Máy giặt lồng đứng Sanyo hay Samsung tốt hơn trong tầm giá 5 triệu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo và máy giặt Samsung trong tầm giá 5 triệu đều có đầy đủ những model khối lượng phù hợp với hầu hết gia đình 4 - 6 thành viên.

Với 5 triệu đồng nên chọn mua máy giặt Sanyo lồng đứng loại nào ?

Giữ vững vị trí số 1 trong dòng máy giặt lồng đứng qua nhiều năm liền, Sanyo đã thấu hiểu được người sử dụng Việt và không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình để phù hợp với mong muốn của người dùng, vừa ra một mức giá rẻ, công suất máy cao đồng thời sử dụng thuận tiện và bền bỉ.

Nên mua máy giặt giá 5 triệu Sanyo loại nào

Máy giặt Sanyo có nhiều chế độ giặt thông minh

Máy giặt Sanyo với thiết kế điều khiển cạnh bên cải tiến, chống lại xâm nhập nước gây chập hỏng bảng điện,tăng độ bền. Những dòng máy giặt 5 triệu đồng Sanyo 8kg, 8,5kg và 9kg có thể tìm mua dễ dàng tại các trung tâm điện máy và cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc:

Máy giặt Sanyo ASW-U700ZT – 7kg: khối lượng giặt phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên, kích thước máy giặt nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ. Máy giặt có những công nghệ tiên tiến mới nhất của thương hiệu Sanyo.

Máy giặt Sanyo ASWF800Z1T– 8kg: máy giặt lồng nghiêng sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp làm sạch hoàn hảo và dịu nhẹ cho vải vóc.

Công nghệ giặt của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt thương hiệu Sanyo

Lồng giặt tráng bạc chống lại vi khuẩn

Máy giặt Sanyo ASW-S85VT(S) –8.5 Kg: tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, có lồng giặt lớn hơn một chút và các công nghẹ giặt giũ tương đương như model trên mà giá cả không đắt hơn nhiều, tùy từng nơi bán có thể chọn mua được giá tương đương model 8kg.

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT(S) –8 Kg: tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, sản xuất tại Việt Nam có khối lượng giặt 8kg tương đương ASWF800Z1T sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun và có chế độ giặt cực khô, bộ lọc xơ vải cao cấp.

Máy giặt Sanyo ASW-U90NT9 Kg: sản xuất tại Việt Nam, tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, giá chỉ từ 5,2 triệu đồng, sử dụng mâm giặt Nano Ag+ cho quần áo giặt luôn sạch tinh tươm, tốc độ quay vắt tới 840 vòng/phút, là một trong công suất cao nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng 9kg.

Máy giặt giá 5 triệu đồng Samsung lồng đứng loại nào tốt ?

Máy giặt Samsung làm hài lòng người sử dụng nhờ những đầu tư trong thiết kế, chất liệu lồng giặt và cả những công nghệ đổi mới không ngừng sáng tạo và bắt kịp xu hướng công nghệ như áp dụng điều khiển từ xa bằng app trên điện thoại di động, tính năng xác định lỗi sai và đưa ra chuẩn đoán lỗi chính xác..

máy giặt 5 triệu Samsung loại nào tốt

Công nghệ giặt máy giặt Samsung bao gồm: Eco Bubble, Chống ồn, tạo sóng nước xoay chiều Wobble chống xoáy rối, lồng giặt kim cương..

máy giặt 5 triệu Samsung

Máy giặt 5 triệu Samsung

Với dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ Samsung có những tập trung phù hợp vào các model từ 8kg, 8,5kg và 9kg với sự cạnh tranh cả về công nghệ, thiết kế đem lại cho người dùng sự hài lòng nhất:

Máy Giặt Samsung WA82M5110SW –8kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng lồng giặt kim cương, có 6 chế độ giặt, công nghệ giặt luồng nước đa chiều.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG – 9kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, công nghệ giặt Wobble, có 6 chế độ giặt; bảng điều khiển phía sau không bị chập nước tăng độ bền.

Máy giặt Samsung WA85M5120SW –8.5kg: lồng giặt kim cương, mâm giặt không xoáy rối, bộ lọc magic filter là những yếu tố nổi bật.

Máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV – 8.5 kg: bảng điều khiển thiết kế phía sau, tránh được nguy cơ chập nước, khối lượng giặt tầm trung rất phù hợp với gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên.

Nên chọn máy giặt 5 triệu Sanyo hay Samsung ?

– Tốc độ quay vắt của máy giặt Sanyo cao hơn so với máy giặt Samsung ( 840 vòng/phút so với 700 vòng/phút). Bảng điều khiển của máy giặt Sanyo và máy giặt Samsung đều có những phím bấm lớn dễ quan sát và thao tác.

– Lồng giặt của máy giặt Samsung cao cấp và đẹp mắt hơn so với Sanyo với lồng giặt kháng khuẩn. Samsung được sản xuất tại Thái Lan là chủ yếu trong khi Sanyo được sản xuất trong nước, điều này ảnh hưởng đến mức giá, Samsung có giá nhỉnh hơn một chút so với Sanyo.

Nếu bạn yêu thích công nghệ tân tiến và thông minh của máy giặt Samsung thì sự lựa chọn của thương hiệu này là hoàn toàn thích hợp, với sự đầu tư cả về thiết kế máy giặt đẹp, lồng giặt kim cương cao cấp và các công nghệ giặt chống ồn, tạo bọt đậm đặc làm sạch hiệu quả chắc chắn các lựa chọn máy giặt lồng đứng Samsung giá 5 triệu sẽ tạo được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

– Đối với người dùng muốn tìm kiếm máy giặt hiệu năng cao, tốc độ quay vắt lớn và có chức năng vắt cực khô rút ngắn thời gian phơi phóng quần áo, máy giặt Sanyo giá 5 triệu có thể đáp ứng tốt việc làm sạch mạnh mẽ các loại quần áo đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ, đồng thời lại không gây vặn xoắn, làm quần áo bị nhàu và kém bền màu. Thêm vào đó,

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!