Máy giặt LG WD17DW thay đôi tay chăm sóc quần áo của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải máy giặt nào cũng có chức năng giặt đồ len để bảo vệ quần áo của bạn trong những ngày mưa đông. Không phải chiếc máy giặt nào cũng thông minh như LGWD17DW.

CÔNG NGHỆ GIẶT 6 MOTION

Công nghệ giặt mới nhất của LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn với 6 bước giặt: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát. 6 motions là sự cải tiến

trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…).

Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion thực hiện 5-6 motions trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt) .Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần ( Direct Drive)

Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của LG có độ ổn định cao và giảm thiểu độ rung. Không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, điều này còn làm tăng dộ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì.

Hệ thống điều khiển biến tần giúp giảm các dao động về tốc độ

và sử dụng chính xác lượng điện năng cần thiết ở mỗi chu trình giặt.

Không chỉ giúp tiết kiệm nước và năng lượng, nó còn đảm bảo hiệu quả giặt

tối ưu, chuẩn đoán thông mình chỉ cần nhấn nút POWER sau đí đặt ống nghe của điện thoại hướng về phía nút POWER sử dụng với điện thoại thông minh tiếp đến bạn ấn và giữ nút Temp trong 3 giây.

Êm ái khi vận hành

Thay vì sử dụng dây cua-roa, động cơ dẫn động trực tiếp còn giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc, do đó máy hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn.

Chức năng giặt đồ len

Chu trình đặc biệt của máy giặt LG đảm bảo những đồ len, đồ mỏng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Tính năng này cũng rút ngắn thời gian giặt để hạn chế độ co rút quần áo sau khi giặt.

Chăm sóc trẻ em:

Tính năng chăm sóc trẻ em giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt sau khi giặt. Tính năng này được thực hiện bằng phương pháp thêm một lần xả và nước được giữ ở nhiệt độ tối ưu 40 độ C trong giai đoạn xả cuối cùng để đảm bảo quần áo không còn cặn bột giặt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!