Máy giặt lồng ngang 10kg Aqua Inverter AQD-A1000G.S có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter AQD-A1000G S có tải trọng 10kg nhưng thân máy lại mỏng hơn so với dòng cũ, nhờ đó có thể dễ dàng lắp đặt máy ở các không gian nhỏ hẹp. Máy cũng được trang bị nhưng công nghệ tiêu chuẩn của Aqua cùng bảng điều khiển và nút xoay dễ dàng thao tác và sử dụng.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S có tính năng nào nổi bật?

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S

Thiết kế lồng ngang của máy giặt Aqua Inverter 10 KG AQD-A1000G S vẫn đi đầu trong xu hướng hướng tới thiết bị nhỏ gọn hơn. Cấu hình mỏng hơn của mẫu máy giặt mới chiếm ít diện tích hơn so với các mẫu cũ.

Màn hình LED sống động của máy và bảng điều khiển bằng tiếng Việt đơn giản giúp các bà nội trợ dễ dàng cài đặt và sử dụng. Nút xoay và màn hình kỹ thuật số trên bảng điều khiển của sản phẩm giúp việc tùy chỉnh chu trình giặt trở nên dễ dàng.

Lồng giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.SCông nghệ giặt của Steam Cycles không gây dị ứng, khử trùng và bảo vệ cả làn da mỏng manh nhất. Với cài đặt này, lồng giặt được làm nóng ở nhiệt độ từ 60 đến 90 độ C, cho phép hơi nước và chất tẩy rửa thấm sâu hiệu quả hơn vào cả những loại vải bẩn nhất. Quần áo được giặt bằng nước nóng có hiệu quả hơn trong việc loại bỏ các chất gây dị ứng và tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời cũng phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ cân bằng động AI (DBT) cho phép hoạt động ổn định và đáng tin cậy hơn. Máy giặt sẽ có thể tự động cân bằng tốc độ quay của nó để loại bỏ rung động và tiếng ồn nhờ công nghệ đo biên độ và độ lệch tâm của vòng quay này.

Thiết kế bề mặt hình chiếc gối của lỗ thoát nước của lồng giặt, có đường kính chỉ 2,5 mm, đảm bảo rằng đồ giặt được giũ kỹ mỗi lần giặt, ngăn không cho xơ vải mắc kẹt trong đường thoát nước, kéo dài tuổi thọ của quần áo và giữ cho quần áo không bị bám bẩn trở lại.

Sử dụng ABT để ngăn chặn sự lây lan của nấm mốc và vi trùng cũng như kiểm soát mùi khó chịu. Để khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ và quần áo luôn thơm tho, phù hợp, lồng giặt cửa trên được cấu tạo từ vật liệu kháng khuẩn, là một trong những thiết kế lý tưởng giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi trùng phát triển.

Máy giặt với công nghệ Smart Dual Spray tự động phun những tia nước mạnh giúp làm sạch bên trong cửa, loại bỏ bọt xà phòng hay xơ vải còn sót lại trong chu trình giặt. được sản xuất bằng máy, nhờ đó những lần giặt tiếp theo sẽ giúp quần áo luôn sạch sẽ, nhờ đó tăng thời gian sử dụng.

Ở cài đặt này, hơi nước ấm sẽ thấm vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi, làm phẳng các nếp nhăn và giảm sờn rách trên quần áo của bạn để chúng luôn trông như mới sau khi sấy.

Bạn có thể lập trình để máy giặt bắt đầu chạy vào một thời điểm cụ thể trong ngày với sự trợ giúp của chức năng hẹn giờ. Các bà nội trợ có con nhỏ hoặc những người có công việc đòi hỏi khắt khe sẽ đánh giá cao sự đổi mới tiết kiệm thời gian này. Với cài đặt này, máy sẽ thay bạn giặt và sấy khô, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Có nên dùng máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S?

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S giá tham khảo: 10.500.000

Gia đình từ 5-7 người, đặc biệt là gia đình trẻ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy giặt Aqua với thiết kế cửa trước tiết kiệm diện tích và khối lượng giặt lớn 10kg. tiết kiệm năng lượng và nước bằng cách không giặt quần áo thường xuyên.

Thiết kế mới và nâng cao của máy giặt lồng ngang giúp giảm thiểu diện tích cần thiết để vận hành đồng thời tối đa hóa hiệu quả giặt sạch quần áo của bạn với lồng giặt có đường kính lớn 525 mm.

Máy giặt được sản xuất năm 2021 là dòng máy giặt thế hệ mới của Aqua, tốc độ quay vắt cao tới 1400 vòng/phút và hiệu suất năng lượng là 15.9 Wh/kg, tiết kiệm điện đáng kể dù giặt giũ khối lượng lớn. Sản phẩm này có thể đáp ứng cho gia đình có nhiều thành viên với một mức giá hợp lý chỉ 8 – 10 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Dù giá thành hợp lý nhưng máy giặt vẫn sở hữu động cơ dây curoa và không có AI để điều chỉnh các chế độ giặt giũ, bù lại máy có trí tuệ nhân tạo để đảm bảo máy giặt êm ái hơn.

Hy vọng bài viết trên của websosanh có thể hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang tải trọng 10kg. Bạn có thể so sánh và tìm kiếm thêm các sản phẩm tương tự tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!