Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1051G(S) có đáng mua với giá 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm máy giặt lồng ngang giá rẻ, khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg thì máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-A1051G(S) là lựa chọn tốt.

Với công nghệ Inverter, máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-A1051G(S) có thể giúp bạn và gia đình tiết kiệm rất nhiều chi phí hóa đơn tiền điện. Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ‘Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1051G(S) có đáng mua với giá 9 triệu đồng’.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F thân thiện với người dùng

Bảng điều khiển dễ sử dụng, có cả nút xoay và nút cảm ứng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 10.5 KG AQD-A1051G(S) có kiểu dáng đẹp, màu sắc hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay dễ sử dụng. Đây là một chiếc máy giặt lồng ngang theo phong cách truyền thống của Châu Âu, nhưng nó có màu sắc hiện đại và được làm rất cẩn thận. Màn hình LED trên bảng điều khiển tiếng Việt rõ ràng, nút xoay và cảm ứng giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Aqua có chương trình giặt dễ sử dụng

Với 16 chương trình giặt khác nhau, việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-A1051G(S) có 8 chương trình giặt tuyệt vời như tiệt trùng, giặt nhanh quần áo len, giặt quần áo trẻ em, tẩy trắng, giặt tăng cường, giặt hỗn hợp và giặt đồ lót.

Chương trình giặt hỗn hợp đặc biệt giúp bạn tiết kiệm thời gian vì nó cho phép bạn giặt quần áo tổng hợp và vải cotton cùng một lúc. Bạn có thể giặt tất cả các loại quần áo cùng một lúc với chương trình này. (Để biết thêm thông tin, hãy xem bảng dữ liệu kỹ thuật.)

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F bảo vệ vải vóc 

Cách tốt nhất để chăm sóc và bảo vệ vải

Trống Gối bảo vệ quần áo tốt nhất và ít làm hỏng vải nhất. Máy giặt Aqua AQD-A1051G(S) được làm với bề mặt giống như một chiếc gối và có các lỗ rất nhỏ. Điều này giữ cho quần áo có hình dạng tốt nhất có thể và giữ cho các sợi vải không bị hỏng trong quá trình giặt.

Với lồng giặt lớn, bạn có thể dễ dàng giặt sạch quần áo mà không bị rối.

Với lồng giặt lớn 525mm, bạn có thể cắt rối và giặt nhanh hơn. Máy giặt Aqua Inverter này có lồng giặt lớn với đường kính lên đến 525mm. Điều này giúp bạn dễ dàng lấy quần áo và cho vào lồng giặt. Nó cũng giúp giảm rối và đảm bảo quần áo sạch sẽ khi ra khỏi máy giặt.

Mặc dù lồng giặt lớn hơn, nhưng tổng thể kích thước máy nhỏ gọn, vì vậy nó chiếm ít diện tích hơn trong nhà.

 Giặt hơi nước loại bỏ dị ứng

Với công nghệ nước nóng, bạn có thể loại bỏ các chất gây dị ứng và làm mềm quần áo. Hầu hết các chất gây dị ứng sẽ trôi ra khỏi quần áo khi chúng được giặt bằng nước nóng. Điều này cũng làm mềm vải. Điều này giữ cho làn da của bạn và làn da của gia đình bạn luôn khỏe mạnh nhất có thể.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-D1050F

Công nghệ giặt nước nóng loại bỏ các chất gây dị ứng và làm mềm quần áo.

ABT có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. gioăng chống khuẩn cho cửa Với gioăng cửa kháng khuẩn ABT trong khu vực cửa, nấm mốc và vi khuẩn không thể phát triển. Điều này ngăn mùi và giữ cho chất lượng quần áo sau khi giặt không bị ảnh hưởng.

Gioăng cửa kháng khuẩn ABT trên máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-A1051G(S) ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Với công nghệ Phun kép thông minh, cửa sẽ tự làm sạch từ bên trong. Máy giặt Inverter này có công nghệ Phun kép thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ. Máy phun những tia nước mạnh vào bên trong cửa để làm sạch. Điều này giúp cặn bột giặt hoặc cặn vải không bám lại sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1051G(S) có đáng mua với giá 9 triệu đồng

Máy giặt này sử dụng cả công nghệ biến tần và động cơ truyền động trực tiếp, có nghĩa là nó không cần dây curoa. Ưu điểm lớn nhất bên cạnh máy tiết kiệm điện nước hơn là độ ồn cực thấp, máy ít ồn và ít rung hơn sẽ nâng cấp cuộc sống và tiện nghi của gia đình bạn.

Nhìn chung, máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-A1051G(S) tiết kiệm nước, chạy êm, lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng lấy quần áo. Giúp quần áo ít bị rối hơn sau khi giặt. Đây là một chiếc máy giặt tốt để bạn chọn mua.

Với khả năng giặt đến 10,5 kg, sản phẩm là lựa chọn tốt cho gia đình có trên 7 người. Tóm lại trong tầm giá 9 triệu, máy giặt Aqua Inverter 10.5 KG AQD-A1051G(S) là sự lựa chọn tốt và giá thành rẻ cho nhà có trên 7 người hoặc 4 – 5 người nhưng có nhu cầu giặt nhiều quần áo mỗi lần. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!