Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy giúp không những giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ mà còn tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo. Bạn sẽ không phải bận tâm vào thời tiết mưa hay nắng.

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng được nhắc đến với những công nghệ và mẫu mã hiện đại bậc nhất của ngành sản xuất đồ gia dụng và đặc biệt là sản phẩm máy giặt. Bằng cách hiểu và nắm được mong muốn của người tiêu dùng đang cần gì, ông hoàng công nghệ Electrolux đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy.

Sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy từ khi ra mắt đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là cánh tay đắc lực trong việc giặt giũ của gia đình.

máy giặt cửa ngang electrolux có sấy

Vậy sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy có gì đặc biệt?

Máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy thường có thiết kế mẫu mã đẹp, màu sắc sang trọng,phù hợp với mọi thiết kế không gian nhà khác nhau. Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Công nghệ Inverter không những giúp máy giặt nhà bạn vận hành êm ái hơn, tuổi thọ máy sử dụng được lâu hơn, mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Với chức năng hẹn giờ thuận tiện cho những người bận rộn không có thời gian trông chừng máy giặt, chế độ hẹn giờ giặt sẽ giúp bạn cài đặt thời gian tự động chạy sau 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tiết kiệm thời gian cho bạn làm những việc khác.

Công nghệ UltraMix của máy giặt sấy  có thể hòa tan chất tẩy rửa mạnh, giúp chúng thấm sâu vào từng sợi vải sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31% so với máy giặt thông thường, tiết kiệm thời gian giặt hiệu quả.

Công nghệ kết nối quay wifi điều khiển từ xa với ứng dụng Electrolux Life giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điền khiển qua trình thông qua điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra với công nghệ Vapour care tiêu diệt  các tác nhân vi khuẩn gây dị ứng trên quần áo lên đến 99.9% giúp quần áo thêm sạch sẽ và an toàn cho làn da của bạn.

Ngoài những chức năng hiện đại tiên tiến của sản phẩm máy giặt thông thường thì sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy không những giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ mà còn tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo. Bạn sẽ không phải bận tâm vào thời tiết mưa hay nắng, máy giặt có sấy sẽ giúp quần áo gia đình bạn luôn khô thoáng thơm tho.

máy giặt cửa ngang electrolux có sấy

 4 ưu điểm tiện dụng của máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy:

– Máy giặt có tích hợp sấy trong quá trình giặt nên quần áo sau khi giặt xong có cảm giác mềm mại hơn.

– Tiết kiệm thời gian phơi quần áo, giảm tác động từ tia UV của ánh nắng đến quần áo, giúp quần áo bền màu hơn.

– Là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có không gian phơi chật hẹp, hoặc điều kiện ánh nắng không tới.

– Bạn không phải lo lắng về vấn đề về thời tiết những ngày mưa sẽ khiến quần áo có mùi hôi, ẩm mốc nữa.

Model máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy bán chạy nhất trên thị trường.

máy giặt cửa ngang electrolux có sấyMáy giặt cửa ngang Electrolux có ấy model EWW1042AEWA

Hiện nay trên thị trường máy giặt cửa ngang Electrolux EWW1042AEWA có sấy có giá gia động trên thị trường từ 20.800.000vnđ- 23.230.000vnđ.

Máy giặt cửa ngang Electrolux có ấy 11 kg model EWW1141AEWA

Hiện nay trên thị trường máy giặt cửa ngang Electrolux EWW1141AEWA có sấy có giá gia động trên thị trường từ 22.820.000vnđ -24.990.000vnđ

Máy giặt cửa ngang Electrolux có ấy 11 kg model EWW1142Q7WB

Hiện nay trên thị trường máy giặt cửa ngang Electrolux EWW1142Q7WB có sấy có giá gia động trên thị trường từ 24.820.000vnđ -25.990.000vnđ

Với các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux có sấy bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi trời mưa, quần áo của cả gia đình không đủ chỗ phơi và phơi quá nhiều khiến mọi người không còn quần áo để.Những lo lắng sẽ được xóa tan với những chiếc máy giặt có công suất giặt và sấy cực lớn này.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.