Máy giặt khô và những câu hỏi thường gặp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt khô là gì? Máy giặt khô có tốt không? Giá máy giặt khô bao nhiêu tiền? Mua máy giặt khô ở đâu?...tất cả các câu hỏi sẽ được trả lời dưới đây

Do thông tin về máy giặt khô là hơi khá hiếm vì ít người bán dòng máy giặt này nên đôi khi những người có nhu cầu mở cửa hàng giặt khô là hơi khá bí để tìm thông tin về máy giặt khô.

Để người dùng không khó khăn trong việc tìm mua được chiếc máy giặt khô tốt nhất, dưới đây, Websosanh trả lời một số câu hỏi thường đặt ra khi tìm hiểu về máy giặt khô.

Máy giặt khô

Máy giặt khô có khả năng giặt sạch quần áo rất tốt

Máy giặt khô là gì?

Máy giặt khô thực chất là là một dạng máy giặt dùng để giặt khô quần áo, tuy nhiên, thay vì sử dụng nước và bột giặt để làm sạch chất bẩn, máy giặt khô không sử dụng nước mà thay vào đó sử dụng một dung môi là hóa chất đặc biệt để tẩy sạch vết bẩn trên quần áo.

Hóa chất được sử dụng có thể là hóa chất PERC, các hóa chất có nguồn gốc từ dầu mỏ, CO2 hóa lỏng và những hóa chất khác. Trong đó, PERC do có thể gây độc hại cho cơ thể nên bị hạn chế sử dụng trong thực tế, và các hóa chất từ dầu mỏ thì lại quá dễ dàng gây cháy nổ nên cũng không được sử dụng nhiều trong thực tế. Ngày nay, các hóa chất có nguồn gốc thân thiện hơn với môi trường cũng như an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng như CO2 hóa long được sử dụng phổ biến hơn.

Máy giặt khô có thể giặt được loại quần áo nào?

Máy giặt khô có thể sử dụng để giặt sạch mọi loại vải và quần áo khác nhau vì gần như không gây tác hại đến chất lượng của sợi vải cũng như form dáng của quần áo.

Không những thế, khả năng giặt sạch của máy giặt khô còn vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt ướt, bởi lẽ hóa chất giặt khô có khả năng đánh bật các vết bẩn, đặc biệt là các vết bẩn như dầu mỡ, nước sốt từ đồ ăn, bùn đất…máy giặt khô đều có khả năng làm sạch.

Máy giặt khô giá bao nhiêu tiền?

Tùy từng dòng máy giặt khô mà mức giá có thể thay đổi khác nhau, cụ thể:

Giá máy giặt khô mini rơi vào khoảng 8 – 10 triệu đồng, và khá phù hợp với việc giặt khô tại nhà.

Giá máy giặt khô công nghiệp sử dụng trong các tiệm giặt khô là hơi hoặc bệnh viện, trường học…có khối lượng giặt từ trên 20kg/lần giặt, nhưng mức giá bán của máy giặt khô công nghiệp thường khá đắt, từ trện 150 triệu đồng.

Ngoài ra, việc mua được máy giặt khô cũng không phải dễ dàng mà cần phải đặt hàng trước ở những công ty chuyên nhập khẩu máy giặt khô.

Mua máy giặt khô ở đâu?

Thông thường, bạn cần đến những công ty chuyên nhập khẩu máy giặt khô công nghiệp để mua máy giặt khô là hơi, vì ở các siêu thị hoặc cửa hàng điện lạnh khá khó khăn để mua máy giặt khô.

Bạn có thể tham khảo nơi bán máy giặt khô giá rẻ nhất để mua được máy giặt khô với mức giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!