Bạn phân vân giữa máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV hay máy giặt Aqua lồng ngang AQD-780ZT?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn ít người, bạn vẫn đang phân vân giữa máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV và máy giặt lồng ngang Aqua? Loại nào sẽ tốt hơn? Giá bán như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Bảng so sánh máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV và Aqua 7.8 kg AQD-780ZT

Sharp 7.8kg ES-U78GV Aqua 7.8 kg AQD-780ZT
Nơi sản xuất Thái Lan Việt Nam
Kiểu động cơ Truyền động gián tiếp dây Curoa Truyền động gián tiếp dây Curoa
Loại máy giặt Cửa trên Cửa trước
Lồng giặt Lồng đứng Lồng ngang
Tốc độ quay vắt 730 vòng/phút 1200 vòng/phút
Chương trình 6 12
Kích thước Cao 96.3 cm – Ngang 53 cm – Sâu 58.5 cm – Nặng 33 kg Cao 84.5 cm – Ngang 60 cm – Sâu 59.5 cm – Nặng 70 kg
Giá tham khảo 4 triệu đồng 7 – 8 triệu đồng

Điểm giống của hai máy giặt Sharp và Aqua là đều sử dụng động cơ gián tiếp. Ưu điểm của động cơ này là giá rẻ, dễ tìm kiếm linh kiện thay thế hơn so với máy giặt có động cơ trực tiếp. Tuy nhiên động cơ gián tiếp lại có hạn chế là tạo ra tiếng ồn và rung lắc trong quá trình máy hoạt động.

Máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV
Máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV

2. Điểm khác biệt của máy giặt Sharp và máy giặt Aqua

2.1 Kiểu lồng giặt 

Máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, máy phù hợp với những gia đình hạn chế về không gian, giá cả rẻ hơn máy lồng ngang, thời gian giặt nhanh hơn, ít tiêu hao điện năng. Tuy nhiên máy có hạn chế là quần áo thường dễ xoắn rối vào nhau, sau khi giặt và vắt xong quần áo vẫn còn bị ẩm, vì vậy cần phải phơi với thời gian dài.

Máy giặt lồng ngang Aqua 7.8 kg AQD-780ZT có ưu điểm vượt trội là có thể giữ được độ bền của quần áo lâu hơn vì trong quá trình giặt quần áo ít bị xoắn vào nhau, tránh gây giãn và biến dạng quần áo như máy giặt Sharp. Cơ chế quay của máy giặt Aqua có tốc độ tối đa 1200 vòng/phút, nhanh gấp gần 2 lần so với máy giặt Sharp, giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải phơi sấy lâu.

Aqua 7.8 kg AQD-780ZT
Máy giặt Aqua 7.8 kg AQD-780ZT

2.2 Giặt sạch quần áo 

Máy giặt Sharp trang bị lồng giặt không lỗ Pump-Up giúp tiết kiệm nước và chất giặt tẩy đáng kể vì các chất giặt tẩy được cô đặc và không bị thất thoát ra bên ngoài. Mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ tạo nên những luồng nước luân chuyển mạnh mẽ giúp giặt sạch quần áo hơn, phân tử bạc giúp ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu trên quần áo.

Máy giặt Aqua sử dụng lồng giặt với chất liệu thép không gỉ cho lồng giặt, nâng cao tuổi thọ, tăng hiệu suất tẩy sạch vết bẩn. Máy còn được trang bị công nghệ Spa Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để diệt khuẩn, do đó có thể đánh bay vết bẩn cùng mầm mống gây bệnh trên vải tối ưu. Công nghệ này tích hợp ở chế độ giặt chăn mềm, đồ lót, giặt đồ trẻ em và diệt khuẩn.

2.3 Tiện ích thông minh khác

Sau mỗi lần giặt máy giặt Sharp sẽ tự đồng làm sạch lồng giặt hạn chế vi khuẩn và nấm mốc tích tụ đảm bảo cho lồng giặt luôn vệ sinh và sạch sẽ. Quần áo sau khi giặt cũng thơm mát hơn, hạn chế mùi hôi ẩm mốc cũng như tình trạng xơ vải bám trên quần áo.

Máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV
Máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV

Máy giặt Aqua không có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt nhưng có tính năng hẹn giờ kéo dài đến 24 tiếng đồng hồ, phù hợp với những người không có nhiều thời gian. Chỉ cần chọn khung giờ phù hợp, bạn có thể làm các công việc khác mà không cần phải canh mẻ giặt. Tiết kiệm thời gian hiệu quả và bạn không còn phải mất nhiều công sức cho việc giặt quần áo bẩn hàng ngày.

3. Bạn phù hợp với máy giặt lồng đứng Sharp hay lồng ngang Aqua?

Máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV với đặc điểm giá thành rẻ, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có mức chi tiêu hơi eo hẹp, máy thuộc thương hiệu Sharp uy tín với người dùng Việt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng máy. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ, chương trình giặt đơn giản thích hợp với những ai chỉ cần giặt giũ sạch sẽ không cần quá nhiều tính năng hiện đại.

Máy giặt máy giặt Aqua AQD-780ZT 7.8 kg có thiết kế cửa trước hiện đại, màu sắc trắng trang nhã sẽ rất phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Nếu bạn đang cần chọn mua một chiếc máy giặt cửa trước thì dòng sản phẩm mới của thương hiệu Aqua sẽ là ứng cử viên tốt để bạn tham khảo.  Máy giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả với các tính năng: giặt nhanh chỉ với 15 phút, hẹn giờ giặt đến 24 tiếng. Máy phù hợp với những ai có mức chi tiêu cao hơn, sẵn sàng chi trả để sở hữu một chiếc máy giặt nhiều tính năng hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H?

Có nên mua máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H?

Sở hữu những tính năng ưu việt, máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H sẽ giúp cho người dùng có quy trình giặt giũ dễ dàng và hiệu quả hơn, nhưng liệu khi so sánh với sản phẩm cùng tầm giá có nên chọn máy giặt lồng đứng Sharp này hay không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!