Máy giặt Aqua lồng đứng 11 kg có những lựa chọn nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đang quan tâm đến dòng máy giặt aqua lồng đứng cho những gia đình có đông thành viên chắc hẳn sẽ băn khoăn rằng máy giặt Aqua lồng đứng 11 kg có những lựa chọn nào? Vậy để giải đáp được câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

  1. Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS có công nghệ ABT ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn 99,99%, đảm bảo giặt sạch và tiêu chuẩn vệ sinh cao cấp hơn so với máy giặt thông thường.

Khay giặt kháng khuẩn ABT được tích hợp vòi xịt trên khay giặt giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển với hiệu suất 99,99%, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Phương pháp giặt Multi Jet sử dụng nhiều luồng nước để hòa tan bột giặt và thấm sâu hơn và nhanh hơn vào từng sợi vải. Tác động mạnh mẽ của Multi Jet giúp loại bỏ mọi vết bẩn nhanh chóng, giúp quần áo sạch sẽ và không bị co rút.

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS

Lồng giặt gối có bề mặt hình gối và một lỗ rất nhỏ 2,2 mm. Các tia nước luân phiên phun xung quanh lồng giặt để ngăn xơ vải mắc vào lỗ thoát nước. Điều đó làm sạch và bảo vệ hàng may mặc.

Một bảng điều khiển phía sau giúp máy giặt Aqua 11Kg AQW-FR110GT.PS điều khiển và theo dõi dễ dàng hơn. Nó cũng giúp máy tiếp xúc tối đa với nước và quần áo khi mang ra ngoài để tăng độ bền.

Nắp kính cường lực 100% của máy giặt Aqua chống va đập, trầy xước, va đập. Ngoài ra còn giúp người dùng vệ sinh, bảo quản, đóng mở nắp an toàn.

Một trong những tính năng đặc biệt nhất của Aqua, nước giặt thơm này ngâm quần áo trong nước xả vải trong 20 phút ở lần xả cuối cùng. Điều này làm cho quần áo mềm mại và lưu giữ mùi hương.

Máy giặt phải được đặt dưới bồn nước 3m thì nước mới đủ mạnh để phục vụ chúng. Với van mức nước thấp, máy giặt Aqua có thể được điều chỉnh để cấp đủ nước, giúp việc giặt giũ của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

2. Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N

 

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N có mâm giặt tạo ra lực xoáy nước mạnh, hỗ trợ máy giặt trộn quần áo tốt hơn, tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời mâm giặt bên trong quay tự do, hỗ trợ trọng lượng của quần áo.

Aqua AQW-FW110FT (N) sử dụng công nghệ Nano Ag + của Aqua, tạo ra hàng triệu tinh thể bạc nhỏ trong quá trình hoạt động, giúp loại bỏ vi trùng và nấm mốc bám trên lồng giặt một cách hiệu quả.

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FW110FT.N

Thiết kế lồng giặt tiên tiến của máy giặt Aqua, tích hợp các tia nước mạnh mẽ, cho phép giặt sạch hiệu quả hơn đồng thời bảo vệ quần áo ở mức độ tiêu chuẩn cao, đảm bảo sạch sẽ tối ưu.

Chế độ hẹn giờ giặt giúp tiết kiệm thời gian và tránh để quần áo trong máy giặt quá lâu gây ra mùi hôi. Chức năng này rất tốt cho những người bận rộn.

Máy giặt Aqua 11 kg lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 7 người trở lên hoặc nhu cầu giặt giũ chuyên sâu. Nếu hộ gia đình của bạn có quy mô nhỏ nhưng nhu cầu giặt giũ của bạn là lớn thì sản phẩm này là hoàn hảo

3 máy giặt 11kg này là giải pháp lý tưởng để giải quyết những khó khăn trong giặt giũ với công nghệ và tính năng ưu việt, hỗ trợ người dùng lối sống bận rộn ngày nay.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua máy giặt. Chúng tôi sẽ thương xuyên cập nhật thông tin các sản phẩm mới nhất để đem lại cho người dùng những lựa chọn hữu ích nhất. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng để chọn được sản phẩm chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do nên chọn mua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS

Lí do nên chọn mua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt Aqua để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên thì đừng bỏ qua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110GT.PS. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm này cho bạn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!