Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy giặt lồng đứng, khối lượng giặt 9kg là phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Nếu gia đình bạn yêu thích dòng máy lồng đứng thì đừng bỏ qua 2 mẫu máy giặt này.

So sánh tính năng máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW)

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW)
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW)

Giá tham khảo: 4.990.000

Tính năng của máy giặt Toshiba AW-K1000FV(WW) khối lượng giặt 9 kg với bảng điều khiển nút nhấn song ngữ Anh Việt tiện lợi và 8 chương trình giặt (gồm giặt nhanh, đồ mỏng, quần jean, giặt thường, quần áo dày, chăn mền, nhớ chương trình giặt, vệ sinh lồng giặt).

Đặc biệt với chương trình giặt nhớ mới hơn, máy sẽ ghi nhớ các thông số của chương trình giặt trước đó, do đó bạn chỉ cần nhấn lại nút Chương trình giặt để sử dụng lại các thông số như lần giặt trước. Đừng quên sử dụng (Bộ nhớ).

Nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn sẽ được đáp ứng với sự hỗ trợ của 8 chương trình giặt tiện dụng có trong máy giặt 9 kg Toshiba AW-K1000FV(WW).

Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba này hoạt động giống như một tấm ván giặt, giúp việc giặt sạch quần áo trở nên đơn giản mà vẫn đảm bảo chúng không bị hư hại.

Kỹ thuật giặt Greatwaves, kết hợp ba luồng nước, cho phép giặt nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống Greatweves sử dụng ba dòng nước chảy ngược chiều nhau để giặt quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn, đồng thời giảm khả năng bị rối và sờn.

Đối với những người quá bận rộn để theo dõi máy giặt, bộ hẹn giờ trễ là một bổ sung đáng hoan nghênh. Tùy thuộc vào lịch trình của mình, bạn có thể sắp xếp chu trình giặt bắt đầu sau 3, 4, 5,… giờ bằng chế độ hẹn giờ.

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV
Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Giá tham khảo: 7.190.000

Công nghệ StainMaster được tích hợp trong máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV bao gồm 3 chu kỳ giặt dành riêng cho vết bẩn khác nhau như Lưu hương, Bùn và Nước sốt.

Bằng cách liên tục xoay quần áo lên và xuống, các xoáy nước mạnh mẽ được hình thành trong quá trình giặt làm tăng ma sát của bề mặt vải với nước, giúp loại bỏ mọi vết bẩn một cách hiệu quả.

Khi sử dụng, mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator sẽ tạo ra các ion bạc Ag, giúp tiêu diệt các tế bào nấm mốc và vi khuẩn trong lồng giặt, đồng thời giảm đáng kể khả năng chúng tái thiết lập.

Công nghệ Active Foam chuyển hóa bột giặt thành hàng triệu bọt khí siêu nhỏ thẩm thấu nhanh vào sợi vải và nhanh chóng đánh bay vết bẩn. Điều này để lại ít chất tẩy rửa hơn trên các mặt hàng đã giặt.

Lồng giặt Sazanami được làm bằng thép không gỉ, trang bị các rãnh giặt gợn sóng thông minh, không chỉ hỗ trợ giặt sạch mà còn giảm khả năng sợi vải bị vướng vào lồng giặt và hư hỏng.

Hệ thống Aqua Spin Xả tiết kiệm nước cũng hòa tan và phân tán chất tẩy rửa một cách hiệu quả. Với cải tiến này, máy giặt có thể đồng thời phun nước vào lồng giặt và xoay lồng giặt để đảm bảo nước thấm đều và kỹ vào quần áo.

Bạn có thể lựa chọn 8 chương trình giặt khác nhau (sấy gió, giặt Stainmaster tăng cường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, tiết kiệm nước, chăn mền, giặt lồng giặt) và bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt với các phím bấm tiện lợi trên Panasonic 9 Kg Máy giặt NA-F90A9BRV. Đặc biệt hữu ích trong việc tiết kiệm thời gian và làm khô quần áo nhanh hơn là chương trình sấy gió.

Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? máy giặt cửa trên Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

Khối lượng giặt của cả 2 máy là 9kg
Khối lượng giặt của cả 2 máy là 9kg
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt tiết kiệm điện hơn, dành cho gia đình 3 – 5 thành viên thì nên chọn: Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW)
  • Nếu bạn cần tìm mua máy giặt cửa trên 9kg sản xuất năm 2021 mới hơn một chút thì nên chọn : Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW)

Hy vọng bài viết trên của websosanh có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn 1 chiếc máy giặt phù hợp. Bạn có thể so sánh giá và đọc các thông tin về các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!