế tiên tiến, giảm độ ma sát. Thiết bị này sẽ giúp cho rau củ sẽ giữ nguyên độ tươi ngon và chất dinh dưỡng vốn có. Cùng Websosanh tìm hiểu về đặc điểm và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe của bạn trong bài viết sau đây.

Mô tả sản phẩm máy ép chậm Nineshield KB F6B

Máy ép chậm mini Nineshield KB-F6B là một trong những sản phẩm máy ép rau củ quả tiên tiến, hoạt động trên nguyên lý trục vít xoắn ốc giảm diện tích để ép vỡ hoa quả và rau củ và thu lấy nước từ chúng. Với tốc độ quay trục động cơ được thiết kế chậm, máy ép này tập trung sức mạnh nghiền ép để lấy được nước tối ưu từ rau trái củ.

Phần xơ được đẩy ra bên ngoài thông qua một khe nhỏ, trong khi phần nước ép thơm ngon, đậm đà dinh dưỡng được đưa ra qua chụp thoát nước bằng inox và đổ vào ngăn chứa. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy ép chậm đa năng và hiệu quả, Nineshield KB-F6B chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mô tả sản phẩm máy ép chậm Nineshield KB F6B
Mô tả sản phẩm máy ép chậm Nineshield KB F6B

Những ưu điểm cần chú ý khi dùng máy ép chậm Nineshield KB F6B

1. Giữ nguyên hương vị sản phẩm

Máy ép chậm Mini Nineshield KB-F6B tạo ra nước rau củ quả đậm hương vị hơn và ít bị phân tầng nước hơn so với máy ép hoa quả thông thường. Thời gian cho ra món nước chỉ khoảng 30 giây và nước ép lưu giữ được tới 48 giờ mà vẫn giữ nguyên lượng vitamin và enzyme trong trái cây.

2. Ít ma sát, giữ lại chất dinh dưỡng

Tốc độ vòng quay chậm và giảm thiểu ma sát giúp giữ lại nhiều dinh dưỡng hơn. Ngoài ra, máy ép hoa quả Nineshield KB-F6B còn giảm tiếng ồn và ít tạo bọt trong nước thành phẩm, đảm bảo món nước ép hoàn hảo và tinh khiết. Máy ép chậm này cũng có thể ép được nhiều loại rau củ quả khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Tốc độ vòng quay chậm và giảm thiểu ma sát giúp giữ lại nhiều dinh dưỡng hơn
Tốc độ vòng quay chậm và giảm thiểu ma sát giúp giữ lại nhiều dinh dưỡng hơn

Cấu tạo máy ép hoa quả Nineshield KB F6B như thế nào?

  • Miệng ống bỏ rau củ quả của máy ép hoa quả chậm Nineshield KB-F6B khá rộng, giúp cho việc ép các loại hoa quả kích thước nhỏ dễ dàng hơn mà không cần phải cắt nhỏ chúng.
  • Máy ép được thiết kế với khay hứng xơ và nước ép riêng biệt, giúp cho quá trình tháo rời và vệ sinh linh kiện đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng 30 giây.
  • Lưới lọc nước ép được làm bằng inox không gỉ, đảm bảo an toàn cho thực phẩm của bạn.
  • Tất cả các linh kiện bằng nhựa của máy đều được làm bằng nhựa PP an toàn cho thực phẩm, bền chắc và có khả năng chịu va chạm cũng như nhiệt độ cao.
  • Máy ép trái cây mini Nineshield KB-F6B được thiết kế bền bỉ và đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đảm bảo mang lại cho bạn thời gian sử dụng lâu dài.
  • Kiểu dáng đẹp của máy ép chậm này sẽ tạo điểm nhấn cho gian bếp của bạn.
  • Ngoài ra, máy còn đi kèm với một khay kín để làm sữa đậu nành, tăng tính đa năng của sản phẩm.
Cấu tạo máy ép hoa quả Nineshield KB F6B
Cấu tạo máy ép hoa quả Nineshield KB F6B

Thông số kỹ thuật

  • Tên máy ép: Máy ép tốc độ chậm Nineshield KB-F6B
  • Công suất: 130W.
  • Điện áp: 220v/50Hz
  • Dung tích: 500ml
  • Kích thước: 302 x 132 x 295mm.
  • Thương hiệu: Nineshield
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá 790.000VNĐ

Tóm lại, máy ép chậm Nineshield KB-F6B là một sản phẩm đáng tin cậy và đáng giá để có trong gian bếp của bạn. Với thiết kế cấu tạo thông minh và chất lượng vật liệu cao cấp, máy ép này không chỉ giúp bạn cắt giảm tối đa lượng bã khô mà còn giữ được dinh dưỡng và hương vị của trái cây, rau củ.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!