Máy giặt loại nào tốt? Panasonic NA-FD95V1BRV hay Panasonic NA-V105FR1BV giá 10 - 16 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 chiếc máy giặt đều sử dụng những công nghệ giặt hiện đại của thương hiệu Panasonic. Nếu bạn có nhu cầu giặt và sấy quần áo trên cùng một chiếc máy giặt thì đừng bỏ qua mẫu NA-V105FR1BV này.

So sánh tính năng máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV và Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV

Giá tham khảo: 9.900.000

Công nghệ StainMaster+ nước nóng được tích hợp trong Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu bằng cách làm nóng nước đến nhiệt độ thích hợp, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn có thể gây kích ứng da.

Để đánh bay vết bẩn và giảm cặn bột hiệu quả, phương pháp Active Foam hòa tan bột giặt thành bọt siêu mịn và kết hợp với hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ. Quần áo được cố định, giảm khả năng kích ứng da.

Nút nhấn có màn hình hiển thị trên Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV giúp bạn thuận tiện điều khiển các thao tác và lựa chọn chương trình giặt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. 8 chương trình đặc biệt này: sấy gió trong 90 phút, giặt Stainmaster+ bằng nước nóng, chăn màn, giặt nhanh, ngâm kỹ, quần áo trẻ em, tiết kiệm nước, vệ sinh lồng giặt và 2 chương trình khác.

Cảm biến Econavi của Panasonic đo tải trọng và mực nước để xác định nhiệt độ nước và thời gian giặt tối ưu, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và nước.

Máy giặt Panasonic Inverter có tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút, lý tưởng để sử dụng trong những ngày ẩm ướt và oi bức nhờ chức năng sấy khô không khí tích hợp.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Giá tham khảo: 16.490.000

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV giặt và làm khô quần áo của bạn trong một bước tiện lợi, và nó thực hiện theo cách bảo vệ da bạn khỏi vi khuẩn, làm khô quần áo nhanh chóng và sử dụng nước lạnh và UV Blue Ag+ hoặc nước nóng và StainMaster+. Sản phẩm có khối lượng 10,5 kg là máy giặt inverter với bảng điều khiển cảm ứng hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt thân thiện.

Công suất tối đa của máy sấy là 2 kg, rất lý tưởng để sấy khô một số loại quần áo mà bạn có thể cần vào một ngày mưa.

Công nghệ giặt độc đáo—Ánh sáng tia cực tím chiếu sáng và kích hoạt các ion bạc trong suốt chu trình giặt, tiêu diệt vi khuẩn ngay cả trong nước lạnh. Khi sử dụng nước lạnh, công nghệ UV Blue Ag+ có thể tiêu diệt 99,99% vi sinh vật. Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn của quần áo đã giặt có thể kéo dài tới 18 giờ sau khi sấy khô.

Máy giặt Panasonic với công nghệ Blue AG Plus, được chứng nhận bởi JFRL, có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn một cách an toàn, lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ làm sạch bằng nước nóng StainMaster Plus với nhiệt độ nước nóng chính xác giúp loại bỏ nhanh chóng ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, chẳng hạn như bùn, nước sốt và máu, ở những nơi như cổ và tay áo. Nhiệt độ hoàn hảo từ 40 đến 90 độ C, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và bảo vệ làn da nhạy cảm của cả gia đình khỏi bị tổn hại.

Máy giặt Panasonic loại nào tốt? Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV hay Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV tầm giá 10 – 16 triệu đồng

Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ trên máy giặt Panasonic
Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ trên máy giặt Panasonic

Cả 2 model máy giặt Panasonic đều được sản xuất năm 2020, 2022, sản xuất tại Việt Nam, và bảo hành động cơ 12 năm. Cả 2 dòng máy giặt đều dùng động cơ inverter nên tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV có thêm tính năng sấy khô nữa nên rất phù hợp với gia đình không có không gian phơi phóng và muốn quần áo được phơi khô đảm bảo thơm tho sạch sẽ trong mọi thời tiết.

Kết lại, Máy giặt Panasonic loại nào tốt?

  • Nếu bạn muốn tìm máy giặt cửa trên có tính năng giặt nước nóng, khối lượng giặt lớn cho gia đình 3 – 5 thành viên thì nên chọn máy giặt cửa trên Panasonic: Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95V1BRV
  • Nếu bạn cần mua máy giặt cửa ngang 10kg hoặc cao hơn dành cho gia đình 5 – 7 thành viên thì nên chọn máy giặt Panasonic cửa ngang: Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Trên đây là bài viết của websosanh về 2 mẫu máy giặt Panasonic tầm giá 10 và 16 triệu. Bạn có thể tham khảo và so sánh thêm các sản phẩm tương tự tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!