Máy giặt cửa ngang khối lượng lớn 10kg - 12kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những gia đình có đông người thì việc lựa chọn một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại là điều cần thiết. Nếu bạn chưa biết máy giặt cửa ngang khối lượng lớn 10kg - 12kg có loại nào tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

  1. Máy giặt cửa ngang Casper WF-125I140BGB với khối lượng 12.5kg

Casper WF-125I140BGB
Casper WF-125I140BGB

Công nghệ giặt nước nóng của máy giặt Casper WF-125I140BGB với hai mức nhiệt độ 40 độ C và 60 độ C sẽ giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn. Nếu bạn đặt máy giặt ở nhiệt độ 40 độ C và sử dụng chế độ giặt nước nóng, ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất như dầu, bã nhờn… cũng sẽ bị đánh bay.

Duy trì môi trường không gây dị ứng bằng cách giặt quần áo thường xuyên. Máy giặt cửa ngang khối lượng giặt tới 12,5kg này phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm dễ kích ứng với bụi bẩn và vi khuẩn.

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic của máy giặt Casper Inverter này cho phép  tự động phát hiện khối lượng giặt cụ thể, sau đó sử dụng thông tin đó để tính toán và điều chỉnh lượng nước sử dụng để làm sạch.

Bề mặt của nó được làm với các gờ nổi hình pha lê và 2.196 lỗ phun nước để nâng cao hiệu quả chà rửa nhẹ. Lỗ tia nước có đường kính chỉ 2,4 mm cũng góp phần cải thiện độ bền sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Casper Inverter sử dụng động cơ BLDC được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu, giúp loại bỏ rung động, giảm tiếng ồn và hoạt động tốt khi sử dụng nhiều lần.

2. Máy giặt cửa ngang Samsung WW13T504DAB/SV khối lượng giặt 13kg

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV

Công nghệ VRT Plus, tiết kiệm điện từ Digital Inverter và công nghệ giặt sạch thông minh giúp máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB / SV hoạt động mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và ít bị rung hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Các nút điều khiển (cảm ứng và núm xoay) dễ tiếp cận và dễ sử dụng với màn hình hiển thị song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt).

Nắp máy được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt, bền, dễ vệ sinh, giúp quan sát rõ ràng thao tác giặt bên trong lồng giặt. Các hộ gia đình đông người (hơn 7 người) có thể được hưởng lợi từ khối lượng giặt tối đa 13 kg của máy giặt Samsung, vì nó sẽ giảm thời gian giặt giũ đồng thời giảm lượng điện năng sử dụng.

Các bong bóng siêu mịn được tạo ra bởi công nghệ giặt Eco Bubble làm trôi vết bẩn trên quần áo hiệu quả hơn 24%, giặt sạch cặn xà phòng và vết bẩn, đồng thời cơ chế giặt nước lạnh bảo vệ màu sắc và độ bền của sợi lên đến 45%, đồng thời tiết kiệm năng lượng lên đến 70%.

Công nghệ Hơi nước Vệ sinh có trong máy giặt hơi nước WW13T504DAB / SV cho phép giặt sạch quần áo kỹ lưỡng hơn, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Công nghệ VRT Plus TM được sử dụng trong máy giặt cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn lên đến 30% trong quá trình giặt, ngay cả khi đang quay ở tốc độ cao với lượng quần áo nhiều.

Động cơ là động cơ truyền động gián tiếp (dây curoa), sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện sử dụng cho gia đình với tuổi thọ lên đến 23 năm.

3. Máy giặt cửa ngang LG11 kg FV1411S5W

Máy giặt LG FV1411S5W
Máy giặt LG FV1411S5W

Máy giặt LG FV1411S5W có kiểu dáng đẹp mắt của Châu Âu; có màu trắng nhẹ nhàng bên ngoài và nắp được làm bằng kính cường lực kép để chống xước và bền lâu hơn.

Máy giặt cửa trước LG FV1411S5W hiện đại có thể giúp bạn giặt sạch quần áo cho cả gia đình đông người trong một lần giặt sử dụng nhiều quy trình giặt khác nhau.

Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD trong máy giặt LG được kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tối đa hóa hiệu quả giặt sạch. Ngoài việc giúp máy giặt hoạt động êm hơn và ít bị rung hơn, công nghệ này còn giúp cải thiện độ ổn định của máy.

Công nghệ điều chỉnh tốc độ quay và hướng của lồng giặt hỗ trợ trong nhiều loại quy trình giặt như đập, nén, nhào, quay, xoắn và chà xát. Bằng cách tháo rời quần áo của bạn sau mỗi lần giặt, bạn có thể giảm sự hao mòn và tối đa hóa hiệu quả bảo vệ vải vóc và quần áo

Hai cài đặt giặt hơi nước của máy giặt — một dành cho quần áo trẻ em và một dành cho giặt dị ứng — được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp cải thiện đáng kể khả năng giặt sạch vốn đã ấn tượng của máy bằng cách làm nóng nước đến nhiệt độ cực cao.

Trên đây là 3 sản phẩm máy giặt máy giặt cửa ngang khối lượng lớn 10kg – 12kg tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn lựa chọn được thiết bị hoàn hảo nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!