Review máy giặt truyền động trực tiếp Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV dù là dòng máy giặt cửa trên giá rẻ nhưng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có ở máy giặt cửa ngang.

1. Ưu điểm về thiết kế của máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Vì là dòng máy giặt cửa trên nên máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV rất tiết kiệm diện tích sử dụng và không kén không gian nhà ở. Máy có phần vỏ khung bằng thép không gỉ màu đen sang trọng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Các cạnh của máy giặt đều được bo góc kỹ càng, đảm bảo an toàn khi sử dụng, nhất là nhà có trẻ em.

máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV
Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Đặc biệt, bảng điều khiển của máy giặt Samsung 11 kg WA11T5260BV/SV nằm ở phía sau với thiết kế vát nghiêng vừa giúp máy hạn chế chập mạch do nước văng trúng khi sử dụng, không như thiết kế bảng điều khiển nằm ở phía trước. Ngoài ra với thiết kế này sẽ giúp vừa tầm mắt người sử dụng, không phải cúi đầu gây mỏi cổ.

Bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt to rõ, sắc nét và dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lần đầu tiên sử dụng máy giặt hoặc người lớn tuổi.

2. Tính năng của máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Hộp bột giặt có cánh quạt Magic Dispenser

Cặn bột giặt không được hòa tan sẽ đọng lại trên quần áo gây ngứa ngáy là nỗi lo thường trực của những người bị dị ứng bột giặt. Tuy nhiên, với thiết kế của máy giặt Samsung 11 kg WA11T5260BV/SV có hộp hòa tan bột giặt Magic Dispenser sẽ xử lý được hoàn toàn vấn đề này.

máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV
Khay đựng bột giặt Magic Dispenser

Để đảm bảo quần áo của bạn không còn sót lại cặn bột giặt có thể gây kích ứng da, ngăn chứa bột giặt có cánh quạt quay tạo ra dòng nước xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt thật kỹ trước khi cho vào lồng giặt.

Giảm xoắn rối quần áo với mâm giặt đảo chiều Wobble

Mâm giặt Wobble với thiết kế có hai thanh lăn làm thay đổi liên tục chuyển động của dòng nước giúp giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, công nghệ này còn có thể giúp ma sát, mang lại khả năng xử lý nhẹ nhàng toàn diện cho quần áo.

Lưu giữ hương thơm lâu dài trên quần áo

Công nghệ Deep Softener của máy giặt Samsung cửa trên có thể tối ưu hóa quy trình xả, giúp vải mềm mại và lưu giữ mùi hương tốt hơn bao giờ hết.

Bằng cách ngâm quần áo trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút rồi khuấy lồng giặt, hương thơm sẽ được phân bổ đều trong quần áo.

Bộ lọc xơ vải có thiết kế lớn hơn

máy giặt Samsung 11 kg WA11T5260BV/SV
Bộ lọc xơ vải với thiết kế mới

Sự hiện diện của xơ vải trên quần áo vừa khó chịu vừa kém thẩm mỹ, chưa kể là không thoải mái. Với bộ lọc Magic Filter của máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV, quần áo của bạn sẽ sạch hơn và tránh trường hợp ống thoát nước giặt bị tắc nghẽn.

Ngoài ra, thiết kế bộ lọc mới có kích thước lớn hơn sẽ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Tuy nhiên, bạn phải nhớ vệ sinh bộ lọc thường xuyên để giữ cho máy hoạt động trơn tru.

Có thể giặt được các vết bẩn cứng đầu mà không phải giặt tay trước

Các vết bẩn như vết trà, rượu và mỹ phẩm để lại có thể dễ dàng được giặt sạch với sự trợ giúp của công nghệ giặt sạch sâu Intensive Wash, chất tẩy rửa có thể được hòa tan nhanh chóng và thấm sâu hơn vào vải.

Tuy nhiên, chế độ này không thể sử dụng được khi máy chọn chương trình Giặt nhanh và Giặt đồ tinh xảo.

Động cơ vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Đây là điểm đáng chú ý nhất ở dòng máy giặt Samsung Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV. Mặc dù chỉ là dòng máy giặt cửa trên giá rẻ, khoảng 5.875.000đ cho một sản phẩm máy giặt cỡ lớn 11kg nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ từ động cơ truyền động trực tiếp êm ái, cho đến công nghệ tiết kiệm điện Inverter mà thường chỉ có ở những dòng máy giặt cửa ngang.

Động cơ Digital Inverter có nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát khi vận hành, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả hơn động cơ chổi than và giảm rung lắc. Máy giặt đáng tin cậy đến mức được bảo hành 11 năm.

Động cơ này khi kết hợp với công nghệ Inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, sản phẩm chỉ tiêu thụ 9.66 Wh/kg.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt thông minh

Quần áo sẽ không sạch nếu lồng giặt bị đóng cặn bẩn và chất tẩy rửa sau nhiều lần giặt. Tính năng làm sạch tự động hỗ trợ loại bỏ chất tẩy rửa tích tụ và chất bẩn thông qua quá trình ngâm trong nước, rung và xoay vòng làm sạch, tất cả đều có thể được thực hiện mà không cần sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Cứ sau 20 lần sử dụng, máy sẽ tự động thông báo cho bạn cần vệ sinh lồng giặt.

3. So sánh máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV và máy giặt cùng trọng lượng khác.

Chiếc máy giặt Samsung 11kg cửa trên là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người (hơn 7 người) hoặc phải giặt nhiều đồ cùng lúc.

Với giá chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng cho một chiếc máy giặt truyền động trực tiếp với khối lượng giặt lớn vừa đảm bảo quần áo sạch sẽ mà máy chạy rất êm ái, ít tiếng ồn và độ bền cực cao ( bảo hành động cơ lên tới 20 năm) là khá rẻ. Tuy nhiên, còn nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này như khả năng cấp nước còn hơi yếu, bạn có thể cân nhắc thêm các model khác trên Websosanh.vn để mua hàng hiệu quả nhất nhé.

So sánh máy giặt Samsung 11 kg WA11T5260BV/SV và LG 11 kg TH2111SSAB
So sánh máy giặt Samsung 11 kg WA11T5260BV/SV và LG 11 kg TH2111SSAB

Ngoài sản phẩm máy giặt Samsung 11 kg WA11T5260BV/SV, bạn có thể tham khảo thêm dòng máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAB cũng được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng quay vắt và tiết kiệm điện vượt trội hơn cả máy giặt Samsung, tốc độ quay vắt 950 vòng/phút so với 700 vòng/ phút và hiệu suất sử dụng điện 5.1 Wh/kg so với 9.66 Wh/kg. Tuy nhiên, giá thành của máy giặt LG sẽ mắc hơn (6.990.000đ) so với máy giặt của Samsung.

Kết luận: Nếu bạn cần tìm một sản phẩm máy giặt tốt, có giá thành rẻ thì Samsung WA11T5260BV/SV là sự lựa chọn hiệu quả. Ngược lại, bạn cần tìm một chiếc máy giặt có khả năng tiết kiệm điện và quay vắt tốt thì LG TH2111SSAB là lựa chọn tối ưu.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn tìm được một chiếc máy giặt lồng đứng phù hợp. Bạn có thể so sánh và tìm kiếm thêm các sản phẩm tương tự tại Websosanh.vn.

*Giá các sản phẩm cập nhật đến tháng 09/2023

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!