Máy giặt Electrolux EW - 85742 thiết kế sang trọng với công nghệ Thụy Điển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về ngành sản phẩm gia dụng công nghiệp hiện đại phục vụ cuộc sống hàng ngày đến từ Thụy Điển từ những năm đầu thế kỷ 20.

Đến nay, Electrolux vẫn luôn không ngừng nỗ lực đổi mới để đưa tới người sử dụng những sản phẩm ngày càng hiện đại và cao cấp hơn, giúp làm vơi đi những gánh nặng việc nhà hàng ngày để giải phóng thời gian và sức lao động, giúp con người có một cuộc sống ngày càng hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

Máy giặt cửa trước thiết kế sang trọng

Máy giặt Electrolux EW – 85742 với kích thước nhỏ gọn và chỉ nặng 7 kg thực sự là một lựa chọn tối ưu cho những hộ gia đình nhỏ với không gian sống chật hẹp. Được thiết kế bằng chất liệu cao cấp và sơn phủ màu trắng với lớp bóng chống bụi, máy giặt luôn mang vẻ sang trọng và tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Đây là sản phẩm máy giặt cửa trước thế hệ mới với màn hình hiển thị thông minh, nút vặn HiFi và tính năng cảm ứng IQ TouchTM, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác và điều chỉnh thông số khi sử dụng.

14 chế độ giặt khác nhau

Với 14 chế độ giặt tiện lợi, máy giặt Electrolux EW – 85742 cho phép người sử dụng tự lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại quần áo khác nhau như len, lụa, lông vũ, dễ nhăn, dày hoặc mỏng… để chăm sóc và bảo vệ quần áo luôn được như mới. Trong đó nổi bật có chế độ tiết kiệm năng lượng và giặt nhanh trong 20 phút, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm một cách tối đa cả về thời gian và tiền bạc.

Điều chỉnh nhiệt độ

Với máy giặt Eletrolux EW – 85742, người sử dụng có thể cài đặt mức nhiệt độ cho phù hợp với từng chất liệu vải. Việc điều chỉnh nhiệt độ này là một chức năng cao cấp giúp người sử dụng kiểm soát chu kỳ giặt tốt hơn và nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

Thanh nâng và lồng giặt Lily

Thanh nâng của máy giặt Electrolux EW – 85742 được thiết kế với hình dáng lượn cong mềm mại để quần áo được nhào một cách nhẹ nhàng, giúp quần áo hoàn toàn sạch sẽ mà vẫn giữ được độ mới và độ bền sau nhiều lần giặt.

Lồng giặt Lily với thiết kế hình dạng hoa loa kèn được đục lỗ đặc biệt để làm tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo, giúp loại bỏ mọi vết bẩn khó giặt bám trên bề mặt vải một cách hiệu quả hơn.

Mâm giặt xoay đảo chiều

Máy giặt Electrolux EW – 85742 đạt tốc độ quay vắt tối đa lên tới 850 vòng/ phút. Mâm giặt được thiết kế xoay đảo chiều giúp tạo ra luồng nước đa chiều, dễ dàng đánh bay vết bẩn và mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Bên cạnh đó, công nghệ sấy khô bằng gió sẽ giúp đồ khô ráo hơn sau khi giặt và rút ngắn thời gian phơi khô ngay cả khi thời tiết không tốt.

Túi lọc bụi vải

Máy giặt Electrolux EW – 85742 với chức năng làm sạch lồng giặt thông minh cùng với bộ lọc xơ vải thế hệ mới sẽ giúp cho việc vệ sinh lồng giặt trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Sau mỗi lần giặt, lồng giặt sẽ được làm sạch tuyệt đối để đảm bảo vệ sinh cho những lần giặt tiếp theo, giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Túi lọc được thiết kế đặt phía trong lồng giặt cũng sẽ hút toàn bộ những cặn bẩn và bụi vải thừa, giúp cho quần áo sau nhiều lần giặt vẫn luôn đảm bảo được sạch sẽ và thơm mới.

Công nghệ Magic Ball

Với sản phẩm Electrolux EW – 85742, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi máy đã được trang bị Công nghệ Magic Ball – một trong những công nghệ nổi bật nhất của các sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux hiện nay. Magic Ball là một hệ thống thông minh gồm một quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới, bịt kín toàn bộ lồng giặt bên ngoài để nước và xà phòng không bị rò rỉ trong khi máy giặt đang hoạt động, vừa giúp tiết kiệm chi phí tối đa lại vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn muốn có một chiếc máy giặt cửa trước nhỏ gọn có thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng cao cấp mà vẫn đơn giản, dễ sử dụng thì máy giặt Electrolux EW 85742 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi thực sự trở thành người cộng sự phục vụ đắc lực cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc gia đình, giúp bạn tiết kiệm mọi chi phí và có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng nhiều niềm vui trong cuộc sống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Electrolux EWP 85742 thiết kế hoàn hảo

Máy giặt Electrolux EWP 85742 thiết kế hoàn hảo

Cuộc sống bộn bề với những công việc cần phải làm bạn không có nhiều thời gian để ngồi giặt quần áo cho cả gia đình . Máy giặt Electrolux EWP 85742 là một trong những sản phẩm thay đôi tay bạn mang đên sự chu đáo cho gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!