Máy giặt lồng đứng Hitachi 9kg có những loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9kg lồng đứng từ thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản Hitachi chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan với những thiết kế độc quyền của hãng đem đến cho người dùng trải nghiệm giặt giũ ấn tượng.

Máy giặt 9kg là lựa chọn của nhiều gia đình bởi khối lượng giặt rất phù hợp để xử lý khối lượng quần áo cho những hộ gia đình từ 4- 6 thành viên. Trong thực tế sử dụng, những chiếc máy giặt lồng đứng với khối lượng từ 9kg cũng sở hữu những chức năng đa dạng hơn do có thể đáp ứng được việc làm sạch các loại đồ kích thước lớn như chăn màn có khối lượng từ 4 – 6kg.

Nằm trong số những thương hiệu máy giặt Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới, Hitachi là một trong những hãng tên tuổi và nằm trong phân khúc máy giặt lồng ngang cao cấp với hầu hết sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và có mức giá cao hơn mức giá trung bình của các thương hiệu khác. Tuy nhiên những ưu điểm vượt trội ở độ tiện lợi khi sử dụng và chất lượng, độ bền của máy giặt Hitachi cũng như các chức năng tiên tiến ứng dụng công nghệ độc quyền của Hitachi xứng đáng để người dùng chi trả cho những mẫu máy giặt lồng đứng này:

Các mẫu máy giặt 9kg Hitachi tốt nhất trên thị trường sở hữu những ưu điểm về công nghệ giặt giũ như có tốc độ quay vắt cao hơn từ 750 – 800 vòng/phút; có màn hình hiển thị thông số thời gian giặt còn lại, các thiết lập chế độ giặt đa dạng..

Dưới đây là các dòng máy giặt Hitachi 9kg được Websosanh tổng hợp từ các nơi bán cho người dùng tiện ích mua sắm tốt nhất:

máy giặt Hitachi 9kg giá bao nhiêu tiền

máy giặt Hitachi 9kg giá bao nhiêu tiền

Lồng giặt của máy giặt Hitachi 9kg

Máy giặt Hitachi 9kg SF-90XA

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.689.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-90XA – 9kg sở hữu 10 chế độ giặt; tốc độ quay vắt 750 vòng/ phút; kích thước590 x 615 x 1021 mm; lồng giặt kháng khuẩn, công nghệ giặt Beat Shower, Active Beat Lifter.

Máy giặt Hitachi 9kg SF-90P

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.690.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-90P có tốc độ quay vắt 800 vòng/phút; lưới giặt kháng khuẩn; Máy giặt sử dụng mâm giặt thế hệ mới giúp thẩm thấu nước và bột giặt hiệu quả, tạo ra những luồng nước mạnh mẽ để đánh bật các vết bẩn.

Máy giặt Hitachi SF-95S(WH) – Lồng đứng, 9.5 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.990.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-95S có tốc độ quay vắt 800 vòng/phút, truyền động bằng dây Curoa, công nghệ Beat Shower, Active Beat Lifter; tính năngTự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ, Khóa trẻ em, Vệ sinh lồng giặt; có 12 chế độ giặt.

máy giặt Hitachi 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt Hitachi 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt Hitachi SF-95SS – Lồng đứng, 9.5 Kg, Màu WH

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.290.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-95SS có 12 chế độ giặt: giặt tự động, giặt đồ dày, giặt vải mền, giặt chăn mền, tiết kiệm nước,giặt nhanh, tiết kiệm điện, giặt số lượng ít, vắt khô bằng khí, giặt ngâm, làm khô lồng giặt, vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Hitachi SF90JJ (S) – Lồng đứng, 9 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.550.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF90JJ có 10 chương trình giặt, 4 bước giặt giúp thẩm thấu nước, bột giặt nhanh hơn; chế độ giặt khô cực nhanh (Air Jet Dry) 15/25/45 phút; màng lọc khí Nano Titanium; 12 mức nước chọn, chức năng hẹn giờ; Đồng hồ hiển thị thời gian còn lại; Tự khởi đông lại khi sau khi mất điện; Nút điều khiển hệ thống vắt khô bằng khí; Chế độ khóa an toàn; Luồng nước phun cực mạnh. Kích thước 590 x 608 x 1059 mm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!