Máy giặt Electrolux 9kg hay máy giặt Samsung 9kg, loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux luôn là thương hiệu nổi tiếng, đứng trong top 5 các hãng máy giặt lớn nhất trên thế giới.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy giặt có khối lượng 9kg nào thì hãy tham khảo bài viết so sánh máy giặt Samsung và Electrolux 9kg dưới đây ngay nhé. Bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế để quyết định dễ dàng hơn trong việc mua sắm.

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux 9kg loại nào tốt hơn?

máy giặt của Electrolux 9kg

Thương hiệu Electrolux

Electrolux luôn là thương hiệu nổi tiếng, đứng trong top 5 các hãng máy giặt lớn nhất trên thế giới. Hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng châu Âu Electrolux ra đời từ năm 1924 tại đất nước Thụy Điển. Sau một thời gian cố gắng, Electrolux đã từng bước khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trong lĩnh vực thương hiệu điện gia dụng toàn cầu.

Tại Việt Nam, các dòng máy giặt của Electrolux đa số được người tiêu dùng tin tưởng và bán rất chạy trên thị trường, nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp, chất lượng sản phẩm cao và hiệu quả sử dụng lâu bền.

Thương hiệu Samsung

Cùng với Electrolux thì Samsung cũng là một thương hiệu lớn, nổi tiếng trên trường thị trường quốc tế. Samsung được thành lập ra đời từ năm 1938 bởi ông Lee Byung-chul. Ban đầu đây cũng chỉ là một công ty kinh doanh buôn bán nhỏ. Sau khoảng 3 thập kỷ, công ty phát triển và mở rộng ra nhiều ngành nghề buôn bán bao gồm các ngành như: chế biến thực phẩm, dệt may, chứng khoán, bán lẻ…

Hiện tại thương hiệu công nghệ điện tử Samsung vẫn đón nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng. Đây là thương hiệu lớn nhất tại xứ sở kim chi và có mặt trong top 6 các thương hiệu công nghệ điện gia dụng trên toàn thế giới. Đặc biệt thương hiệu chiếm vị thế lớn trong lĩnh vực kinh doanh tivi, điện thoại.

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux loại nào tiết kiệm điện năng hơn

Máy giặt Electrolux có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả

Máy giặt Electrolux

Các dòng máy giặt Electrolux được người Việt Nam tin dùng bởi có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Nếu bạn đang sinh sống ở những vùng hạn chế nước sách hoặc gia đình có đông thành viên, có khối lượng giặt quần áo lớn thì chi phí điện nước hàng tháng sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Bình thường các dòng máy giặt cửa ngang của tất cả các hãng đều được tích hợp tính năng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu và máy giặt cửa trước của Electrolux cũng có tích hợp tính năng như vậy. Ngoài ra, dòng máy giặt cửa trên được trang bị thêm tính năng công nghệ T-Drive giúp làm giảm lượng nước tiêu thụ đến hơn 50% so với các dòng máy giặt cửa trên nhãn hiệu khác.

Máy giặt Samsung

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux 9kg thì máy giặt Samsung cũng có khả năng tiết kiệm, nước đạt mức tối ưu. Hầu hết các dòng máy giặt cửa ngang Samsung đều tính năng thông minh như công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước đến 30-50% nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về chế độ bảo hành

Máy giặt Samsung 9kg

Samsung và Electrolux đều là hai thương hiệu lớn, chế độ bảo hành chắc chắn được đảm bảo đầy đủ. Các sản phẩm của hai hãng đều có thời gian bảo hành thường từ 12- 36 tháng tùy theo chất lượng và giá thành của sản phẩm. Do là thương hiệu lớn nên cả hai hãng đều có cơ sở bảo hành ở khắp mọi nơi. Khi máy có bất kỳ sự cố vấn đề gì, bạn chỉ cần liên hệ với ngay bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tận nhà vô cùng nhanh chóng.

So sánh máy giặt Samsung và Electrolux về độ bền bỉ

Như đã chia sẻ ở phía trên, xét về độ bền thì máy giặt Samsung thường chưa cao. Các sản phẩm của Samsung sau khi sử dụng một thời gian, dễ bị xuống cấp và gặp nhiều sự cố vấn đề kỹ thuật. Nếu chọn Samsung các bạn nên chọn dòng sản phẩm có giá ở phân khúc cao cấp chắc hẳn sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

Với Electrolux, mua liền tay dòng máy giặt lồng ngang Electrolux có nhiều sản phẩm thiết kế kiểu dáng hiện đại theo phong cách châu Âu, cùng với đó là tính năng thông minh giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!