Máy giặt Hitachi có tốt không? 4 lý do nên mua máy giặt Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy giặt Hitachi có tốt không? Nên mua sử dụng không thì hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay 4 lý do nên mua máy giặt Hitachi nhé!

1. Máy giặt Hitachi có thiết kế hiện đại

Từng thiết kế của dòng máy giặt Hitachi đều mang trong mình xu hướng của sự hiện đại, những dòng máy giặt của Hitachi còn phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau mang lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ, bề mặt trên dễ dàng cho việc lau chùi máy giặt.

Máy giặt Hitachi BD-W80MV 8kg, Inverter
Máy giặt Hitachi BD-W80MV 8kg, Inverter

Bảng điều khiển điện tử với màn hình LED giúp người dùng thao tác với máy dễ dàng và chính xác hơn. Lồng giặt của máy giặt Hitachi được cấu tạo từ thép cao cấp chống gỉ giúp cho quần áo của bạn luôn được bảo vệ khỏi những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và loại bỏ nấm mốc.

2. Máy giặt Hitachi đa dạng về khối lượng giặt

Để đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình có số lượng thành viên khác nhau, Hitachi đã đưa ra nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với hầu hết yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình khi mua máy giặt.

Máy giặt Hitachi 9kg
Máy giặt Hitachi 9kg

Bên cạnh đó việc lựa chọn máy giặt có khối lượng phù hợp với số thành viên trong gia đình, cũng giúp gia đình tiết kiệm được điện năng và thời gian giặt giũ. Giảm thiểu tối ưu những hao phí trong quá trình sử dụng máy giặt, tăng sự hài lòng khi sử dụng máy giặt của Hitachi. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, hãy lựa chọn máy có khối lượng phù hợp nhé.

3. Máy giặt Hitachi được tích hợp những công nghệ hiện đại

Máy giặt Hitachi được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc giặt giũ trở nên nhanh hơn, sạch hơn và tinh tế hơn. Với công nghệ Beat Shower dòng nước được vận hành đều hỗ trợ cho việc đảo quần áo, thao tác giặt xả quần áo cũng nhờ đó mà trở nên sạch hiệu quả hơn.

Đồng thời, phía dưới mâm giặt, có một dòng nước được đẩy thẳng lên cùng sự hỗ trở của hai vòi nước bên trong lồng giặt, áo quần sẽ được xả nước một cách hiệu quả mà không gặp hiện tượng quần áo quấn vào nhau gây khó gỡ và giãn, đứt.

Máy giặt Hitachi
Máy giặt Hitachi

Bên cạnh đó, máy giặt Hitachi còn được trang bị công nghệ Active Beat Lifter với mâm giặt hiện đại có tính năng thẩm thấu nước và hòa tan bột giặt đến mức tối đa điều này làm tăng khả năng thẩm thấu của bột giặt giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Ngoài ra còn một số tính năng khác làm tăng tính an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

4. Máy giặt Hitachi đa dạng về giá cả, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt

Không chỉ đa dạng về mặt thiết kế máy hay khối lượng giặt mà các sản phẩm máy giặt của Hitachi còn được biết đến với nhiều dòng sản phẩm với mức giá hợp lý phù hợp với thu nhập khác nhau của các hộ gia đình. Các phân khúc máy đa dạng từ tầm thấp cho đến các sản phẩm cao cấp giúp cho người tiêu dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn mà không quá băn khoăn về vấn đề tài chính của gia đình.

Vậy máy giặt Hitachi có tốt và có nên mua hay không?

Với những đặc điểm nổi bật về cả chất lượng lẫn mẫu mã, bên cạnh đó các sản phẩm máy giặt thuộc thương hiệu này còn đa dạng về giá cả, phù hợp với tài chính của đa số các hộ gia đình. Ngoài ra đây còn là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nên có chính sách bảo hành rất tốt. Với những lý do trên thì Hitachi sẽ là một trong những hãng mà bạn khó có thể bỏ qua khi đang có ý định mua chiếc máy giặt cho gia đình mình.

Qua những chia sẻ trên, Websosanh hy vọng đã có thể đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích để chọn mua máy giặt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy giặt Hitachi 9kg bao nhiêu tiền ?

Giá máy giặt Hitachi 9kg bao nhiêu tiền ?

Máy giặt Hitachi 9kg được đánh giá cao ở tốc độ quay vắt cao tuy nhiên mức giá trung bình khá cao nên máy giặt Hitachi có thể không được nhiều người lựa chọn khi có nhiều thương hiệu chất lượng cao nhưng giá thành rẻ hơn:

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!