Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409S4W có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S4W cửa ngang đạt khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho những hộ gia đình từ 3 - 5 thành viên.

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409S4W đang là dòng máy giặt được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Bởi nó sở hữu thiết kế sang trọng cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Khối lượng giặt 9kg sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên

Máy giặt lồng ngang 9kg LG FV1409S4W

Chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S4W cửa ngang đạt khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên. Hoặc phù hợp gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo trong mỗi lần giặt. Máy giặt này có giá tham khảo là: 10.790.000₫.

Máy giặt lồng ngang với nắp kính chịu lực tốt, sang trọng

LG Inverter 9kg FV1409S4W thuộc kiểu máy giặt thiết kế lồng ngang, mang phong cách châu Âu hiện đại. Nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực tốt, sang trọng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Công nghệ giặt hơi nước Steam bảo vệ làn da, loại bỏ các tác nhân gây kích ứng

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W có khả năng loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Ngoài ra còn diệt khuẩn tối ưu 99.9%, giúp bảo vệ làn da và sức khoẻ của bạn.

Giảm thiểu hư tổn từng sợi vải nhờ công nghệ 6 chuyển động DD

Máy giặt lồng ngang LG với nắp kính chịu lực tốt, sang trọng

  • Máy giặt LG này sử dụng ứng dụng công nghệ 6 chuyển động DD hiện đại. Ứng dụng này được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Tính năng này điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt nhằm làm sạch quần áo hiệu quả mà vẫn giảm thiểu sự hư tổn đến sợi vải. Đồng thời còn giảm mức độ xoắn rối của quần áo sau mỗi lần giặt.
  • Chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S4W còn sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI hiện đại. Ứng dụng không chỉ phát hiện ra trọng lượng quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm mại của sợi vải, giúp tối ưu các chương trình giặt. Hơn nữa khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt còn mang lại sự vận hành nhẹ nhàng. Giúp giảm thiểu tiếng ồn để tránh gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng thông minh Smart ThinQ

Khi kết nối ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh, bạn có thể biết và xử lý kịp thời các lỗi thường gặp khi sử dụng máy giặt LG 9kg FV1409S4W. Ngoài ra, bạn có thể tải thêm một số chương trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất qua Smart ThinQ. Qua đó sử dụng máy giặt dễ dàng hơn khi tiếp cận các tính năng công nghệ mới của sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

máy giặt LG có 14 chương trình giặt khác nhau

Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi lần giặt. Từ đó, máy giặt sử dụng tiết kiệm điện và nước hàng tháng mà vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

Đơn giản hóa việc giặt giũ với 14 chương trình giặt khác nhau

Bảng điều khiển thiết kế dạng núm xoay tiện lợi giúp người dùng dễ dàng thao tác lựa chọn chương trình giặt mong muốn. Đi kèm với đó là 14 chương trình giặt khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Chẳng hạn như chế độ giặt nhanh 30 phút, giặt ngăn ngừa dị ứng, giặt hơi nước, đồ len/ giặt tay, giặt êm, giặt chăn ga, giặt nhẹ, vải bông… Đặc biệt, chương trình giặt đồ len/giặt tay với cơ chế giặt sạch nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo rằng quần áo sẽ bị hư hại nếu giặt bằng máy.

Lời kết

Đánh giá chung, máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc ít hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều. Máy giặt không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn bảo vệ sợi vải trong quá trình giặt. Có thể nói, chiếc máy giặt này rất đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu sắp tới của gia đình bạn đấy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!