Máy ép tóc Manon MSH-C1602 - Giá rẻ - Tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang đi xa,... là những tính năng nổi bật của máy ép tóc Manon MSH-C1602.

Hiện nay máy ép tóc đang được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng bởi giá thành không quá mắc mà phục vụ nhu cầu làm đẹp. Máy ép tóc Manon MSH-C1602 là một trong những sản phẩm máy duỗi tóc như vậy.

Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn

– Dễ sử dụng

– Giá cả phải chăng

– Sử dụng chất liệu gốm ceramic

Nhược điểm

– Dây điện không quay 360 độ

– Không có chức năng tự động ngắt

– Không tạo được nhiều kiểu tóc

– Khả năng làm nóng lâu do công suất thấp

Những tính năng nổi bật

Thiết kế gọn nhẹ, tay cầm vừa vặn

Máy ép tóc Manon MSH-C1602 có kích thước nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng mang đi du lịch hay đi công tác xa nhà. Với chất liệu mặt tiếp xúc bằng gốm ceramic có tác dụng truyền nhiệt và chống dính, bảo vệ tóc không bị hư tổn. Đặc biệt chất liệu gốm ceramic khi tiếp xúc gần hơn với tóc, sẽ ngăn tóc tiếp xúc với tĩnh điện và bụi bẩn, đồng thời khi tạo hình tóc sẽ tạo ra một lượng lớn ion bảo vệ tóc cho tóc khỏe đẹp tự nhiên hơn. Phần tay vầm vừa vặn, tiện dụng giúp bạn có thể thao tác một cách linh hoạt. Núm điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế phần phía trên của máy tạo điều kiện cho người sử dụng có thể điều chỉnh các mức phù hợp với kiểu tóc mà họ muốn. Tuy nhiên phần dây điện của máy ép tóc không thể xoay 360 độ nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp một vài khó khăn nhỏ do dây bị rối.

Máy sấy tóc

Máy ép tócManon MSH-C1602

Tạo được một vài kiểu tóc đơn giản

Máy ép tóc Manon MSH-C1602 có thể làm được một vài kiểu tóc cơ bản như là thẳng tóc hay uốn nhẹ tóc. Máy chạy với công suất khá thấp vì thế không sử dụng tốn quá nhiều điện năng, tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho người tiêu dùng. Tuy nhiên do công suất quá thấp nên khả năng làm tóc lâu hơn, không được như ý muốn của người dùng.

Hiện nay máy ép tóc ManonMSH-C1602được bán trên thị trường với mức giá phải chăng 105.000 VND. Nếu bạn chỉ có nhu cầu làm thẳng tóc và ngân sách hạn hẹp thì máy ép tóc ManosMSH-C1602là một lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!