Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W giá rẻ, chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ Steam, công nghệ Turbo Wash 360,.. mang lại trải nghiệm tuyền vời cho người sử dụng.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W là dòng máy giặt với thiết kế lồng ngang, cửa trước, tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại nổi bật. Sản phẩm máy giặt ra mắt năm 2020 đến nay đã 2 năm nhưng vẫn chưa hết sốt trên thị trường.

máy giặt lg inverter 9 kg fv1409s4w

Thông số chi tiết máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W 

  • Hãng máy giặt: LG-Hàn Quốc
  • Model: LG Inverter 9 kg FV1409S4W
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2020
  • Kiểu máy giặt: Lồng ngang, cửa trước
  • Khối lượng giặt mỗi mẻ: 9kg
  • Tốc độ vắt tối đa: 1400 vòng/ phút
  • Bảng điều khiển: Sử dụng song ngữ Việt- Anh có núm xoay, màn hình led hiển thị
  • Chất liệu: nắp máy làm từ kính chịu lực; vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện; lồng giặt thép không ghỉ.
  • Tính năng nổi bật:Công nghệ giặt hơi nước Steam, Giặt 6 chuyển động , Add Item – Thêm đồ trong khi giặt, Giặt nước nóng, Khóa trẻ em, Giặt hơi nước, Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ
  • Kích thước sản phẩm: Ngang 60 cm – Sâu 63 cm – Cao 85 cm – Nặng 62kg Năm ra mắt: 2020

Tính năng nổi bật máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W 

Thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu,khối lượng giặt 9kg

  • Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W có thiết kế lồng giặt ngang làm từ thép không gỉ, nắp cửa máy giặt là kính chịu lực có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.
  • Khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên, hoặc gia đình có số thành viên ít nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

Vận hành êm ái, tối ưu hóa chế độ giặt

  • Máy giặt sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, không chỉ phát hiện ra trọng lượng quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm mại của vải, giúp tối ưu chương trình giặt.
  • Ngoài ra, máy giặt với sự kết hợp đồng thời động cơ truyền động trực tiếp mang đến quá trình vận hành êm ái nhất, giảm thiếu tiếng ồn ảnh hưởng không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

máy giặt lg inverter 9 kg fv1409s4wCông nghệ giặt 6 chuyển động giảm thiếu hư tổn vải

  • Với công nghệ 6 chuyển động mô phỏng lại quy trình giặt giũ chân thực nhất của con người. Bảo vệ sợi vải khỏi hư tốn và nâng cao hiệu quả giặt giũ hiệu quả nhất.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

  • Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi chu trình giặt khác nhau. Nhờ vậy, điện, nước nhà bạn sẽ được tiết kiệm tối ưu nhất cho mỗi mẻ giặt mà vẫn đảm bảo độ sạch sẽ vượt trội.

Kết nối với điện thoại thông minh

  • Bạn chỉ cần cài đặt app Smart ThinQ với điện thoại thông minh, mọi chu trình giặt giũ sẽ được thu nhỏ trên tay bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải thêm một số chu trình giặt bổ sung và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trong trình sử dụng.

máy giặt lg inverter 9 kg fv1409s4wThêm đồ với chức năng Add Item

  • Với thiết kế cửa phụ Add Item cho phép bạn thêm quần áo và nước xả trong quá trình giặt nếu lỡ bỏ quên, mà không phải đợi đến lần giặt sau.

Giặt diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Steam

  • Nhờ công nghệ giặt diệt khuẩn Steam, sử dụng hơi nước nóng trong quá trình giặt với nhiệt độ 40 đến 60 độ loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây dị ứng bám trên áo quần, bảo vệ làn da của cả gia đình bạn.

Gía bán tham khảo máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W 

  • Hiện tại, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W có giá bán giao động trên thị trường chỉ từ 8.090.000vnđ

Nơi bán chính hãng, uy tín máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W 

  • Bạn có thể tìm mua sản phẩm máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W chính hãng, uy tín với nhiều chính sách khuyến mãi và bảo hành lên đến 2 năm ở các siêu thị điện máy lớn toàn quốc như: Điện máy Xanh, Điện máy HC, Điện máy Nguyễn Kim,..

Nhìn chung, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W là lựa chọn không nên bỏ qua với nhiều tính năng hiện đại, khối lượng giặt lý tưởng 9kg, bảo vệ quần áo tối ưu với nhiều chương trình giặt khác nhau.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!