Máy ép trái cây Ilian có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép trái cây Ilian có những đặc điểm gì, bao gồm các mẫu mã như thế nào? Bạn hãy cùng Websosanh cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Chắc mọi người ai cũng nghe về tác dụng tuyệt vời của nước ép trái cây đối với sức khỏe cơ thể như: giảm cân, ngăn ngừa bệnh tật, bổ sung năng lượng… Xu hướng làm đẹp da, đẹp dáng của các chị em phụ nữ ngày càng cao. Nhưng nếu chúng ta mua nước ép trái cây được ép sẵn ở các quán nước, quán cà phê ở bên ngoài vừa mất thời gian, vừa không đảm bảo vệ sinh. 

Vì thế các nhà sản xuất máy ép trái cây lần lượt ra đời nhằm đáp ứng kỳ vọng của mọi người. Trong đó, có nhà sản xuất máy ép trái cây của thương hiệu Ilian cũng không ngoại lệ, đem đến sự tiện lợi cho từng gia đình trong việc bổ sung các vitamin và chất dinh dưỡng cho cơ thể. Máy ép trái cây Ilian có những đặc điểm gì, bao gồm các mẫu mã như thế nào? Bạn hãy xem những thông tin bên dưới này nhé.

Các ưu điểm của máy ép trái cây Ilian

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc máy thích hợp với mình, chúng tôi xin nêu ra các đặc điểm của máy như sau:

Các ưu điểm của máy ép trái cây Ilian
Các ưu điểm của máy ép trái cây Ilian

Thiết kế: Máy ép trái cây Ilian được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, kích thước máy nhỏ gọn, nhưng vẫn có ngăn chứa bã lớn, hạn chế tình trạng thay nhiều khay khi ép. Chất liệu làm nên thân máy là nhựa cao cấp kết hợp với thép không gỉ. Thép không gỉ cho lưới lọc, còn nhựa cao cấp là trục ép và vỏ bao bọc bên ngoài máy.

Chức năng: Máy không chỉ dùng để ép nhanh các loại trái cây như: táo, lê…mà còn giữ được màu sắc và mùi vị nguyên thủy ban đầu của nước ép từ trái cây.

An toàn: Máy có thiết kế khóa van an toàn và tự động ngắt điện, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vệ sinh và bảo quản máy: Máy ép trái cây Ilian có thiết kế đơn giản, nên việc vệ sinh máy cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời máy cần được bảo quản ở nơi khô ráo để kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy.

Giới thiệu 2 dòng máy ép trái cây Ilian đang được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm máy ép trái cây Ilian đa dạng về mẫu mã và chức năng sử dụng. Nên việc lựa chọn được chiếc máy phù hợp với mình là một vấn đề hết sức nan giải. Tùy vào nhu cầu sử dụng của máy như: kiểu dáng, màu sắc, chức năng, thể tích… mà bạn lựa chọn máy phù hợp nhất cho mình. Sau đây, chúng tôi đưa ra 2 mẫu máy ép trái cây Ilian mà được nhiều người ưa chuộng. Bạn hãy tham khảo dưới đây nhé:

  • Máy ép trái cây Ilian SONY 400W

Máy này được thiết kế khá đơn giản, tiện dụng nên có thể ép nguyên cả trái táo, trái lê mà không cần phải cắt nhỏ ra. Đầu ống thép có thiết kế cao, loại bỏ hoàn toàn khả năng chạm bám vào bề mặt lưỡi dao nên tuyệt đối an toàn. Núm vặn thông minh hiển thị các tốc độ xay ép rõ ràng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Máy ép trái cây Ilian SONY 400W
Máy ép trái cây Ilian SONY 400W

Công suất hoạt động của máy ép trái cây Ilian lên đến 400w, dễ dàng ép các loại trái cây một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được khá nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Đặc biệt, khi máy hoạt động lâu làm nóng máy thì chế độ ngắt điện an toàn tự động bật lên, giúp tăng thời gian sử dụng của máy. Với chiếc máy ép trái cây SONY 400W, bạn sẽ có những ly nước ép trái cây nguyên chất, đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình mình.

  • Máy ép trái cây Ilian EZ1160718

Thật nhanh chóng để có được một ly nước ép trái cây tươi nguyên chất với hàm lượng các chất dinh dưỡng như: kali, magie và vitamin… nhờ chiếc máy ép trái cây Ilian EZ1160718.

Máy ép trái cây Ilian EZ1160718
Máy ép trái cây Ilian EZ1160718

Máy ép trái cây Ilian EZ1160718 hoạt động mạnh mẽ với công suất 350w, giúp máy vận hành êm ái và tách bã nhanh chóng, giữ nguyên vitamin và dưỡng chất có trong trái cây. Bộ lọc và vỏ máy bằng kim loại chống gỉ, đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người dùng.

Với tất cả những thông tin về máy ép trái cây Ilian mà chúng tôi chia sẻ ở trên, phần nào sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy với tính năng phù hợp, sử dụng hiệu quả, góp phần tạo nên những ly nước ép trái cây hấp dẫn về màu sắc, ngon tuyệt về hương vị, giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của mình nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!