Máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS có tiện ích giặt giũ nào đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu máy giặt cửa ngang 11kg dành cho gia đình lớn đến từ thương hiệu Aqua, model AQD-DD1101G.PS sẽ đem lại cho bạn những lợi thế sử dụng nào.

Công nghệ giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1101G PS giúp loại bỏ vi khuẩn, giúp ngăn ngừa dị ứng, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, thiết bị còn có động cơ DD Inverter có khả năng mang lại hiệu suất cao đồng thời duy trì hoạt động êm ái và tiết kiệm nguồn điện của gia đình. Cùng xem sản phẩm cao cấp này có những điểm mạnh nào đáng chọn mua cho gia đình bạn nhé.

Máy giặt công nghệ Aqua Inverter 11kg AQD- DD1101G PS có kiểu dáng hiện đại

Máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS Tổng quan về thiết kế mang kiểu dáng của một chiếc máy giặt cửa trước lồng ngang. Sở hữu màu bạc sang trọng.

– Bảng điều khiển có xuất xứ Việt Nam, được tích hợp núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị thông số. Máy sử dụng đơn giản nên rất lý tưởng cho các hộ gia đình có thành viên lớn tuổi.

– Sự kết hợp giữa nắp thủy tinh và đế bằng nhựa ABS giúp đảm bảo độ bền, chắc chắn và giảm nguy cơ bỏng trong trường hợp vô tình chạm vào nắp khi đang sử dụng hơi nước hoặc nước nóng.

Máy gặt công nghệ Aqua DD1101G PS có lồng giặt lớn

– Lồng giặt lớn 525 mm làm bằng chất liệu thép không gỉ với các lỗ thoát nước nhỏ cùng thiết kế hình gối ôm (Pillow) giúp phun nước mạnh hơn, từ đó nâng cao hiệu quả giặt giũ. 

– Lồng giặt này có thiết kế hình gối giúp tia nước phun ra mạnh mẽ hơn. Bằng cách sử dụng công nghệ hàn lazer, bề mặt lồng giặt không có mối nối, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh sờn, vướng và cho phép bảo vệ tổng thể tốt hơn.

Khối lượng giặt tối đa: 11 kg; chiếc máy này phục vụ nhu cầu giặt giũ của những gia đình có đông thành viên (trên 7 người) hoặc những gia đình ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao, đặc biệt là những gia đình có thói quen giặt giũ quần áo. Máy có chương trình giặt rất lý tưởng cho những gia đình có thói quen giặt giũ quần áo. Giặt toàn bộ quần áo mỗi tuần một lần.

Có tới 12 chế độ giặt giũ đa dạng

– Tổng cộng 12 chu trình giặt được lập trình trước, từ đó bạn có thể thoải mái lựa chọn chu trình giặt phù hợp nhất cho hàng may mặc của mình: Cotton, sợi tổng hợp, sợi hỗn hợp, đồ trẻ em, quần jean, giặt nhanh 15 phút, máy giặt tự động .. (xem xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật). Chương trình Refresh của máy giặt giúp làm mới quần áo và giảm nhăn hiệu quả nhờ cơ chế sử dụng hơi nước ấm thâm nhập vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn. Điều này giúp quần áo trông như mới.

Máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS

Công nghệ giặt hơi nước

Công nghệ giặt đặc biệt được gọi là giặt hơi nước có tác dụng loại bỏ vi khuẩn cũng như các chất gây dị ứng. Nó cũng an toàn cho những người có làn da nhạy cảm vì hơi nước và bột giặt được khuếch tán đều bên trong lồng giặt ở nhiệt độ từ 60 ° C đến 90 ° C, giúp bột giặt thấm vào sợi vải. Quần áo đẹp hơn, vải mềm hơn, ít nếp nhăn hơn đáng kể và ít tốn thời gian ủi hơn sau mỗi lần giặt.

Gioăng cửa kháng khuẩn ABT

– Gioăng cửa kháng khuẩn ABT được chế tạo từ một vật liệu độc đáo. – Gioăng cửa máy giặt Aqua có tác dụng chống nấm mốc và vi khuẩn, duy trì sự sạch sẽ cho khu vực cửa, ngăn vi khuẩn bám vào quần áo.

Bởi vì nó có các tia nước tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại bên trong cửa và lồng giặt sau mỗi lần giặt, công nghệ Xịt kép thông minh giúp giảm lượng xơ vải bám vào quần áo trong chu trình giặt tiếp theo.

– Nước rửa và xả được phân phối tự động, có chế độ xả thông minh. Định lượng thông minh giúp bạn chọn lượng nước giặt và nước xả vải chính xác hơn, tiết kiệm thời gian và bảo vệ tay bạn không bị bẩn.

Máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS

Máy giặt Aqua AQD- DD1101G PS có động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter

Động cơ truyền động trực tiếp được sử dụng trong động cơ, có công nghệ tiết kiệm năng lượng. DD Inverter nâng cao hiệu suất giặt, từ đó giúp máy giặt chạy êm hơn và tiết kiệm tiền điện cho gia đình.

– Hiệu suất điện là 15,8 Wh / kg, tương ứng với nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao.

Một số tiện ích mở rộng

Máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS Các tiện ích bao gồm khóa trẻ em, khóa các phím chức năng và ngăn trẻ em nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa, cả hai đều có thể dẫn đến nước tràn ra sàn. Bộ hẹn giờ giặt cho phép bạn chủ động thời gian giặt của mình và rất lý tưởng cho những người có quỹ thời gian eo hẹp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!