Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C với gam màu trung tính cùng thiết kế hiện đại mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Cùng Websosanh tìm hiểu xem máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C có tính năng gì nổi bật bạn nhé

1. Các tính năng của máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C

1.1. Màu sắc nhẹ nhàng, hiện đại

Máy giặt cửa trước Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Ngoài ra, máy giặt có màu vàng rất dịu góp phần làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà bạn.

1.2. Công nghệ Inverter cho phép tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đây là công nghệ tiên tiến giúp cắt giảm một nửa hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Công nghệ Inverter không chỉ giúp máy giặt vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện nước và mang lại hiệu quả cao hơn.

Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C
Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C sử dụng công nghệ Smart Dosing

1.3. Động cơ truyền động trực tiếp đảm bảo hoạt động tốt

Nhà sản xuất đã loại bỏ động cơ dây curoa khi vận hành máy giặt Aqua AQD-DD1200C bằng cách lắp động cơ dẫn động trực tiếp vào thiết kế mới. Bằng cách này, tiếng ồn làm việc của máy giặt giảm đáng kể, đồng thời giúp máy vận hành êm ái hơn.

1.4. Tiết kiệm thời gian với hệ thống cấp nước giặt tự động

Máy giặt Aqua AQD-DD1200C có công nghệ thông minh tự động lấy nước giặt và nước xả vải cùng một lúc. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải mất thời gian mỗi khi đo lường nước xả và bột giặt vào máy.

1.5. Công nghệ Smart Dual Spray thực hiện công việc làm sạch tự động bên trong cửa

Máy giặt sẽ tự động làm sạch bên trong cửa khi nó hoạt động, giúp bạn không cần phải vệ sinh bọt xà phòng bám vào mép cửa sau mỗi lần giặt. 

1.6. Bảo vệ kháng khuẩn nhờ sử dụng nước nóng để giặt

Quần áo được giặt bằng nước nóng có hiệu quả hơn trong việc loại bỏ vi khuẩn và dị ứng trên da. Ngoài ra, máy giặt sử dụng nước nóng để tăng tốc độ hòa tan bột giặt, giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo.

Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C
Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C sử dụng công nghệ inverter hiện đại

1.7. Tận hưởng thời gian nhờ chức năng hẹn giờ giặt

Bạn có thể làm những việc khác trong lúc chờ hoàn tất chu trình giặt quần áo nhờ tính năng hẹn giờ trên máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1200C. Tính năng này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc giặt giũ và hạn chế để quần áo quá lâu trong lồng giặt.

1.8. Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ nếp nhăn

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1200C 12kg sử dụng công nghệ giặt hơi nước để khử trùng triệt để trên quần áo, loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng khỏi quần áo và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. 

Trong cài đặt này, hơi nước nhẹ sẽ nhẹ nhàng thấm thấu vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và các tạp chất khác đồng thời giữ cho quần áo của bạn trông như mới.

2. Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C không?

Nếu gia đình bạn có khoảng sáu thành viên thì chiếc máy giặt Aqua này sẽ là một lựa chọn tốt vì nó có thể giặt tới 12 kg đồ giặt cùng một lúc.

Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C
Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C có nhiều tính năng tiện lợi

Bạn có thể mua máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-DD1200C với mức giá khoảng 18 triệu đồng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là sử dụng kết hợp công nghệ inverter và động cơ truyền động trực tiếp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng sử dụng hàng tháng. Ngoài ra máy còn được trang bị 16 chương trình giặt hữu ích và lồng giặt có kích thước lớn giúp hạn chế tình trạng quần áo bị rối, bị nhàu và đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người sử dụng.

Đối với những gia đình có không gian đặt máy hạn hẹp thì nên cân nhắc vì sản phẩm này có khối lượng lên đến 80kg và kích thước khá lớn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một số các model khác như: Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQD-A1200H PS, Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS, Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E, …

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!