Máy giặt LG WD13600 bảo vệ quần áo theo đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công việc của phụ nữ ngày càng nhẹ nhạng hơn với những thiết bị điện tử lần lượt ra đời thay cho bàn tay bạn làm bớt đi những công việc nhà tốn thời gian và sức lực.

Máy giặt LG WD13600 một thiết kế bắt mắt với những đột phá mới trong công nghệ giặt sạch vết bẩn.

Tích hợp công nghệ 6 Motions

Đây là công nghệ mới nhất của hãng LG cho phép Máy giặt LG WD13600 chăm sóc quần áo của bạn từ chất liệu len, van lụa hay cotton đều được đảm bảo độ an toàn tuyệt đồi bởi Máy giặt LG WD13600 thực hiện 6 bước giặt trong quá trình một cách tuần tự : Đầu tiên là giặt chống nhàu – nén-quay-nhào trộn-chà sát đây là sự mô phỏng cách giặt bằng tay của bạn cũng tuần tự từng bước như vò đập, trà…nó được đặt trong câu chữ khoa học đó là 6 motion. Bạn tùy chỉnh chế độ giặt với từng lượng quần áo, từng chất liệu quần áo không quá dơ bẩn, chỉ cần giặt sơ qua,và nên chọn nước có mức nhiệt độ thấp. Như một quy luật hiển nhiên thì quần áo càng ít bẩn thì càng nên lựa chọn nhiệt độ thấp hơn.

Nhưng để tốt nhất cho máy giặt và cũng tiết kiệm điện năng, nước tiêu thụ thì bạn nên sử dụng máy giặt đúng với trọng lượng giặt cho phép của máy giặt LG WD-13600 là 8kg cho mỗi lần.

Kiểu dáng sang trọng

Máy giặt LG WD-13600 được thiết kế bắt mắt và thể hiện sự sang trong toát lên ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kệ máy tiện dụng có thể di chuyển dễ dàng tuy nhiên trong quá trình giặt máy giặt LG WD-13600 lại hoàn toàn không bị di chuyển bởi tốc độ quay của máy. Cửa lồng giặt được làm bằng Chrome chịu nhiệt cực bền tạo cảm giác chắc chắn mà không kém phần lung linh tinh tế.

Chức năng giặt đồ len

Với tất cả các chất liệu thì chất liệu len luôn là chất liệu đáng để các bà mẹ lo ngại nhất bởi chất vải len dễ bị bai, dãn làm biến dạng form quần áo của bạn, nhiều bà mẹ đã lựa chọn cách lọc những chiếc quần áo, khăn,mũ làm bằng chất liệu lên để giặt tay tránh hỏng. Máy giặt LG WD-13600 đã được trang bị chức năng giặt cho chất liệu vải khó chiều này. Bạn hoàn toàn tin tưởng LG WD-13600 có thể đảm bảo tốt quần áo của bạn không bị hỏng. Bởi chức năng này đã được hãng LG thiết kế rút ngắn thời gian giặt hạn chế co rút quần áo sau khi giặt.

Không để lại cặn

Đây là chức năng đặc biệt dành cho da bạn, quần áo bạn sẽ được xả thêm 1 lần và nước được giữ ở nhiệt độ tối ưu 40 độ C trong giai đoạn cuối cùng nó hoàn toàn khác so với những máy giặt thông thường khác nhằm loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt còn đọng lại trên quần áo.

Chế độ giặt nhanh

Bạn có thể sử dụng chức năng này cho việc giải quyết cấp những đồ dùng cần ngay chỉ trong 19 phút. Chế độ này thực sự có ích khi bạn sử dụng nó cho việc giặt nhanh quần áo bẩn nhẹ, bạn cần lưu ý ở chức năng này đó là lương quần áo chỉ được dưới 2kg.

Máy giặt LG WD-13600 có kích thước cửa 300mm , chế độ màn hình LCD hiển thị thời gian chạy , chế độ, báo lỗi trong quá trính. Máy giặt LG WD-13600 là loại máy động cơ dẫn động trực tiếp biến tần, máy giặt LG WD-13600 hoàn toàn êm và an toàn khi đang hoạt động chính vì vậy nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!