Máy ép trái cây Philips có nên mua và sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết dưới đây tôi xin giới thiệu cho bạn dòng máy ép trái cây Philips để bạn có thể có thêm kiến thức và có cho mình sự lựa tốt nhất nhé.

Mùa hè đang đến rất gần, nhu cầu một ly nước mát càng tăng cao. Còn gì bằng sau mỗi giờ làm việc căng thẳng bạn có một ly nước trái cây ép vừa mát lạnh bổ sung vitamin, vừa có thể giúp bạn giải khát một cách thật sảng khoái. Bởi vậy, nhu cầu để có một chiếc máy ép trái cây ngày một cao cho mỗi gia đình chúng ta. Vậy ta nên mua máy ép trái cây của thương hiệu nào? Đó là một câu hỏi mà các bà nội trợ luôn băn khoăn khi đưa ra quyết định mua ép trái cây. Ở đây tôi xin giới thiệu cho bạn chiếc máy ép trái cây Philips để bạn có thể có thêm kiến thức và có cho mình sự lựa tốt nhất nhé.

Giới thiệu về máy ép trái cây Philips

Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu máy ép trái cây Philips? Máy ép trái cây Philips có những loại nào nhé.

Máy ép trái cây Philips là gì? 

Máy ép trái cây là loại máy có thể ép trái cây để lấy phần nước tách riêng phần vỏ. Máy ép trái cây có thể cho một ly nước trái cây hoàn toàn nguyên chất chứa nhiều vitamin mà không làm mất đi một chất dinh dưỡng nào có trong loại trái cây đang ép.

Máy ép trái cây Philips là gì?
Máy ép trái cây Philips là gì?

Các loại máy ép trái cây

  • Máy ép trái cây ly tâm: đây là loại máy ép sử dụng lực ly tâm, máy dùng tốc độ quay tròn với lực hút ly tâm sẽ tách riêng phần vỏ bã với phần nước.
  • Máy ép trái cây tốc độ chậm: máy ép trái cây tốc độ chậm sẽ sử dụng nguyên lý trục vít cưỡng bức. khi cho trái cây vào máy thì trục vít sẽ nghiền nát trái cây và sẽ đẩy bã qua một bên và nước ra một bên.
  • Máy ép đa năng: máy ép đa năng là loại máy có thể có nhiều chức năng trong cùng một máy. Máy có thể sử dụng để ép trái cây nhưng cũng có thể sử dụng để làm sinh tố. Vì được sử dụng để làm nhiều chức năng nên máy thường có cấu tạo khá phức tạp.

Các ưu điểm và nhược điểm của ép trái cây Philips

Khi nhắc đến máy ép trái cây Philips thì không thể không nhắc đến những ưu điểm vượt trội sau đây được.

Ưu điểm của máy ép trái cây

Sau đây mình xin nói đến một số nhược điểm của máy ép trái cây Philips khi bạn sử dụng để bạn có thể có những lưu ý

  • Thiết kế: máy ép trái cây Philips có thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, phụ kiện đi kèm đầy đủ. Thường thì ép trái cây Philips có thiết kế sang trọng, đa số lớp vỏ được làm từ inox chống trầy xước và chống bụi bẩn dễ lau chùi, có độ bền cao. Phần ống dẫn nước ép cũng rất dài nên nó có thể làm cho phần nước ép ít bị đổ ra ngoài khi dẫn vào thân máy. Phần ống bỏ trái cây cũng dài điều này thuận lợi cho việc có thể bỏ các loại trái cây dài mà không cần cắt nhỏ trước khi bỏ. Hộp đựng bã cũng khá to điều này giúp bạn có thể không cần thường xuyên phải đổ vỏ sau mỗi lần ép. Ngoài ra phần nút điều khiển cũng có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế nên rất dễ trong quá trình sử dụng. máy còn có hệ thống tự động ngắt khi hoạt động quá công suất.
  • Công suất máy ép trái cây Philips có công suất khá nhỏ nó chỉ khoảng 300w-500w nên máy ép trái cây Philips ít phát ra tiếng ồn khi hoạt động điều này khiến khi hoạt động máy có thể không hoạt động các hoạt động sinh hoạt khác.
Các ưu điểm và nhược điểm của ép trái cây Philips
Các ưu điểm và nhược điểm của ép trái cây Philips
  • Khả năng ép về khả năng ép thì máy ép trái cây Philips được đánh giá cao nó được đánh giá là ép tách được trên 85% bã với nước so với các hãng máy ép cùng  công suất thì máy ép trái cây Philips vượt trội hơn hẳn.
  • Độ bền vì được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp nên độ bền máy ép trái cây Philips cũng được đánh giá cao. Nhưng độ bền của máy còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của máy.
  • Thời gian bảo hành với thời gian bảo hành 24 tháng thì máy ép trái cây Philips được đánh cao so với các hãng khác là 12 tháng.

Nhược điểm của máy ép trái cây

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì máy ép trái cây Philips cũng có một số nhược điểm sau

  • Giá thành của máy ép trái cây Philips có giá đa dạng nó trải dài từ 700-1tr500 tùy theo từng loại. ngoài ra cũng có một số máy ép trái cây Philips có giá thành cao hơn vì nó còn có những tính năng khác. Như vậy thì giá thành của máy ép trái cây Philips cao hơn so với các máy ép của các hãng khác.
  • Về thiết kế thì máy ép trái cây Philips chưa có nút điều khiển công suất.

Như vậy, sau khi tham khảo bài viết trên bạn đã nắm cho mình một số kiến thức về ưu điểm và nhược điểm của chiếc máy ép trái cây Philips. Vậy bạn cũng đã trả lời cho mình một phần nào về câu hỏi có nên mua máy ép trái cây Philips hay không? Chúc bạn sẽ mua được cho mình chiếc máy ép phù hợp.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!