Đánh giá máy giặt Aqua 8kg lồng ngang AQD-A800F W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt lồng ngang hiện có mức giá thành rẻ mà chức năng hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm điện năng, chỉ với chưa đến 6 triệu đồng, máy giặt lồng ngang AQD-A800F W sẽ là một lựa chọn lý tưởng như vậy cho các hộ gia đình từ 3 - 5 thành viên.

Thiết kế hiện đại, sang trọng và chất liệu máy giặt cao cấp mang lại độ bền bỉ cao

Máy giặt Aqua biến tần 8 kg AQD-A800F W có vẻ ngoài sang trọng và có chất lượng tốt. Máy giặt Aqua biến tần 8 kg AQD-A800F W là một máy giặt lồng ngang với phong cách thiết kế truyền thống và hiện đại, với tông màu trắng thanh lịch. Môi trường sống của bạn chắc chắn sẽ trở nên tinh tế hơn nhờ thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp của máy giặt.

Thiết bị có bảng điều khiển bằng tiếng Việt, nó sẽ đi kèm với một nút quay rất đơn giản để thao tác và màn hình LED rõ ràng. Những tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng máy giặt hơn. 

Tối ưu việc làm sạch để loại bỏ vi khuẩn, loại bỏ các chất gây dị ứng nhờ công nghệ rửa hơi nước của máy giặt Aqua 8kg, đồng thời giảm nếp nhăn của quần áo sau khi giặt. 

 máy giặt Aqua 8kg lồng ngang AQD-A800F W

Công nghệ biến tần

Máy giặt cửa phía trước Aqua inverter AQD-A800F W sử dụng công nghệ biến tần, cho phép nó điều chỉnh vòng quay của động cơ một cách linh hoạt, kết quả là máy giặt hoạt động hiệu quả hơn. Điều này dẫn đến việc giảm đáng kể lượng điện cần thiết để chạy máy.

Máy hứa hẹn có thể giặt giũ với lượng điện tiêu thụ ít nhất và lượng nước ít nhất giúp giảm thiểu chi phí cho gia đình bạn. Với bình xịt kép thông minh, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị và duy trì mức độ sạch sẽ cao. 

Cơ chế phun kép thông minh có khả năng tự động phun nước sau khi chu kỳ giặt hoàn thành để làm sạch bề mặt cửa bên trong của máy giặt, góp phần tăng cường tuổi thọ của sản phẩm cho các lần giặt tiếp theo.

 máy giặt Aqua 8kg lồng ngang AQD-A800F W

Phù hợp với 3 – 5 người dùng

Máy giặt Aqua inverter có thể xử lý tới 8 kg giặt và là một lựa chọn tuyệt vời cho các ngôi nhà có từ 3 đến 5 người. Mặc dù có ít người trong gia đình bạn vẫn có thể chọn sản phẩm này vì bạn cũng cần tính đến các nhu cầu giặt giũ khác, ví dụ chỉ cần để ý một chút bạn sẽ thấy có rất nhiều thứ cần được làm sạch như khăn tắm, chăn màn, ga gối, thú bông, rèm, đệm v.v… 

Nâng niu sợi vải, giữ quần áo bền lâu

Thiết kế lồng giặt, cơ chế hoạt động của máy giặt giúp giữ cho quần áo của bạn không bị hư hại. Lồng giặt 8kg cửa trước của máy giặt Aqua AQD-A800F W có thiết kế bề mặt giống như hình dạng của gối với nhiều lỗ nhỏ, giúp giảm lượng sợi vải tạm thời trong quá trình sấy, đảm bảo rằng quần áo sạch hơn.

 máy giặt Aqua 8kg lồng ngang AQD-A800F W

Đảm bảo quần áo sạch và không có chất gây dị ứng

Máy giặt duy trì cửa lồng giặt sạch sẽ mọi lúc với các miếng đệm cửa kháng khuẩn từ ABT, làm giảm lượng nấm mốc và vi trùng phát triển trong máy giặt khi hoạt động, đảm bảo quần áo được giặt sạch hơn. 

Tóm lại có thể thấy, máy giặt Aqua biến tần 8 kg AQD -A800F W là lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình có 3 đến 5 người. Sản phẩm này rất phù hợp cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ cũng như những người có làn da nhạy cảm vì nó tối ưu năng lượng đồng thời loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo và đem lại vải vóc sạch sẽ nhất có thể.

Hi vọng qua bài viết trên bạn đọc có thể thấy được nhưng ưu điểm nổi bật nhất của máy giặt lồng ngang Aqua AQD-A800F W, và từ đó có thể đưa ra quyết định chọn mua phù hợp với gia đình mình. Nếu bạn muốn chọn máy giặt có thiết kế đẹp lại có chức năng thông minh tân tiến và hoạt động bền bỉ, giảm thiểu chi phí hóa đơn điện nước hàng tháng thì đây là một lựa chọn lý tưởng trong tầm giá 5 – 6 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!