Máy giặt khô mini Swash - sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thường xuyên có những bộ quần áo phải giặt khô, thì chiếc máy giặt khô mini dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Chắc hẳn những người sở hữu những bộ cánh bằng lông, tơ tằm hoặc các chất liệu đắt tiền thường khá mệt mỏi sau mỗi lần mặc là lại phải mang ra tiệm giặt là vì những chất liệu này không thể giặt nước theo cách bình thường mà phải giặt khô.

Đối với những người thường xuyên mặc những đồ cần giặt khô thì một chiếc máy giặt khô mini gia đình thực sự là lựa chọn tuyệt vời, và Swash là một trong những thứ khiến bạn hài lòng.

máy giặt khô mini

Máy giặt khô mini Swash với kích thước nhỏ gọn có thể đặt bất cứ chỗ nào trong nhà

Có kích thước cao khoảng 140cm, rộng khoảng 80cm và dày khoảng 40cm, máy giặt khô mini Swash chỉ có thể giặt 1 chiếc áo/quần/váy trong 1 lần giặt. Tuy nhiên, nhu cầu giặt khô thường khá ít, nên việc chỉ giặt được 1 chiếc trong 1 lần giặt cũng khiến người dùng khá hài lòng rồi.

máy giặt khô mini

Máy giặt khô mini Swash với cấu tạo hết sức đơn giản

Nguyên lý giặt quần áo của máy giặt khô gia đình Swash khá đơn giản, chiếc áo/quần sẽ được treo lên móc và được kẹp ở 4 góc trên một chiếc khung kim loại. Sau đó, khung kim loại này sẽ được đẩy vào bên trong máy giặt khô mini này.

máy giặt khô mini

Máy giặt khô mini Swash sử dụng Swash PODS

Người dùng sẽ dùng một chất giặt đặc biệt cho máy giặt khô – Swash PODS. Swash PODS sẽ được đặt trong khay chứa chất tẩy rửa của máy giặt khô mini Swash. Sau đó, người dùng sẽ bật nguồn và khởi động quá trình giặt khô.

Khi máy giặt khô gia đình này khởi động, một hệ thống ống dẫn mini trong Swash sẽ hút Swash PODS từ khay chứa, sau đó truyền theo hệ thống đường dẫn trong chiếc máy giặt khô mini này. Swash POD sẽ được phun khắp bề mặt của quần áo, nhờ đặc tính tẩy rửa của mình, sẽ lấy đi các chất bẩn trên bề mặt của quần áo. Tất cả chất thải sẽ được chảy xuống một khay chứa (thực ra lượng này cũng không nhiều).

máy giặt khô mini

Hệ thống ống hút hút chất giặt khô Swash PODS từ khay chứa và đưa tới bề mặt của quần áo

Sau khi giặt quần áo với chất giặt đặc biệt, Swash sẽ khởi động cơ chế sấy khô và sấy khô quần áo của bạn. Đương nhiên, khi tiến trình giặt với máy giặt khô Swash kết thúc, bạn sẽ có được chiếc áo sạch tinh tươm như mới và có thể mặc luôn.

Và thật đặc biệt, tất cả các chu trình trên chỉ kéo dài trong 10 – 15 phút, thời gian sạch siêu nhanh đối với một quá trình giặt khô, nhưng bạn sẽ luôn an tâm về độ sạch của quần áo sau quá trình giặt.

Giá máy giặt khô mini

Giá máy giặt khô mini Swash rơi vào khoảng 8,5 triệu đồng

Máy giặt khô mini Swash được sản xuất từ các hợp chất không gỉ đắt tiền, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy giặt trong quá trình hoạt động.

Giặt khô quần áo nhanh chóng, gọn và tiện lợi có thể đặt bất cứ nơi nào trong nhà, giá máy giặt khô mini Swash chỉ có 400USD khoảng 8,5 triệu đồng khi nhập về Việt Nam.

Giờ đây không cần đến những tiệm giặt khô là hơi nữa, bạn đã có thể tự giặt khô quần áo ngay tại nhà, vừa tiện lợi vừa an toàn với máy giặt khô mini Swash.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review top 5 máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo đáng mua nhất

Review top 5 máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo đáng mua nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt khô khác nhau. Do đó, việc lựa chọn máy khá khó khăn do người tiêu dùng cảm thấy e ngại về chất lượng. Vậy bạn có thể tham khảo ngay những mẫu máy giặt khô mà chúng tôi đánh giá cụ thể dưới đây, từ đó cân nhắc và đầu tư.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.