Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt: SAVTM Philips Kuvings Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều chủng loại, mẫu mã khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang khi không biết loại máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề đó thì hãy cùng đi tìm câu trả lời với Websosanh.vn nhé!

1. Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất đa dạng, phong phú các loại máy ép trái cây tốc độ chậm mang thương hiệu uy tín, đáng tin cậy của Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan… đồng thời chúng sở hữu những công nghệ mới, cực kỳ tiện lợi khiến cho người tiêu dùng băn khoăn, đắn đo không biết loại nào tốt nhất?

1.1 Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips

Dường như ai cũng biết, Philips là một trong những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của Hà Lan, phổ biến với nhiều sản phẩm điện máy – điện lạnh cực tiện ích, thông minh: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt… Trong đó không thể không nhắc đến máy ép trái cây tốc độ chậm, được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc.

Không chỉ có kiểu dáng thiết kế bắt mắt, sang trọng mà dòng máy ép chậm của Philips còn được đánh giá cao khi tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại như có thể rửa được trong máy rửa chén, công nghệ làm sạch Pre – Clean…

Do đó, đây rất xứng đáng là đối thủ cạnh tranh với Panasonic hay Electrolux. Sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này có thể nhắc đến là máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1883 nhiều gia đình chọn mua có mức giá khoảng: 4.590.000 đồng…

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1883 được sự yêu thích của chị em nội trợ Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1883 được sự yêu thích của chị em nội trợ

1.2 Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic

Để trả lời cho câu hỏi máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt mà không nhắc đến các sản phẩm của Panasonic đến từ Nhật Bản thì đúng là một sự thiếu sót cực kỳ lớn. Bởi đây là thương hiệu đã quá gần gũi, phổ biến và có vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam với nhiều sản phẩm gia dụng quen thuộc: tivi, máy lạnh, điều hòa….

Máy xay sinh tố Panasonic được thiết kế cực kỳ sang trọng, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế với màu sắc trung tính đan xen giữa màu đen và bạc. Không những vậy, nó còn có công suất vận hành lớn, lên đến 800W đi kèm với nhiều công nghệ tân tiến, mới mẻ. Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng là:

  • Máy ép chậm Panasonic MJ-L500 khuyến mãi giá cực sốc có mức giá 4.069.000 đồng
  • Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA 150W (Đen) được bán với giá 5.425.000 đồng.

1.3 Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Từ những năm 1978 đến nay, Kuvings luôn được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất ra máy ép trái cây chậm tốt nhất mà không phải ai cũng biết. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và nó đã đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm cao cấp, nổi bật với kiểu dáng vô cùng tinh tế, sang trọng kết hợp với màu sắc bắt mắt. Phải chăng bởi vậy nên ngay từ khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đã luôn được các bà nội trợ yêu thích và ưa chuộng?

Bên cạnh đó, sản phẩm máy ép của thương hiệu này còn được nhiều người trầm trồ với khả năng ép cực tốt, tốc độ có thể lên tới 60 vòng/phút. Nhờ vậy, hứa hẹn sẽ luôn mang đến cho bạn và gia đình những ly nước hoa quả thơm ngon, bổ dưỡng và đậm đà hương vị ngọt ngào. Sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tiêu biểu, có thể kể là:

  • Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000 màu bạc với mức giá 6.800.000 đồng.
  • Hoặc đặt mua máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000 màu đỏ đô có mức giá nhỉnh hơn 1 chút, dao động trong khoảng 7.670.000 đồng.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings 

1.4 Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt thì đừng bỏ qua Savtm – một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại của đất nước này.

Máy ép chậm Savtm không chỉ có sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại mà nó còn sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kết hợp với tông màu trang nhã nên khá ấn tượng trong không gian nhà bếp của bạn.

Mặc dù có nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng mức giá của các sản phẩm hãng Savtm này chỉ thường dao động trong khoảng 500.000 – 1.500.000 đồng nên rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình bình dân. Bạn có thể tham khảo 2 loại máy trong top 4 máy ép SAVTM được ưa chuộng sau:

  • Máy ép trái cây tốc độ chậm Ichibai SAVTM đang được bán với giá là 2.990.000 đồng.
  • Máy ép trái cây hoa quả tốc độ chậm SAVTM JE-07 có mức giá 698.000 đồng.

Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM

2. Nên mua máy ép trái cây chậm loại nào

Với những thông tin hữu ích về các dòng máy ép như trên mà bạn vẫn còn chưa biết nên lựa chọn hay mua sắm máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt và phù hợp thì có thể tham khảo một số gợi ý tuyệt vời như dưới đây.

2.1 Máy ép trái cây chậm có giá dưới 2tr

Nếu điều kiện kinh tế tài chính của gia đình bạn có phần eo hẹp và ngân sách để dành cho việc mua một chiếc máy ép trái cây tương đối hạn chế thì lựa chọn những sản phẩm có mức giá dưới 2 triệu được coi là phù hợp nhất. Có thể kể đến 2 loại máy:

  • Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM (Hàng nhập khẩu): Đây là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc. Chỉ cần bỏ ra số tiền là 698.000 đồng, mọi người hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc máy có kiểu dáng thiết kế tinh tế, hiện đại kết hợp với gam màu đỏ cực kỳ ấn tượng và bắt mắt, dễ dàng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp trong gia đình bạn. Bên cạnh đó, chiếc máy này hoạt động chỉ dựa trên lực ép của trục vít xoắn ốc nên không hề gây ra bất kỳ lực ly tâm nào vào nước ép, đảm bảo mang đến thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng cho mọi thành viên cùng thưởng thức.
  • Máy ép chậm Ranbem RBM-615 150W: Tương tự, đây cũng là một sản phẩm nội địa Trung Quốc và có mức giá tương đối bình dân, dao động trong khoảng 1.790.000 đồng. Ưu điểm dễ dàng nhận thấy của chiếc máy này là thiết kế vô cùng thông minh nên giúp cho việc thao tác cực kỳ dễ dàng. Đồng thời, nó còn được trang bị công nghệ ép chậm, tạo ra ít nhiệt, không hề tạo ra phản ứng hóa học để phá hỏng dinh dưỡng trong ly nước ép nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng.

Máy ép chậm Ranbem RBM-615 150WMáy ép chậm Ranbem RBM-615 150W

2.2 Máy ép trái cây chậm có giá từ 2tr-6tr

Bạn muốn mua nhưng không biết máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt lại có mức giá tầm trung, phải chăng và phù hợp với ngân sách của gia đình mình, tức là dao động trong khoảng từ 2-6 triệu thì có thể lựa chọn dòng máy:

  • Máy ép trái cây tốc độ chậm Panworld PW-8899: là chiếc máy ép mang thương hiệu của Thái Lan, sở hữu kiểu dáng thiết kế cực kỳ sang trọng, hiện đại và đẹp mắt. Kèm theo đó, nó được trang bị công nghệ hiện đại với công suất 240W mạnh mẽ nhưng lại hoạt động vô cùng êm ái, du dương, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những ly nước ép thơm ngon, ngọt ngào và đầy đủ các dưỡng chất. Sản phẩm này đang được rao bán trên thị trường với mức giá khuyến mãi là 3.190.000 đồng.
  • Máy ép chậm Panasonic MJ-L500: Bên cạnh Panworld PW-8899 thì người tiêu dùng còn có thêm một sự lựa chọn nữa cho dòng máy ép, phân khúc tầm trung với mức giá dao động từ 2-6 triệu, đó là máy ép chậm Panasonic MJ-L500 của thương hiệu Nhật Bản với mức giá 4.069.000 đồng. Mặc dù hoạt động chỉ có công suất 150W, thế nhưng thiết bị này hoàn toàn có thể ép được hầu hết các loại rau, củ, quả cứng thô một cách êm ái, yên tĩnh để mang lại ly nước ép chứa đầy dinh dưỡng vitamin và khoáng chất cho gia đình. Đặc biệt, một ưu điểm không thể không nhắc đến chính là chiếc máy cực kỳ tiết kiệm điện nên dường như các chị em nội trợ ai ai cũng yêu thích và ưa chuộng.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panworld PW-8899Máy ép trái cây tốc độ chậm Panworld PW-8899

2.3 Máy ép trái cây chậm có giá trên 6tr

Gia đình bạn có điều kiện về tài chính kinh tế và  bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy ép dòng cao cấp, chất lượng để hỗ trợ công việc nội trợ của mình thì có thể tham khảo một số sản phẩm như:

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000 (Đỏ) – Hàng Chính Hãng: thiết bị này đang được rao bán với mức giá cực kỳ ưu đãi là 7.013.000 đồng. Nó là sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc, không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế nguyên khối, tinh tế, vô cùng sang trọng, đẹp mắt mang đến không gian thẩm mỹ cho khuôn bếp nhà bạn mà còn có rất nhiều tính năng, lợi ích ưu việt, tuyệt vời.

Được trang bị công nghệ tốc độ ép chậm tân tiến, tốc độ vòng quay 60 vòng/phút nên hoàn toàn có thể nghiền được trái cây cũng như nhiều hoa quả khác mà không phải dòng máy nào cũng làm được. Sản phẩm còn dễ dàng tháo rời, lắp ráp từng bộ phận trong quá trình sử dụng và vệ sinh nên giúp tiết kiệm điện hoặc thời gian rất nhiều..

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom HZ-SBE17 150W 500ml (Bạc): Có thể nói đây là sản phẩm ở phân khúc cao nên mức giá của nó nhỉnh hơn nhiều so với loại máy hơn. Trên thị trường, chiếc máy ép chậm Hurom HZ-SBE17 150W 500ml màu Bạc đang có giá là 10.400.000 đồng. 

Tuy giá cả đắt đỏ nhưng nếu sở hữu sản phẩm này rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý và hài lòng. Bởi không chỉ được trang bị công nghệ tiên tiến, khoa học kỹ thuật hiện đại của “xứ sở kim chi” mà nó còn cực kỳ an toàn khi sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, hoạt động êm ái, không rung, lắc tạo tiếng ồn… Đặc biệt, đảm bảo mang đến những ly sinh tố hoa quả cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom HZ-SBE17 150W 500ml (Bạc) Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom HZ-SBE17 150W 500ml (Bạc) 

Giữa nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú xuất hiện trên thị trường hiện nay thì việc người tiêu dùng băn khoăn về vấn đề máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Do đó, hy vọng rằng, thông qua bài viết đầy đủ những thông tin hữu ích như trên thì các bà nội trợ sẽ tự tin sắm về những chiếc máy xay, máy ép trái cây chất lượng và chính hãng cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!