Máy giặt loại nào tốt và bền đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều người luôn lựa chọn máy giặt trên tiêu chí tốt và bền. Vì thế từ khóa máy giặt loại nào tốt và bền luôn được người dùng tìm kiếm hàng đầu tại các web bán hàng.

Tiêu chí thiết kế chắc chắn, hiệu quả giặt tốt và độ bền cao là những tiêu chí hàng đầu được người dùng lựa chọn để đánh giá khi lựa chọn máy giặt hiện nay. Dù thị trường của phân khúc máy giặt ngày càng đa dạng hơn thế nhưng không phải máy giặt nào cũng có độ bền tốt có thể sử dụng lâu dài. Vì thế, bài viết này sẽ tổng hợp một vài dòng máy giặt có chất lượng tốt và độ bền được người dùng đánh giá cao.

Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW

Một chiếc máy giặt sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng những tiện ích đi kèm đang trở nên hot tại thị trường trong thời gian gần đây. Thiết kế cửa ngang hiện đại cùng với vỏ ngoài của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ, tĩnh điện giúp bảo vệ các bộ phận bên trong tốt hơn. Nhờ đó tuổi thọ của máy giặt được tăng lên. 

máy giặt loại nào tốt và bềnẤn tượng của máy giặt Samsung WW90J54E0BW còn nằm ở khả năng loại bỏ vết bẩn nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp của sợi vải. Ngoài ra, tính năng vệ sinh lồng giặt tự động Eco Drum Clean giúp người dùng không còn lo lắng và tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc vệ sinh lồng giặt định kì. 

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA

Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt loại nào tốt và bền thì không nên bỏ qua chiếc máy giặt này. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt Electrolux EWF1024BDWA phù hợp với gia đình có từ 5-7 người. Nổi bật ở công nghệ cảm biến Sensor Wash, thiết bị có khả năng cảm biến 2 lần trước và sau khi giặt. Nhờ đó máy sẽ đưa ra thời gian, lượng nước cho quá trình giặt và số lần xả phù hợp cho quần áo. Ngoài ra, công nghệ UltraMix được trang bị mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn nhờ khả năng hòa tan bột giặt thành những phân tử nhỏ. 

máy giặt Samsung

Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV 

Là một máy giặt được thiết kế ở dạng lồng đứng truyền thống nên về độ bền thì đây là một “đối thủ đáng gờm” trên thị trường hiện nay. Máy giặt Toshiba AW-F920LV luôn nằm trong top máy giặt loại nào tốt và bền được người dùng đánh giá cao hiện nay. Sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp máy giặt được bảo vệ trước những tác động từ môi trường và con người. 

Nổi bật trong công nghệ giặt của sản phẩm này không thể bỏ qua mâm giặt 3 cánh tạo nên luồng nước siêu mạnh lấy đi vết bẩn một cách dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt đặc biệt với nhiều gờ nổi hình ngôi sao nên hạn chế được ma sát giữa quần áo và lồng giặt. Nhờ đó hạn chế tình trạng xoắn rối, rách sờn trên bề mặt quần áo. 

Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV 

Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44SB/SV

Chiếc máy giặt này nằm trong phân khúc model mới được ứng dụng công nghệ giặt AI thông minh của thương hiệu Samsung. Không chỉ là cái tên được nhắc đến hàng đầu trong phân loại máy giặt loại nào tốt và bền mà còn được đánh giá là chiếc máy sử dụng giặt công nghệ AI tốt nhất năm 2022. Máy giặt WW90TP44SB/SV sở hữu công nghệ Eco Bubble đặc trưng của Samsung có hiệu quả cao trong việc tạo bột giặt thành các phân tử bọt nhỏ li ti. 

Công nghệ này tăng khả năng thẩm thấu chất tẩy rửa vào sợi vải từ đó đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Không thể bỏ qua công nghệ điều khiển AI cùng ứng dụng SmartThings trên máy giặt Samsung 9kg. Sự kết hợp này giúp người dùng dễ dàng điều khiển, xử lý các lỗi khi máy giặt đang vận hành từ xa. 

Phân khúc máy giặt loại nào tốt và bền trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên trên đây là 4 dòng máy giặt nổi bật được đánh giá cao bởi người dùng về chất lượng cũng như công suất hoạt động bền bỉ của máy. 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!